Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lắp thang máy cho nhà cải tạo lại gặp phải khó khăn gì?

Cách đây khoảng 10 năm thang máy gia đình chưa thông dụng như bây giờ, các gia đình khi xây nhà mới cũng ít chú ý đến thiết bị này, nên với những công trình nhà tư nhân thời điểm ấy cũng chỉ xây 3-4 tầng là nhiêu, nhưng theo giờ gian và có thể là nhu cầu sử dụng, cho thuê…nên họ mới muốn cải tạo thêm tầng để tăng diện tích sử dụng. Thang máy gia đình trong nhiều năm trở lại đây đực sử dụng nhiều hơn và ngày dần trở thành xu thế, các công trình không có thang máy bây giờ họ sẽ phải tìm cách để lắp đặt thêm thang máy.

Thang máy nhà cải tạo là những công trình xây dựng trước đây, và lúc xây dựng không lắp thang máy, hiện tại muốn lắp đặt thang máy. Việc lắp đặt thang máy cho những nhà cải tạo này có thể sẽ gặp một số những khó khăn như:

* Những khó khăn hay gặp phải khi lắp thang máy cho nhà cải tạo.

+ Thang máy nhà cải tạo thường là những hộ gia đình với diện tích xây dựng khoảng chừng 30m2 – 60m2. Việc tìm vị trí cho lắp đặt thang máy gặp khó khăn, nơi thì không đủ diện tích lắp đặt, nơi thì phải cắt, phá bớt phần diện tích khác trong nhà để đảm bảo lắp được thang máy.

Lắp thang máy cho nhà cải tạo lại gặp phải khó khăn gì?

+ Với những nhà không thể lắp được thang máy vào vị trí giữa cầu thang bộ, việc phải phá dỡ thêm phần nhà vệ sinh, phần cầu thang bộ thì mới có vị trí lắp. Tuy nhiên việc phá, dỡ bớt trong nhà có thể gây ảnh hưởng đến kiến trúc vốn có của ngôi nhà.
+ Gia đình sử dụng điện 1 pha, trong khi thang máy phải sử dụng nguồn điện 3 pha, vì vậy muốn lắp đặt thang máy thì cần phải xin được nguồn điện 3 pha. Việc xin điện 3 pha sẽ gây tốn kém chi phí cho gia đình. Thậm chí 1 số gia đình không xin được điện 3 pha, phải sử dụng điện 1 pha thì cần đầu tư bộ chuyển đổi nguồn điện 1 pha sang 3 pha, gây tốn kém chi phí.
+ Thang máy gia đình loại cáp kéo phổ biến hiện nay, nếu muốn lắp đặt được cần phải đào hố pít, trong khi đó những gia đình đã xây dựng hoàn thiện, việc đào hố pít sẽ gặp khó khăn như vướng vào bể nước ngầm, vào bể phốt, hoặc dầm nhà, đường ống nước... gây khó khăn khá nhiều trong việc muốn lắp đặt thang máy.

* Vì vậy để có thể lắp đặt được thang máy cho nhà cải tạo thì các chủ đầu tư cần.

+ Xác định ngôi nhà có vị trí có đủ kích thước để có thể lắp đặt được thang máy.
+ Cần nhờ kỹ thuật thang máy tư vẫn cẩn thận về kích thước cần thiết của hố thang máy, đồng thời hướng dẫn cụ thể về kích thước hố thang.
+ Để có vị trí đặt thang máy chính xác cần có kỹ thuật thang máy chuyên tư vấn cho việc lắp đặt thang máy nhà cải tạo tư vấn, hướng dẫn chính xác.

Lắp thang máy cho nhà cải tạo lại gặp phải khó khăn gì?

+ Trong quá trình đập, phá bớt diện tích trong nhà để làm hố thang máy, cần chú ý đến vấn đề kết cấu của nhà, tránh việc đập phá gây ảnh hưởng đến kết cấu của ngôi nhà.
+ Muốn được tư vấn chính xác về vị trí lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo, các chủ đầu tư hãy tìm 1 đơn vị cung cấp đã từng cung cấp lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo.
Nếu khách hàng đang băn khoăn về địa chỉ cung cấp thang máy cho nhà cải tạo thì hãy đến với công ty Thang May Gia Định, đơn vị chuyên cung cấp thang máy cho nhà cải tạo.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lắp thang máy cho nhà cải tạo lại gặp phải khó khăn gì?

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp