Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những sai lầm cần tránh khi lắp đặt thang máy gia đình

Lắp đặt thang máy gia đình hiện nay đang là xu thế nhiều người, nhưng để lắp được 1 thang máy tốt thì không phải ai cũng làm được. Để chọn được 1 thang máy tốt thì khách hàng cần tránh những sai lầm sau:

 1. Sai lầm trong việc chọn vị trí lắp đặt thang máy không phù hợp.

Việc chọn vị trí lắp đặt thang máy không phù hợp sẽ dẫn đến những hệ quả như. Làm tốn diện tích sử dụng của ngôi nhà, hoặc với những nhà cải tạo lại việc lựa chọn không đúng có thể làm thay đổi hiện trạng sẵn có của ngôi nhà, việc đó gây ảnh hưởng đến 1 phần kết cấu của ngôi nhà hoặc gây khó khăn, bất tiện trong quá trình sử dụng.

Những sai lầm cần tránh khi lắp đặt thang máy gia đình

2. Sai lầm trong việc lựa chọn mẫu thang máy và thiết kế nội, ngoại thất cho thang máy.

Việc lựa chọn nội ngoại thất cho thang máy cần phải được lựa chọn 1 cách tinh tế, nó giúp tôn thêm vẻ đẹp, thẩm mỹ cho nội thất của ngôi nhà. Tuy nhiên nếu những lựa chọn sai lầm, có thể khiến thẩm mỹ của ngôi nhà không hòa hợp, làm giảm vẻ đẹp, sự sang trọng của nội thất trong ngôi nhà.

3. Phương án thi công xây dựng hố thang máy không hợp lý.

Hiện tại có 2 phương án thi công hố thang máy là: thi công xây dựng bằng tường gạch, cột bê tông. Phương án thứ 2 là thi công bằng khung sắt, thép. Việc lựa chọn thi công bằng phương án nào hoàn toàn phụ thuộc vào việc khách hàng lựa chọn lắp đặt loại thang nào, cấu hình thang, từ đó tính kích thước cho thang. hoặc nó còn phụ thuộc vào diện tích thức tế của ngôi nhà. Việc chọn phương án thi công sai có thể gây ảnh hưởng tới kích thước cabin thang máy, hoặc làm tăng chi phí xây dựng. Đối với những nhà cải tạo có thể còn làm ảnh hưởng đến kiến trúc của ngôi nhà.

4. Sai lầm khi chọn nhà cung cấp và tư vấn xây dựng hố thang khác nhau.

Khách hàng trước khi mua thang máy gia đình cần tìm hiểu kỹ lưỡng, cho đến khi tiến hành xây dựng thì cần xác định được nhà cung cấp, từ đó làm một số các thủ tục rằng buộc giữa 2 bên, sau đó nhà cung cấp sẽ trực tiếp tư vấn xây dựng hố thang máy. Cần tránh tình trạng lựa chọn 1 đơn vị tư vấn xây dựng hố thang máy và chọn 1 đơn vị cung cấp khác. Về cơ bản thì thang máy liên doanh dùng cho gia đình có những điểm gần như nhau, nhưng nó vẫn có những khác biệt về kết cấu, cách xây dựng, các lắp đặt. Vì vậy khách hàng lựa chọn 2 đơn vị khác nhau, điều đó sẽ dẫn đến tình trạng râu ông nọ cắm cằm bà kia, cuối cùng không đem lại được kết quả như mong muốn, thang máy gia đình sẽ gặp khó khăn trong lắp đặt, hoặc lắp đặt không đúng kỹ thuật, khiến thang sau khi đưa vào sử dụng thường hoạt động kém, xảy ra hư hỏng thường xuyên.

Những sai lầm cần tránh khi lắp đặt thang máy gia đình

5. Sai lầm khi chọn sai đơn vị cung cấp.

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp là 1 trong những việc quan trọng nhất của lựa chọn thang máy gia đình. Nếu khách hàng lựa chọn sai đơn vị cung cấp sẽ kéo đến hàng loạt những hậu quả trong quá trình lắp đặt và sử dụng thang máy như: tư vấn xây dựng hố thang không đúng kỹ thuật, tư vấn lựa chọn kích thước, tải trọng không phù hợp gây thiếu hụt hoặc lãng phí, tư vấn chọn các option không chuyên nghiệp dẫn đến tăng chi phí đầu tư mà hiệu quả sử dụng và thẩm mỹ đem lại thấp. Thậm chí việc lựa chọn sai đơn vị cung cấp có thể để lại những hậu quả đáng ngại hơn trong quá trình sử dụng như thang hoạt động kém, thường xuyên xảy ra hư hỏng, thậm chí là tai nạn. Việc lựa chọn sai nhà cung cấp có thể khiến khách hàng không được bảo hành, bảo trì và hậu lắp đặt của thang máy gia đình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những sai lầm cần tránh khi lắp đặt thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp