Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những lý do nên tin dùng thang máy gia đình không phòng máy

Sử dụng thang máy gia đình trở thành giải pháp để hỗ trợ cho quá trình đi lại của từng thành viên trong nhà. Với những công trình nhà riêng được xây dựng cao tầng thì thang máy được trang bị là cần thiết, thậm chí là không thể thiếu. Với nhiều sự lựa chọn thiết bị khác nhau thì thang máy gia đình không phòng máy trở thành giải pháp lý tưởng, sở hữu nhiều ưu điểm và mang tới lợi ích lớn cho nhu cầu thực tế của từng nhà.

 * Khả năng giúp tiết kiệm không gian lắp đặt.

Thang máy dựa theo động cơ sử dụng có hai loại là thiết bị có phòng máy và không phòng máy. Mỗi loại sở hữu những đặc điểm khác biệt nhất định, trong đó thang máy dùng động cơ không hộp số sẽ không đòi hỏi chúng ta phải hoàn thiện khu vực phòng kỹ thuật tại tầng trên cùng.
Thay vì phải xây dựng phòng máy cho thang máy thì các linh kiện, các bộ phận của thiết bị được lắp đặt vào bên trong hố thang. Để tiết kiệm diện tích, cũng như chi phí cho quá trình thi công khu vực kỹ thuật là phòng máy được giải quyết.
Đặc biệt, đối với những công trình có hạn chế ở tầng trên cùng thì trang bị thang máy cũng trở nên đơn giản hơn. Trong đó, những công trình nhà cải tạo việc sửa chữa đôi khi không thực hiện được triệt để thì thang máy không phòng máy trở thành cách giúp đơn giản tối đa quá trình cải tạo trước khi lắp đặt thiết bị.

Những lý do nên tin dùng thang máy gia đình không phòng máy

* Khả năng vận hành tiết kiệm và ổn định.

Sử dụng thang máy gia đình không phòng máy được đánh giá cao trên nhiều phương diện. Trong đó việc có thể đảm bảo vận hành với khả nắng tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa càng nâng cao giá trị của sản phẩm, giúp mỗi nhà có thể chủ động hơn trong suốt quá trình sử dụng thang máy.
Một thiết bị khi đưa vào sử dụng hao tốn lượng đáng kể điện năng hàng tháng, nó chiếm khoản tiền lớn cần chi trả đều đặn. Trong khi đó, thang máy gia đình không phòng máy được trang bị động cơ không hộp số sử dụng công nghệ nam châm vĩnh cửu mang tới hiệu quả tiết kiệm điện năng tối đa. Giảm hơn 40% điện năng tiêu thụ giúp tiết kiệm chi phí được đảm bảo.
Không chỉ vậy, với động cơ không hộp số thì việc không yêu cầu bảo trì định kỳ, cũng như duy trì được khả năng hoạt động ổn định và êm ái đều được đảm bảo tốt. Số lượng vòng quay motor thấp hơn so với dòng động cơ có hộp số giúp giảm thiểu tới mức tối đa sự rung lắc lên hệ thống cơ khí. Thiết bị vận hành hiệu quả, ổn định và tạo cảm giác an toàn là điều được đảm bảo tốt như mỗi nhà mong muốn.

* Nâng cao thẩm mỹ cho mỗi công trình.

Đặc điểm của thang máy gia đình không phòng máy chính là được sản xuất, hoàn thiện với thiết kế nhỏ gọn, gọn gàng và hiện đại. Tính thẩm mỹ của sản phẩm luôn được đánh giá cao. Bởi thế, khi hoàn thiện trong một công trình nhà riêng tạo điểm nhấn, giúp không gian bên trong ngôi nhà trở nên sang trọng, đẹp mắt và thu hút hơn.
Một thiết bị thang máy không phòng máy với tải trọng đáp ứng tốt nhu cầu, kích thước phù hợp và mẫu mã đẹp, hài hòa với nội thất công trình sẽ tạo nên tổng thể hoàn hảo. Thiết bị lúc này trở thành một điểm sáng, giúp ngôi nhà trở nên đẳng cấp và ấn tượng hơn rất nhiều. Nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà giúp gia chủ tin tưởng và yêu thích lựa chọn để có được không gian sống chất lượng hơn.

* Tiết kiệm chi phí cho bảo trì động cơ.

Động cơ không hộp số và có bánh răng được trang bị cho thang máy gia đình không phòng máy. Đặc điểm của loại động cơ này là khi thiết bị di chuyển lực sẽ được truyền thẳng tới thang máy, không yêu cầu cần có kết cấu giảm tốc cơ giới. Vì vậy, thiết bị có thể vận hành đạt kết quả cao, với mức độ an toàn lý tưởng.
Không chỉ vậy, hệ thống trục vít của động cơ không hộp số có khả năng tự sản sinh ra năng lượng. Điều này giúp việc tăng hiệu suất chống trượt của cabin thang máy khi vận hành được đảm bảo tốt. Sự cố thang máy, hay tình trạng ô nhiễm môi trường, chi phí cho bảo trì,… được giảm thiểu đáng kể.

Những lý do nên tin dùng thang máy gia đình không phòng máy

Việc sử dụng dòng động cơ không hộp số được đánh giá có độ bền bỉ cao, dài lâu với khả năng duy trì hoạt động an toàn cho thiết bị. Lúc này sử dụng thang máy phục vụ cho nhu cầu của từng gia đình mới diễn ra thuận lợi, có được hiệu quả cao như mong muốn. Sản phẩm trở thành thiết bị hoàn hảo cho nhu cầu lắp đặt thang máy của nhiều công trình nhà riêng.
Sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật giúp thang máy không phòng máy càng được đánh giá cao, chất lượng được đảm bảo. Tham khảo và xác định những ưu điểm của dòng thang máy gia đình này để chủ động cân nhắc, tính toán đặt mua và lắp đặt sử dụng phục vụ cho từng thành viên trong nhà được đảm bảo tốt. Sử dụng thang máy không phòng máy bảo vệ cho lợi ích, giúp khoản chi phí mỗi nhà bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những lý do nên tin dùng thang máy gia đình không phòng máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp