Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tư vấn lắp đặt thang máy gia đình cho nhà mặt phố

Lắp đặt thang máy trong công trình nhà riêng không còn là điều xa lạ. Với một thiết bị phù hợp thì việc ứng dụng mang tới giá trị cao, lợi ích lớn được đảm bảo tốt. Với nhà mặt phố khi cần lắp đặt thang máy đưa vào sử dụng thì cập nhật những thông tin hữu ích, có được quyết định chuẩn xác vô cùng cần thiết. Tham khảo tư vấn lắp đặt thang máy gia đình cho nhà mặt phố để có thêm thông tin, kiến thức hữu ích áp dụng cho c hính mình khi cần đặt mua sản phẩm đưa vào sử dụng.

 * Lắp đặt thang máy bên cạnh thang bộ.

Bên cạnh việc lựa chọn thiết bị phù hợp theo yêu cầu thực tế thì việc tính toán để xác định nên hoàn thiện thang máy ở vị trí nào cũng cần được quan tâm đúng mức. Một vị trí thích hợp đảm bảo giúp hoàn thiện sản phẩm thuận lợi, ứng dụng hiệu quả cho nhu cầu của từng gia đình đều được giải quyết. Trong đó, lắp thang máy gia đình bên cạnh thang bộ là giải pháp lý tưởng, nên được cân nhắc cho nhà phố.
Đặc trưng của nhà phố là hẹp ngang, chiều dài lớn. Chính vì thế việc khai thác tốt ở chiều dài của ngôi nhà đảm bảo giúp việc lắp đặt thang máy diễn ra thuận lợi, phục vụ tốt cho nhu cầu thực tế của từng nhà. Thông thường, nhà ống được xây dựng mỗi mặt sàn đều chia làm hai phòng riêng biệt. Vì vậy, tận dụng không gian bên cạnh thang bộ để lắp đặt thang máy tạo sự cân đối ở nội thất bên trong, cũng đảm bảo quá trình sử dụng của mọi thành viên trong gia đình được đảm bảo.

Tư vấn lắp đặt thang máy gia đình cho nhà mặt phố

+ Ưu điểm của lắp thang máy cạnh thang bộ

- Giữ lại được nguyên vẹn không gian giếng trời để lấy ánh sáng tự nhiên, giúp ngôi nhà có khả năng lưu thông không khí tốt.
- Đảm bảo sự cân đối và hài hòa ở thẩm mỹ, quá trình sử dụng của thang bộ khi hoàn thiện trong công trình nhà.

+ Hạn chế của lắp thang máy cạnh thang bộ.

- Đối với những công trình nhà cải tạo thì đây là phương án không dễ thực hiện, gần như bất khả thi.
- Độ dốc của thang bộ sẽ cao hơn đáng kể, bởi thế mỗi gia đình cần cân nhắc một cách kỹ lưỡng trước khi thi công.
- Cần thêm chi phí để lắp đặt lưới an toàn, hoặc phương án nhằm nâng cao an toàn khi sử dụng thang bộ.
- Tổng diện tích dành cho hệ thống thang di chuyển trong gia đình lớn hơn khá nhiều, cần có sự cân đối ở không gian chung.

* Lắp đặt thang máy trong lòng thang bộ.

Đối với nhà phố thì việc lắp thang máy phục vụ cho nhu cầu thực tế của gia đình cần có những cân nhắc, tính toán sao cho hợp lý nhất. Với những công trình nhà dự án đang xây dựng, hay nhà dang ở đều có thể lựa chọn phương án này. Việc tận dụng không gian giếng trời giúp trang bị thang máy được thực hiện tốt như mỗi nhà yêu cầu.
Thông thường, đây được đánh giá là giải pháp lý tưởng cho cả công trình xây mới, lẫn nhà cải tạo. Song để có được quá trình lắp đặt, sử dụng thiết bị diễn ra thuận lợi thì tìm hiểu và lựa chọn sao cho chuẩn xác nhất là vô cùng quan trọng và cần thiết. Khi nào nên lắp thang máy trong lòng thang bộ cần xem xét dựa trên đặc điểm của công trình mới giúp quyết định sau cùng là lý tưởng.

+ Ưu điểm của lắp thang máy trong lòng thang bộ.

- Ưu điểm nổi bật nhất của phương án này chính là ở khả năng tiết kiệm diện tích. Việc tận dụng ngay không gian bên trong lòng thang bộ đảm bảo giúp thi công thang máy được thực hiện tốt, gọn gàng và không tốn quá nhiều không gian.
- Tổng chiều dài của cầu thang sẽ dài hơn so với việc lắp thang máy cạnh thang bộ, vì thế xây dựng thang bộ thoải mái hơn, tránh tình trạng quá dốc ảnh hưởng tới an toàn người dùng.
- Có thể tiết kiệm được đáng kể chi phí cho làm tay vịn để đảm bảo an toàn cho từng thành viên trong gia đình trong mọi trường hợp.

Tư vấn lắp đặt thang máy gia đình cho nhà mặt phố

+ Hạn chế của lắp thang máy trong lòng thang bộ.

- Tận dụng không gian giữa lòng thang bộ khiến nhà phố mất đi khoảng giếng trời lấy ánh sáng tự nhiên. Không những vậy, đôi khi sử dụng phần hố thang thông suốt từ dưới lên trên không hợp mắt. Vì vậy, cần có phương án xử lý sao cho lý tưởng nhất, trong đó ốp kích cho vách hố thang nên được cân nhắc.
- Đôi khi không gian lòng thang bộ không thích hợp với kích thước của thang máy gây ra những phiền toái, ảnh hưởng không hề nhỏ.
- Bất kỳ sai sót nào ở kích thước đều ảnh hường tới tổng thể chung, khiến thi công sửa chữa cần thực hiện gây ra những tốn kém không cần thiết.
Có hai phương án chính chúng ta có thể áp dụng khi lắp thang máy gia đình cho nhà phố. Mỗi phương án sở hữu những đặc điểm riêng, ưu điểm và hạn chế nhất định. Việc mà chúng ta cần chú ý thực hiện lúc này là cân đối với tình hình thực tế, từ đó đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Chọn vị trí thích hợp, phương án thi công lý tưởng giúp đưa thang máy vào sử dụng cho nhà phố xây dựng mới, hay cải tạo đều đạt được kết quả tốt nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tư vấn lắp đặt thang máy gia đình cho nhà mặt phố

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp