Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy kính được lắp nhiều trong gia đình

Thang máy gia đình hiện nay được sử dụng khá phổ biến, để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng thì thang máy gia đình không ngừng cải tiến, đáp ứng những nhu cầu về chất lượng và thẩm mỹ.

Một trong những loại thang máy gia đình được đánh giá cao về nhu cầu thẩm mỹ chính là thang máy lồng kính. Thang máy lồng kính dùng cho gia đình cũng giống loại thang máy khác, chỉ khác là nó được sử dụng loại kính cường lực 10 ly để làm vật liệu cabin và làm cửa tầng.
Một số lý do khiến thang máy kính dùng gia đình được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay:

- Thang máy gia đình lồng kính tạo sự an tâm cho người dùng:

Thang máy lồng kính là loại được sử dụng kính cường lực trong suốt làm cabin, làm cửa tầng. Vì vậy nó không bị bịt kín bưng như loại thang máy thông thường. Với những người mắc chứng sợ không gian kín thì thang máy lồng kính là lựa chọn hoàn hảo nhất.
Ngoài ra khi sử dụng thang máy gia đình lồng kính sẽ tạo cảm giác an tâm hơn cho người sử dụng, đặc biệt cho những gia đình có trẻ nhỏ, có người già, người ốm đau, người mắc chứng sợ phòng kín...khi sử dụng loại thang máy kính, nếu xảy ra tình trạng kẹt thang thì cũng không đáng lo ngại.

- Thang máy lồng kính sẽ kết hợp hài hòa với không gian, kiến trúc, nội thất của ngôi nhà.

Loại thang máy bằng kính được coi là loại hiện đại, phù hợp với kiến trúc của những ngôi nhà mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Ngoài ra nó còn khá dễ kết hợp với các loại nội thất trong ngôi nhà.

Thang máy kính được lắp nhiều trong gia đình

- Thang máy lồng kính giúp lấy ánh sáng tốt cho ngôi nhà.

Loại thang máy bằng kính được coi như 1 món nội thất trong gia đình, nó thường được lắp vào vị trí trung tâm của ngôi nhà, tất cả đều làm bằng kính trong suốt, nó giống như 1 khoảng giếng trời giúp lấy ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà.
Nhờ lấy ánh sáng tự nhiên tốt, thang máy lồng kính còn giúp tiết kiệm điện năng cho ngôi nhà nhờ hạn chế việc phải sử dụng bóng điện trong thang.

- Dễ quan sát xung quanh.

Do được thiết kế bằng kính cường lực trong suốt, nên loại thang kính ngoài việc sử dụng cho gia đình thì nó còn thường được lắp đặt làm thang máy quan sát, giúp những người sử dụng thang dễ dàng quan sát mọi thứ xung quanh.
Ngoài ra thang máy gia đình bằng kính còn có những ưu điểm vượt trội trên thị trường hiện nay như: tiết kiệm diện tích xây dựng, dễ sử dụng, dễ lau chùi vệ sinh...
Tất nhiên bên cạnh hàng loạt những ưu điểm nổi trội, thì những người muốn lắp thang máy lồng kính cũng cần nắm rõ những nhược điểm của thang máy lồng kính như: giá thành loại thang máy này đắt hơn so với loại thang máy sử dụng inox thông thường hiện nay. Bên cạnh đó thang máy gia đình lồng kính được khuyến cáo không sử dụng đối với những gia đình có người sợ độ cao, những người mắc chứng bệnh tiền đình, các bệnh tim mạch hoặc những người bị say tàu, xe.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy kính được lắp nhiều trong gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp