Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những loại tải trọng cho thang máy gia đình

Thang máy gia đình là loại thang máy chuyên được sử dụng ở nhà thấp tầng, các nhà ở tư nhân, các nhà biệt thự, liền kề, nhà phố hoặc các chung cư mini... loại thang máy này chuyên dùng cho những nơi ít người ra vào, ít người sử dụng, hoặc thậm chí chỉ đơn thuần sử dụng cho vài thành viên trong 1 nhà sử dụng. Với mức độ sử dụng khác nhau của thang máy gia đình, đó là lý do nhà sản xuất đưa ra nhiều mức tải trọng cho khách hàng lựa chọn.

 1. Loại thang máy gia đình tải trọng 250kg.

Loại thang máy tải trọng 250kg của thang máy gia đình thông thường chỉ được sử dụng trong những ngôi nhà có diện tích xây dựng cực kỳ nhỏ hẹp, hoặc lắp đặt cho những nhà gia đình chỉ dùng cho 2,3 người sử dụng. Do đặc trưng của loại thang tải trọng nhỏ này là kích thước cabin khá nhỏ hẹp, vì vậy loại thang này ít được sử dụng hơn kể cả là các nhà tư nhân ít người dùng.

Những loại tải trọng cho thang máy gia đình

2. Thang máy tải trọng 300kg.

Loại thang có tải trọng thang máy 300kg thường cũng là loại có cùng cấu hình với dùng thang máy 250kg, kích thước hố thang thường bé, cabin nhỏ, sức chứa người cho mỗi lần di chuyển chỉ 2,3 người. Loại tải trọng này thông thường được sử dụng cho các gia đình tư nhân, nhà cải tạo bị hạn chế diện tích xây dựng.

3. Thang máy tải trọng 350kg.

Đây có lẽ là mức tải trọng phổ biến nhất đối với thang máy sử dụng cho gia đình tư nhân dưới 6 tầng. Hiện tại loại thang máy tải trọng 350kg được cung cấp bởi rất nhiều hãng thang máy, phổ biến nhất của thang máy này là các dòng của Mitsubishi, Fuji, Montanari. Thang máy tải trọng 350kg có thể sử dụng cả loại thang có phòng máy hoặc thang không phòng máy đều phù hợp.

4. Loại tải trọng 450kg.

Các loại thang với tải trọng từ 350kg trở xuống thường có chung một mức giá với cấu hình như nhau. Tuy nhiên loại  thang máy 450kg thường có giá thành nhỉnh hơn 1 chút. Loại tải trọng này thường hay được sử dụng cho các công trình nhà phố loại dùng cho thuê văn phòng hoặc kết hợp vừa cho thuê, vừa ở.

5. Thang máy tải trọng 550kg.

Loại thang máy tải trọng 550kg thường được lắp đặt tại các công trình nhà cho thuê làm văn phòng, thuê kinh doanh với nhiều người sử dụng. Loại này thường lắp đặt cho các công trình khoảng 6 tầng trở lên và có tốc độ khoảng 60m/phút.

6. Thang máy tải trọng 630kg.

Loại thang có mức tải trọng 630kg dùng cho thang máy gia đình thường ít được sử dụng hơn các loại tải trọng 350kg – 550kg. Thông thường mức tải trọng này thường chỉ được sử dụng ở những công trình có diện tích xây dựng rộng và nhà cao tầng tầm trung. Những thang máy loại này thường được sử dụng loại tốc độ nhanh hơn so với các thang máy thấp tầng. Nhìn chung tốc độ của nó rơi vào khoảng 60 – 90m/phút tùy vào chiều cao của tòa nhà và mong muốn của chủ đầu tư.

Những loại tải trọng cho thang máy gia đình

7. Mức tải trọng từ 750kg trở lên.

Loại thang máy có mức tải trọng từ 750kg trở lên rất ít được sử dụng cho thang máy gia đình. Thông thường mức tải trọng này hay được lắp đặt cho các công trình xây dựng nhà cao tầm 8 – 10 tầng, những nơi có đông người sử dụng, lưu lượng người qua lại đông hoặc những nơi cần kết hợp tải khách và chở kèm hàng hóa. Ngoài các mức tải trọng kể trên thì thang máy gia đình cũng cung cấp các dòng thang máy có tải trọng 1 tấn hoặc hơn nữa với những công trình xây dựng yêu cầu loại tải trọng to.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những loại tải trọng cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp