Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cách lựa chọn thang máy gia đình tốt nhất

Để sở hữu cho mình một chiếc thang máy tốt, hoạt động bền bỉ và đặc biệt an toàn cho gia đình là điều ai xây nhà cũng mong muốn, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để lựa chọn cho mình một chiếc thang máy đủ tốt sử dụng cho gia đình mình, thực tế thang máy khá phổ biến ở thành phố, ai cũng đã từng sử dụng qua một vài lần, thậm chí hàng.

Tuy vậy phần đa chúng ta đều không biết gì về nó, nên khi bắt tay vào xây dựng và cần chọn lựa thang máy riêng cho nhà mình thì lại bỡ ngỡ, không biết nên chọn loại nào, hãng nào, xây dựng hố kỹ thuật ra làm sao…và rất hay vướng vào những sai lầm dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang.
Việc lựa chọn thang máy gia đình là việc mà hầu hết người lựa chọn không có kinh nghiệm, bởi đa phần là người lần đầu tiên lắp đặt thang máy. Đó là lý do người chọn mua thang máy thường gặp một số rắc rối trong quá trình chọn thang như:
+ Người lần đầu lựa chọn thang máy gia đình thường là người có tâm lý bỡ ngỡ, phân vân trong quá trình lựa chọn nhà cung cấp, loại thang, cấu hình, tải trọng, cách thức xây dựng hố thang, vị trí đặt hố thang máy...

Cách lựa chọn thang máy gia đình tốt nhất

+ Do chưa có kinh nghiệm nên sẽ khá khó khăn trong việc tìm hiểu về giá thành của thang máy, tâm lý sợ mua phải đắt, hoặc sợ mua phải hàng kém chất lượng.
Đó là lý do vì sao những người chọn mua thang máy gia đình nên đi xem một vài thang mẫu đã được lắp đặt trước đó, từ đó sẽ học hỏi được một số các kinh nghiệm quý giá như:

* Về mẫu mã của thang máy.

Thang máy gia đình hiện nay có khá nhiều loại, được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau, với đủ các loại mẫu mã, chủng loại cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên những người lựa chọn lần đầu sẽ khó có thể xác định được loại vật liệu nào hợp lý, loại màu sắc nào phù hợp... vậy để có lựa chọn đúng đắn ngay từ lần đầu tiên thì cách tốt nhất là nên chọn cách đi xem 1 vài chiếc thang mẫu mà đơn vị cung cấp thang máy đã lắp đặt.
Xem 1 vài mẫu thang khác nhau, hoặc xem 1 mẫu thang có kích thước, cấu hình gần giống với của mình. Từ đó sẽ có được lựa chọn chính xác hơn. Đặc biệt trong việc kết hợp các loại chất liệu, màu sắc của thiết bị cấu thành thang.

* Về chất lượng thang máy.

Cái khách hàng có thể nhìn được từ những thang máy mẫu trưng bày chỉ là hình thức, còn để xem được chất lượng cần đi xem xét thực tế, bởi có như vậy mới có thể xem thực tế chất lượng của thang.
Khi muốn xem về chất lượng cầu thang máy của một nhà cung cấp nào đó khách hàng cần xem: 1 thang máy mới đưa vào sử dụng và 1 thang máy đã đưa vào sử dụng được nhiều năm. Từ đó có thể rõ ràng so sánh về chất lượng của thang máy sau quá trình dài hoạt động, đồng thời có thể dễ dàng nắm bắt được những chế độ hậu mãi của thang máy, chất lượng dịch vụ nhà cung cấp đó đem lại.

* Xin ý kiến từ những người đi trước.

Những ý kiến nhận xét của những người tiêu dùng đi trước là cách tốt nhất để kiểm tra về chất lượng thang máy, chất lượng dịch vụ của người dùng. Vì vậy việc khách hàng khi muốn xem xét về chất lượng thang máy không nên xem hàng trưng bày, hãy xem hàng thực tế tại công trình xây dựng, đó là nơi cho bạn những kinh nghiệm lựa chọn tốt nhất, giúp bạn có những lựa chọn đúng đắn nhất cho việc chọn lựa thang máy gia đình.

Cách lựa chọn thang máy gia đình tốt nhất

Ngoài những lời quảng cáo, giới thiệu của đơn vị cung cấp thang máy về chất lượng thang máy, thì khách hàng cũng nên tìm hiểu thực tế về công ty, về đơn vị cung cấp. Trên thực tế thì việc lựa chọn đơn vị cung cấp thang máy chất lượng hay không phụ thuộc vào khá nhiều yêu tố, như: Cách xây dựng hố thang máy, chất lượng sản phẩm, cách lắp đặt, cách sử dụng và một yếu tố được cho là quan trọng nhất trong quá trình hoạt động của thang máy chính là chính sách chăm sóc thang máy sau khi lắp đặt.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cách lựa chọn thang máy gia đình tốt nhất

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp