Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tìm hiểu về thang máy liên doanh cho gia đình

Thang máy trên thị trường hiện nay có hai dòng sản phẩm chính, đó là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh. Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc là dòng thang được sản xuất 100% tại nước ngoài được nhập khẩu về Việt Nam, dòng thang máy này có thể được sản xuất ở chính quốc hoặc tại nước thứ ba, thang máy liên doanh là dòng thang được nhập khẩu thiết bị chính như động cơ, điều khiển, rail, cáp… của các hãng thang máy nổi tiếng trên thế giới như: Mitsubishi, Fuji, Otis…và được sản xuất phần khung, cabin…trong nước, bằng những linh kiện nhập khẩu, như Inox, sắt thép…

Tuy nhiên trên thực tế thì dòng thang máy liên doanh chiếm đến 85-90% trên thị trường thang máy dân dụng, một phần vì giá thang máy của dòng nhập khẩu cao hơn rất nhiều, một phần vì dịch vụ hậu mãi của thang nhập khẩu tốn nhiều chi phí hơn gấp 2, 3 lần thang máy liên doanh. Chúng ta cùng tìm hiểu về dòng thang máy liên doanh trong bài viết này, để hiểu rõ hơn về dòng thang máy phổ thông này.

- Thang máy liên doanh là gì.

Thang máy liên doanh là sản phẩm thang máy được kết hợp giữa các máy móc, thiết bị nhập khẩu từ các hãng thang máy nổi tiếng thế giới, và việc sản xuất một phần của thang máy tại các nhà máy sản xuất của các đơn vị cung cấp thang máy.

Tìm hiểu về thang máy liên doanh cho gia đình

Lí do khiến thang máy liên doanh luôn được đánh giá là sản phẩm có chất lượng ổn định, giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện của người tiêu dùng.
- Những công trình nên sử dụng loại thang máy liên doanh.
Thang máy liên doanh là loại được sản xuất trong nước từ những thiết bị, vật tư, máy móc được sản xuất từ nước ngoài. Vì vậy thang máy liên doanh thường được sử dụng cho các công trình nhà thấp tầng như:
+ Nhà ở tư nhân: nhà ở tư nhân là những công trình nhà biệt thự, nhà liền kề, nhà phố, những công trình xây dựng với mục đích dành cho các thành viên trong gia đình sử dụng.
+ Những nhà cải tạo: những nhà cải tạo là các công trình đã xây dựng nhà từ trước và không có hố thang máy. Muốn xây dựng thang máy phải cải tạo lại nhà để xây dựng hố thang và lắp thang máy.
+ Nhà hạn chế diện tích xây dựng: những nhà hạn chế diện tích xây dựng thì chỉ có thể lắp được loại thang máy liên doanh. Bởi ưu điểm chính của loại thang máy liên doanh là đáp ứng được mọi loại công trình với diện tích xây dựng lớn, bé khác nhau.
+ Những công trình chung cư mini hoặc nhà cho thuê: những công trình chung cư mini, nhà xây dựng cho thuê phòng thì lắp đặt thang máy gia đình loại liên doanh khá phù hợp. vừa ổn định về chất lượng, giá thành lại hợp lý với những công trình xây dựng kinh doanh, vì chi phí đầu tư cho thang máy phù hợp.
+ Những nhà biệt thự, nhà phố phong cách hiện đại: thang máy liên doanh được sản xuất trong nước, với đủ các kích cỡ, mẫu mã, màu sắc, chất liệu khác nhau, phù hợp với mọi công trình xây dựng. Vì vậy nếu các công trình nhà biệt thự, nhà phố muốn theo đuổi phong cách hiện đại có thể lắp đặt thang máy liên doanh.

- Lý do khách hàng không thể bỏ qua thang máy liên doanh:

+ Thang máy liên doanh có tải trọng siêu nhỏ, tiết kiệm diện tích, phù hợp với các công trình nhà tư nhân có diện tích nhỏ, hẹp.
+ Thang máy liên doanh được sản xuất trong nước theo các đơn đặt hàng, dựa trên thực tế xây dựng công trình, vì vậy loại thang máy liên doanh luôn đảm bảo cung cấp những thang máy mới nhất.

Tìm hiểu về thang máy liên doanh cho gia đình

+ Sử dụng thang máy liên doanh có thể sử dụng cả nguồn điện 3 pha và nguồn điện 1 pha. Nó là cứu tinh cho một số các công trình không xây dựng không xin được điện 3 pha.
+ Cảm kết các thiết bị, máy móc chính của thang máy liên doanh được nhập khẩu từ hãng mitsubishi của Nhật. Với máy móc, model mới nhất.
+ Thời gian đặt hàng, thời gian thi công, lắp đặt của thang máy liên doanh khá nhanh chóng, phù hợp với công trình xây dựng nhà thấp tầng về thời gian xây dựng.
+ Thang máy liên doanh không phải là thiết bị động quyền, vì vậy về việc hậu lắp đặt có thể sử dụng dịch vụ của nhiều các công ty khác nhau, đảm bảo mức giá dịch vụ luôn cạnh tranh, hợp lý nhất với người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tìm hiểu về thang máy liên doanh cho gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp