Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Một số vị trí phù hợp lắp thang máy gia đình

* 1. Vị trí trong lòng cầu thang bộ.
Khoảng không gian giữa cầu thang bộ là không gian thường để trống, mục đích là tận dụng để lấy ánh sáng vào nhà. Tuy nhiên với một số công trình xây dựng bị hạn chế diện tích thì đây chính là khoảng không gian quý báu, giúp gia chủ có thể lắp đặt được thang máy.

Vị trí trong lòng cầu thang bộ là không gian trống, không thể dùng vào mục đích khác ngoài việc lắp đặt thang máy, vì vậy đây là phần diện tích hợp lý nhất cho lắp thang máy, giúp tiết kiệm diện tích, hơn nữa nó còn được coi là vị trí lắp đặt đẹp, gọn gàng, không bị bành trướng...
Vị trí xây dựng trong lòng thang bộ khá phù hợp với những công trình xây dựng nhà cải tạo muốn lắp đặt thang máy.

Mot-so-vi-tri-phu-hop-lap-thang-may-gia-dinh

* 2. Vị trí lắp đặt ở cuối cầu thang bộ.

Vị trí đặt thang máy cuối cầu thang bộ thường dành cho những công trình xây dựng mới. việc xây dựng ở cuối cầu thang bộ cũng cần chú ý hơn trong quá trình xây thang bộ, chẳng hạn như thang bộ không được xây dựng quá dốc, bậc thang không quá cao, vì việc này có thể gây ảnh hưởng đến thang máy.
* 3. Lắp đặt thang máy trong góc cuối của căn nhà.
Vị trí lắp đặt này thường khá phù hợp với những công trình xây dựng có diện tích hạn chế, vị trí góc nhà sẽ tạm cảm giác nhà gọn gàng hơn. Vị trí này thường ít được sử dụng hơn, bởi nó vừa gây bất tiện cho người trong gia đình sử dụng, lại không tận dụng được món nội thất này để trang trí thêm cho ngôi nhà.
* 4. Đặt thang máy ở chính giữa ngôi nhà.
Vị trí đặt thang này thường dùng cho những công trình xây dựng có diện tích rộng, hơn nữa gia chủ muốn lắp đặt chiếc thang máy quan sát, thang máy bằng kính, để tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà.

* 5. Vị trí lắp đặt ở ngoài ngôi nhà.

Vị trí này thường ít được các gia đình sử dụng, loại lắp đặt ở ngoài ngôi nhà thường là loại thang máy quan sát, thang máy kính. Loại thang này phù hợp với những công trình nhà biệt thự, nhà có khoảng sân vườn rộng, thoáng, đẹp, sử dụng làm thang quan sát.

Mot-so-vi-tri-phu-hop-lap-thang-may-gia-dinh

Thang máy gia đình hiện nay ngoài mục đích chính là phương tiện di chuyển của ngôi nhà, thì thang máy còn được coi như 1 thiết bị nội thất trang trí cho ngôi nhà. Vậy việc lựa chọn vị trí lắp đặt thang cũng khá cần thiết, ngoài mục đích tiện dụng thì còn phải có mục đích thẩm mỹ. Để có được vị trí thích hợp nhất khi lắp đặt thang máy hãy liên hệ với công ty thang máy để được tư vấn miễn phí về vị trí lắp đặt cũng như kích thước hố thang, các trang thiết bị nội, ngoại thất của thang.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Một số vị trí phù hợp lắp thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp