Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Một số sản phẩm của công ty thang máy Gia Định

Công ty thang máy Gia Định là một trong số những công ty thang máy liên doanh đầu tiên trên thị trường. Cho đến nay công ty đã trãi qua hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, cung cấp, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng thang máy.

 1. Một số những sản phẩm mà công ty thang máy Gia Định cung cấp ra thị trường hiện nay.

+ Thang máy mini dùng cho gia đình.
+ Thang máy tải khách thông thường.
+ Thang máy bệnh viện.
+ Thang máy tải hàng.
+ Thang máy tại các siêu thị.
+ Thang máy phục vụ tại các nhà hàng, khách sạn.
+ Thang máy tải thực phẩm
+ Và rất nhiều các loại khác phụ vụ cho nhu cầu của khách hàng.

Một số sản phẩm của công ty thang máy Gia Định

2. Các dịch vụ mà công ty thang máy Gia Định cung cấp hiện nay.

+ Tư vấn và thiết kế thang máy.
Công ty thang máy Gia Định là một trong số ít các đơn vị thang máy liên doanh đầu tiên có nhà máy sản xuất. Vì vậy ngoài việc cung cấp thang máy, công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế hố thang máy, kích thước thang máy, chất liệu, màu sắc, mẫu mã, tải trọng, các option...giúp khách hàng có được lựa chọn chính xác nhất trong quá trình lựa chọn thang máy gia đình.
Ngoài ra công ty còn tư vấn miễn phí cho khách hàng trong việc chọn vị trí hố thang, hướng đặt cửa thang, kích thước hố thang, kích thước cửa, cabin cho thang...
+ Các dịch vụ mà công ty cung cấp hiện nay:
- Dịch vụ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng thang máy theo định kỳ.
- Dịch vụ thiết kế, xây dựng hố thang máy, đặc biệt loại hố thang máy sử dụng khung sắt, thép.
- Dịch vụ cải tạo để lắp thang máy với những công trình nhà đã xây dựng mà chưa được lắp đặt thang máy.
- Dịch vụ sửa chữa, cải tạo, nâng cấp cho các thang máy cũ.
Thang máy là thiết bị chuyên chở người, hàng hóa hoặc các thứ liên quan để di chuyển ở nhà cao tầng. Do đặc thù là thiết bị di chuyển theo chiều thẳng đứng, vì vậy khi lắp đặt thang máy cần hết sức chú ý, từ khâu xây dựng hố thang máy, đến khâu lựa chọn đơn vị cung cấp, lựa chọn các trang thiết bị, đơn vị lắp đặt... để nhận được tư vấn nhiệt tình, dịch vụ tận tâm, chất lượng ổn định, đội ngũ kỹ thuật dày kinh nghiệm... khách hàng hãy liên hệ với công ty thang máy Gia Định.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Một số sản phẩm của công ty thang máy Gia Định

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp