Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tìm hiểu về loại thang máy gia đình cửa mở bằng tay

Thang máy ra đời đáp ứng rất nhiều nhu cầu sử dụng của con người không chỉ những công trình chung cư, văn phòng cao tầng mà thang máy sử dụng ở các gia đình cũng được mọi người tin dùng, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của đa dạng công trình, đa dạng khách hàng thì các công ty thang máy cũng cho ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau để đáp ứng tốt cho từng dạng công trình cụ thể.

Dòng thang máy gia đình cửa mở bằng tay cũng được sản xuất ngày một nhiều để đáp ứng lại như cầu sử dụng của những công trình muốn sử dụng thang máy mà bị hạn chế diện tích chiều ngang (chiều mở cửa), chúng ta cùng tìm hiểu về dòng thang máy gia đình cửa mở bằng tay với những ưu và nhược điểm như sau:

* Thang máy gia đình cửa mở bằng tay.

Loại thang máy cửa mở bằng tay là loại duy nhất có trong các hộ gia đình, nó có hình dạng như 1 chiếc cửa của 1 căn phòng, mỗi khi muốn ra, vào căn phòng đó thì phải dùng tay kéo cửa đẩy ra, kéo vào.
Loại cửa mở bằng tay này thường được sử dụng chốt an toàn ở mỗi tầng, nó tránh tình trạng trong quá trình đang sử dụng thì cửa có thể mở ra, gây nguy hiểm cho người sử dụng. Cửa chỉ có thể mở được khi thang đã dừng bằng tầng để đón, trả khách. Với loại thang máy gia đình cửa mở bằng tay có thông số kỹ thuật hố thang là: 1000mm x 1400mm , với kích thước hố pit 550mm, Oh 2600mm với dòng thang máy kích thước trên có thể sử dụng mỗi lần 2-3 người, tốc độ 15m/1p, quý khách hàng có thể tham khảo kích thước theo bảng thông số kỹ thuật bên dưới.

Tìm hiểu về loại thang máy gia đình cửa mở bằng tay

Tìm hiểu về loại thang máy gia đình cửa mở bằng tay

* Thang máy gia đình dùng cửa mở tự động.

Loại cửa mở tự động được sử dụng phổ biến với tất cả các loại thang máy khác nhau, nó không chỉ đối với 1 loại thang máy cụ thể nào đó. Cử mở tự động là loại cửa có thể tự động mở ra, đóng vào mỗi khi cửa đang thực hiện các lệnh đón, trả khách.
Loại cửa mở tự động được chia làm 3 loại khách nhau, cửa mở tim 2 cánh, cửa mở tim 4 cánh, cửa mở lùa về 1 phía. Việc lựa chọn loại cửa nào là tùy thuộc vào nhu cầu thực tế của công trình, sở thích của chủ đầu tư.
Việc lựa chọn cửa mở tay hay cửa mở tự động là lựa chọn của chủ đầu tư, cả 2 loại cửa này đều có những ưu và nhược điểm riêng biệt.

- Cửa mở bằng tay.

+ Ưu điểm: loại cửa mở bằng tay có ưu điểm lớn nhất chính là tiết kiệm diện tích xây dựng, hoặc nói cách khác là những công trình xây dựng bị hạn chế kích thước chiều ngang, không thể sử dụng loại cửa mở tự động được.
+ Nhược điểm: nhược điểm của những thang máy mở cửa bằng tay chính là việc người sử dụng phải tự đóng, mở cửa thang máy mỗi khi sử dụng, việc này khiến người dùng mất thêm thời gian, nhiều khi khá khó chịu, nhất là trong các trường hợp phải mang vác đồ theo. Bên cạnh đó việc sử dụng loại cửa mở bằng tay có thể dễ xảy ra các trường hợp nguy hiểm khi hoạt động nếu chốt an toàn có trục trặc xảy ra. Và một vấn đề nữa khách hàng hết sức chú ý đấy là dòng thang máy cửa mở tự động này chỉ hoạt động được tốc độ 15m/1p và mỗi lần di chuyển chỉ được 2-3 người trong cabin.

Tìm hiểu về loại thang máy gia đình cửa mở bằng tay

- Cửa mở tự động

+ Ưu điểm: loại cửa mở tự động khá an toàn trong quá trình sử dụng, mang lại sự tiện nghi và cảm giác an toàn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt loại cửa mở tự động phù hợp với thiết kế của mọi công trình, sang trọng, an toàn và được sử dụng phổ biến trên thị trường.
+ Nhược điểm: loại cửa mở tự động có nhược điểm duy nhất là với những công trình bị hạn chế kích thước, đặc biệt kích thước chiều ngang thì sẽ khó có thể sử dụng được loại cửa mở tự động này, dò không phù hợp kích thước.
Ưu và nhược điểm của 2 loại này khá rõ. Việc lựa chọn loại cửa nào cho thang máy gia đình cần dựa trên thực tế công trình xây dựng, cũng có thể dựa trên nhu cầu, sở thích đặc biệt của chủ đầu tư trong quá trình sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tìm hiểu về loại thang máy gia đình cửa mở bằng tay

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp