Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tìm hiểu về dòng thang máy mini gia đình

Thang máy sử dụng nhiều cho các gia đình tư nhân, tuy nhiên phần đa là thang máy mini loại thang máy tiết kiệm diện tích, mỗi lần sử dụng cho 3-4 người sử dụng lên xuống một lần, loại thang máy này thường được lắp đặt trong lòng cầu thang bộ, nhỏ gọn tiết kiệm diện tích, thang máy mini gia đình thường được lắp cho những công trình 3-7 tầng, những gia đình ít người đặc biệt là có người già và trẻ nhỏ.

Tuy thang máy mini dùng ở gia đình nó cũng được cấp tạo về cơ bản giống với thang máy tải khách thông thường, nhưng vì đặt trưng của nó là dùng trong diện tích nhỏ cho ít người đi lại một lần nên các nhà sản xuất thường thiết kế nó đặc biệt hơn cho phù hợp với đặt tính phục vụ của nó, tạo cảm nên sự cân bằng giữa lợi ích của nó và mặt bằng công năng các chức năng khác của ngôi nhà.

1. Thang máy mini gia đình có kích thước bao nhiêu?

Thang máy mini là loại thang máy có kích thước cabin nhỏ nhất và thấp tầng, đây là loại thang máy chuyên dùng cho các gia đình tư nhân có diện tích xây dựng eo hẹp, và chỉ yếu chỉ sử dụng cho 3,4 thành viên trong 1 gia đình sử dụng. 

Tìm hiểu về dòng thang máy mini gia đình

Thang máy mini là dòng thang máy chuyên dụng cho gia đình nên kích thước được thiết kế vô cùng hợp lý và tiết kiệm diện tích, với những gia đình 4-6 người thì lắp loại thang máy mini có kích thước giếng thang là: 1300 x 1300mm là hợp lý, khi ấy diện tích cabin sử dụng còn lại là: 1000 x 800mm, mỗi lần lên xuống cho 4-5 người sử dụng, còn với những gia đình đông người hơn thì có thể đặt giếng thang rộng hơn vào: 1500 x 1500mm để cabin có chiều rộng là: 1100 x 1100mm, với tất cả dòng thang thang máy mini gia đình hố pit đều chỉ cần âm xuống 550mm và OH cao lên là 2600mm, và máy móc được nhập khẩu của các hãng thang máy như: Mitsubishi hoặc Fuji những thương hiệu thang máy đến từ Nhật Bản, tạo nên những chiếc thang máy mini gia đình an toàn và bền bỉ.

2. Giá thang máy gia đình mini khoảng bao nhiêu ?

Giá thang máy gia đình mini loại tiêu chuẩn thường có mức giá khoảng từ 260 triệu đến khoảng 320 triệu. Mức giá sẽ tùy thuộc vào thiết bị khách hàng sử dụng, vật việc và cách thức xây dựng hố thang hoặc vị trí lắp đặt.
Những yếu tố tác động đến giá thang máy gia đình:
+ Tải trọng, số tầng của thang máy. Giá tiền sẽ tăng lên khi số tầng càng cao và tải trọng càng lớn.
+ Nội thất của thang máy, với những loại nội thất không phải nằm trong danh mục hàng tiêu chuẩn, khách hàng lựa chọn sẽ tính thêm chi phí như: làm cabin, cửa tầng bằng kính, bằng inox hoa văn vàng, ốp gỗ...
+ Chi phí còn phụ thuộc vào việc xây dựng hố thang máy, với những thang máy có chi phí xây dựng hố thang bằng sắt, thép thì chi phí sẽ cao hơn so với xây dựng bằng gạch, bê tông.

Tìm hiểu về dòng thang máy mini gia đình

+ Địa điểm lắp đặt thang cũng có giá thang máy khác nhau. Thang máy có cùng cấu hình nếu được lắp đặt ở hà nội sẽ có giá rẻ hơn so với việc lắp ở các tỉnh khác.
+ Yếu tố tác động nhiều nhất đến giá thang máy mini chính xuất xứ của thang máy. Những thang máy có xuất xứ nhập khẩu 100% sẽ có giá thành đắt hơn so nhiều với loại thang máy nhập khẩu linh kiện và gia công trong nước.

3. Ưu điểm của loại thang máy mini dùng cho gia đình.

+ Tiết kiệm diện tích:
Thang máy mini là loại tiết kiệm diện tích nhất so với các loại thang máy. Loại thang máy này có diện tích nhỏ với kích thước chỉ 1300mm x 1100mm, vừa tiết kiệm diện tích sử dụng trong ngôi nhà, vừa tiết kiệm chi phí xây dựng hố thang, chi phí mua thang máy. 
+ Giá thành hợp lý:
Giá thang máy gia đình, loại mini hiện nay là rẻ nhất, đặc biệt dòng thang máy mini liên doanh có mức giá dưới 300 triệu đồng, phù hợp nhất với nhu cầu của các gia đình tư nhân khi muốn lắp đặt thang máy.
Ngoài chi phí mua thang máy, thì chi phí duy trì thang máy của dòng thang máy gia đình mini dùng cho các gia đình khá rẻ, hợp lý với mức khoảng 5 triệu đồng mỗi năm cho 1 thang.
+ Tiết kiệm điện năng:
Dòng thang máy gia đình loại mini là loại tiết kiệm điện năng nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt với thang máy gia đình mini dùng động cơ không hộp số giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Tìm hiểu về dòng thang máy mini gia đình

+ Có nhiều mẫu mã.
Thang máy gia đình hiện nay có nhiều các mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc... cho khách hàng lựa chọn, đặc biệt là dòng liên doanh trong nước.
+ Lắp đặt nhanh chóng.
Thông thường loại thang máy mini dùng cho gia đình loại liên doanh chỉ mất khoảng 1-3 tháng để đặt hàng, và mất khoảng nửa tháng cho việc lắp đặt, căn chỉnh thang. với thời gian nhanh chong, linh động, thang máy gia đình khá phù hợp với công trình xây dựng nhà thấp tầng, và đặc biệt phù hợp với nhu cầu của công trình nhà cải tạo.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tìm hiểu về dòng thang máy mini gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp