Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lợi thế của thang máy gia đình không phòng máy

Thang máy gia đình không phòng máy là loại thang được cải tiến, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trên thị trường trong những năm gần đây. Trước đây thang máy chỉ dùng loại động cơ có hộp số nên khi lắp đặt luôn đòi hỏi phải xây dựng một phòng máy cao khoảng 1300mm để chứa động cơ và điều khiển, nhưng như vậy sẽ bị rất hạn chế khi lắp vào những công trình bị hạn chế chiều cao xây dựng, với những công trình bị hạn chế chiều cao xây dựng như thế thì thang máy không thể đi lên tầng cao nhất được, đây là nguyên do loại thang máy không phòng máy ra đời.

Với loại thang máy không phòng máy này thì khi lắp đặt không cần chiều cao phòng máy như loại thang máy có phòng máy, mà có thể đặt động cơ không hộp số vào trong phần OH cao 3800mm, tiết kiệm diện tích chiều cao trong xây dựng, tuy nhiên ngoài vấn đề giải quyết chiều cao ra loại động cơ không phòng máy còn giải quyết được một số vấn đề nữa, chúng ta cùng tìm hiểu

* Tiết kiệm diện tích xây dựng khi lắp thang máy.

Mục đích của thang máy không phòng máy: loại thang này ra đời nhằm mục đích khắc phục những khó khăn của các công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao, không có không gian để xây dựng phòng máy.

Lợi thế của thang máy gia đình không phòng máy

Thang máy gia đình loại không phòng máy hiện nay được sử dụng động cơ không hộp số, loại động cơ này được cung cấp bởi một số hãng sản xuất động cơ thang máy như Montanari, Fuji. Loại động cơ này sẽ đem đến một số những ưu điểm như kích thước nhỏ, nhẹ, gọn, ngoài ra loại động cơ này còn sử dụng nam châm vĩnh cửu nên sau khi lắp đặt sẽ không cần bảo trì, bảo dưỡng động cơ định kỳ, không phải đổ dầu, nhớt cho động cơ.

* Tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho thang máy.

Ngoài ra động cơ không hộp số còn giúp tiết kiệm khoảng 40% điện năng trong quá trình sử dụng so với loại động cơ có hộp số hiện nay.
Những ưu điểm vượt trội của thang máy sử dụng động cơ không hộp số:
+ Loại động cơ không hộp số sử dụng cho thang máy gia đình thường hoạt động êm ái hơn, ít rung lắc, không phát ra tiếng ồn hoặc kêu khi thang hoạt động. Nguyên nhân là do loại động cơ này có tốc độ vòng quay của motor thấp hơn so với loại động cơ thông thường, vì vậy nên nó giảm bớt đi được tiếng ồn và rung lắc.
+ Loại động cơ không hộp số khi hoạt động sẽ có tính năng tự sản sunh ra năng lượng hãm, làm tăng tiệu suất chống trượt cabin khi hoạt động, đảm bảo an toàn cao cho khách hàng khi sử dụng thang máy.

Lợi thế của thang máy gia đình không phòng máy

+ Loại động cơ không hộp số khá nhỏ gọn, vì vậy nó thật sự đơn giản trong khâu lắp đặt, vận hành, bảo hành, bảo trì thang máy.
+ Ngoài ra loại động cơ không hộp số cũng có thể lắp đặt được cho các công trình xây dựng có phòng máy.
Mặc dù loại thang máy không phòng máy thường có giá thành cao hơn so với loại thang máy có phòng máy, tuy nhiên nó lại đáp ứng được một số những nhược điểm của công trình xây dựng, cụ thể nhất là công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao, vì vậy loại thang máy không phòng máy hiện nay được sử dụng khá phổ biến tại các nhà phố, các nhà biệt thự, liền kề...

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lợi thế của thang máy gia đình không phòng máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp