Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Bố mãi xem điện thoại, để con gặp tai nạn thang máy

Sử dụng điện thoại quá nhiều là 1 trong những hình ảnh dễ dàng bắt gặp ở người lớn, việc sử dụng điện thoại không chỉ ở nhà, ở nơi làm, mà ngay cả khi đi ra đường họ vẫn chăm chú sử dụng điện thoại 1 cách miệt mài.

* Ông bố vô tâm khi dùng thang máy cùng con nhỏ.

Việc liên tục cắm mặt vào điện thoại mỗi khi đi ra đường có thể là nguyên nhân dẫn đến các vụ tai nạn. mới đây nhất là sự việc xảy ra tại Quảng Tây, Trung Quốc, sự việc xảy ra khi người Bố mãi mê với điện thoại trong lúc đang sử dụng thang máy cuốn cùng con trai. Hậu quả là khiến đứa con trai nhỏ tuổi của mình suýt thì bị nuốt gọn xuống khe thang máy cuốn.
Cậu con trai nhỏ tuổi, khoảng chừng 2 tuổi đã tự do sử dụng thang máy cuốn, trong khi người bố mãi mê nhìn điện thoại, không chú ý gì đến cậu bé. Do thích thú với thang máy, nên khi thang di chuyển hết hành trình, cháu bé đã tiếp tục bước xuống thang, hậu quả là suýt bị kẹt xuống khe thang cuốn.
Toàn bộ sự việc được camera quan sát ở trung tâm thương mại, nơi xảy ra sự việc ghi lại khá rõ nét. Khi sử dụng thang máy cuốn, người bố mãi mê xem điện thoại, anh ta không hề chú ý đến cậu con trai nhỏ tuổi đang tung tăng 1 mình trên thang máy cuốn ngay phía trước.
Sự việc sẽ không có gì đáng nói khi cháu bé đã di chuyển hết hành trình của thang máy, nhưng ngay sau đó cậu bé đã quay ngược trở lại thang máy, thang máy lúc này đang di chuyển đi lên, nhưng cháu bé lại bước ngược chiều để đi xuống, khi vừa bước vào thang máy cháu bé đã bị ngã xuống ngồi xuống thang.

Bố mãi xem điện thoại, để con gặp tai nạn thang máy350

Ngay lúc cậu bé bị gã xuống thang cuốn nếu được bế lên luôn thì chắc không có sự việc nguy hiểm xảy ra. Tuy nhiên lúc này người cha đang mãi mê xem điện thoại và không hay biết gì. Ngay sau đó thì chiếc quần của e bé đã bị vướng vào điểm tiếp xúc giữa sàn nhà và thang máy, lúc này khi con khóc thét lên ông bố mới giật mình nhìn lên, mặc dù rất nhanh chóng lao đến bé con trai lên, tuy nhiên vướng quần vào khe thang máy nên không thể bế lên được.

* May mắn có sự giúp đỡ kịp thời.

Một người phụ nữ đứng gần đã nhanh chóng chạy đến giúp đỡ. Do không thể kéo được chiếc quần ra, người phụ nữ phải giúp ông bố lột cái quần của cháu bé ra để tránh nguy hiểm cho đứa bé.
Ngay khi bế được đứa bé lên thì ông bố lại tiếp tục dán mắt vào màn hình điện thoại tiếp, mặc cho người phụ nữ đang cố gắng gỡ chiếc quần của cháu bé ra khỏi thang máy 1 mình. Và cho đến lúc rời đi anh ta vẫn không ngừng nhìn vào màn hình điện thoại.
Việc người lớn mãi mê với điện thoại mỗi khi di chuyển ra ngoài không còn là vấn đề xa lạ, ngay cả khi họ đang dắt theo những đứa trẻ. Đã có nhiều các sự cố liên quan đến việc những phụ huynh mãi mê với điện thoại dẫn đến để trẻ nhỏ bị kẹt thang máy hoặc gặp các nguy hiểm khác, thậm chí là chính họ cũng gặp nguy hiểm mỗi khi đi ra ngoài nhưng lại chăm chú quá mước vào màn hình điện thoại.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Bố mãi xem điện thoại, để con gặp tai nạn thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp