Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy Mitsubishi chuyên dùng cho gia đình

Trên thị trường thang máy của Việt Nam hiện này có rất nhiều hãng thang máy để khách hàng lựa chọn, các hãng thang máy đến từ Châu Âu, Mỹ, Nhật…mỗi thương hiệu có những ưu nhước điểm khác nhau, tuy vào nhu cầu, sở thích của từng khách hàng, nhưng theo tôi những thương hiệu đến từ Nhật bao giờ cùng đem đến sự bền bỉ, chắc chắn trong nhiều năm sử dụng, mà chi phí bảo trì, bảo dưỡng, vật tư thay thế cũng hợp lý hơn.

 1. Về xuất xứ nguồn gốc của thang máy Mitsubishi:

Thang máy mitsubishi dùng cho gia đình hiện nay có 2 loại chính, là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật, từ Thái Lan hoặc loại thang máy liên doanh trong nước. Mitsubishi là thương hiệu thang máy của Nhật Bản, là một trong những thương hiệu thang máy ra đời sớm nhất trên Thế Giới. Thang máy mitsubishi với nhiều năm kinh nghiệm phát triển trên thị trường, có nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.
+ Loại nhập khẩu nguyên chiếc: Thang máy mitsubishi được nhập khẩu nguyên chiếc chủ yếu là của nhà máy Mitsubishi được đặt tại Thái Lan.

Thang máy Mitsubishi chuyên dùng cho gia đình

+ Loại liên doanh trong nước: loại thang máy mitsubishi liên doanh trong nước là loại được nhập khẩu máy móc thiết bị chính từ hãng Mitsubishi và sản xuất phần khung cơ khí trong nước từ sắt, thép và inox nhập khẩu từ Đài Loan hoặc Hàn Quốc.

2. Đặc điểm nổi bật của thang máy Mitsubishi.

Thang máy mitsubishi không chỉ được ưa chuộng về chất lượng, nó còn được yêu thích bơi thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng gia đình hiện nay.
Ngoài ra loại thang máy mitsubishi dùng cho gia đình hiện nay có chất lượng ổn định hơn cả so với các loại thang máy khác. Hệ điuề khiển thông minh, sử dụng điện áp biến đổi, tần số VVVF giúp cho thang máy gia đình mở được nhanh chóng, và có chế độ điều chỉnh thời gian đóng mở cửa theo nhu cầu của người sử dụng.
Tính năng an toàn. Thang máy mitsubishi được trang bị hệ thống các thiết bị an toàn như hệ thống giới hạn vận tốc, bộ thắng cơ, hệ thống cảnh báo khi quá tải, hệ thống chống mất pha, đảo pha, hệ thống khóa cửa an toàn tự động, hệ thống cứu hộ tự động, hệ thống chống kẹt cửa...
Mức giá thành: thang máy mitsubishi hiện có 2 loại là liên doanh và nhập khẩu, mỗi loại có mức giá thành khác nhau. Tuy nhiên hiện nay dòng mitsubishi liên doanh nhận được sự ủng hộ của khách hàng tư nhân, hộ gia đình, các nhà thấp tầng một cách vượt trội. nguyên nhân khiến loại thang máy mitsubishi liên doanh được ưa chuộng nhất hiện nay chính là giá thành hợp lý, chất lượng ổn định.
Hiện tại 1 chiếc thang máy mitsubishi liên doanh dùng cho nhà thấp tầng hiện nay chỉ có mức giá dao động từ 270 – khoảng 320 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp nhất với 1 chiếc thang máy gia đình trên thị trường hiện nay.

Thang máy Mitsubishi chuyên dùng cho gia đình

3. Chế độ hậu lắp đặt.

+ Với loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc: thang máy mitsubishi loại nhập khẩu nguyên chiếc đã chính thức thành lập công ty kinh doanh tại thị trường Việt Nam, vì vậy bên cạnh việc phân phối sản phẩm thì công tác dịch vụ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng khá tốt.
+ Với loại thang máy liên doanh: là loại thang máy được sản xuất trong nước, thông thường sẽ có chế độ bảo hành 18 tháng, sau thời gian bảo hành thì chính sách bảo trì thang khá tốt, giá thành hợp lý, làm việc nhiệt tình, đảm bảo thang máy luôn trong trạng thái học động tốt nhất.
Với hàng loạt những ưu điểm của thang máy mitsubishi như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng ổn định, giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng, chính sách hậu bán hàng tốt. Đó là những lý do khiến dòng thang máy mitsubishi chiếm phần lớn thị trường của thang máy gia đình hiện nay.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy Mitsubishi chuyên dùng cho gia đình

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp