Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Các bước trong việc đặt mua thang máy gia đình

Thang máy ở các gia đình được lắp đặt nhanh gọn hơn ở những dự án lớn rất nhiều, thường chỉ mất thời gian khoảng 30- 45 ngày khi hàng hóa được tập kết tại chân công trình, tuy là nhanh vậy nhưng lắp đặt thang máy gia đình cũng cần được tìm hiểu kỹ về các thông số kỹ thuật, hợp đồng và các vấn đề liên quan, chúng ta hãy cùng tìm hiểu các bước khi tiến hành chọn mua và lắp đặt thang máy.

 1. Nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình.

Xác định nhu cầu của việc lắp đặt thang máy gia đình là việc làm đầu tiên trong quy trình có 1 chiếc thang máy hoàn chỉnh tại công trình.
Nhu cầu lắp thang máy được xác định dựa trên nhu cầu thực tế của công trình xây dựng, như công trình xây dựng mục đích gì, sẽ xây dựng bao nhiêu tầng, diện tích xây dựng cụ thể...từ đó xác định tiếp có lắp đặt thang máy hay không. Nếu xác định lắp đặt thang máy sẽ liên lạc với nhà cung cấp để được tư vấn.

Các bước trong việc đặt mua thang máy gia đình

2. Tìm đơn vị cung cấp thang máy.

Tìm nhà cung cấp là công đoạn quan trọng nhất của quá trình hoàn thiện 1 chiếc thang máy. Vậy việc chọn nhà cung cấp cần phải dựa trên một số các yếu tố như:
- Năng lực của nhà cung cấp. để đánh giá được năng lực của nhà sản xuất thang máy cần dựa vào số năm hoạt động trên thị trường, số lượng công trình đã cung cấp trên thị trường, trụ sở, các chi nhánh, văn phòng đại diện của công ty.
- Nếu khách hàng muốn lắp đặt loại thang máy gia đình liên doanh thì chọn lựa đơn vị cung cấp như: mitsubishi, Fuji, Montanari, đây là 3 hãng thang máy được dùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay.
- Những nhà cung cấp có thể lựa chọn được phải là những đơn vị có: có uy tín trên thị trường, có nhà máy sản xuất, có lượng thang máy cung cấp đều ra thị trường mỗi tháng, có trụ sở chính, có các văn phòng đại diện. Những cơ sở trên sẽ chắc chắn cho khách hàng 1 đơn vị uy tín, cung cấp được những chiếc thang máy chất lượng, cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và dịch vụ sau bán hàng tốt.

3. Lựa chọn thông số kỹ thuật, cấu hình cho thang máy.

Lựa chọn thông số kỹ thuật cần dựa trên nhu cầu thực tế công trình, như diện tích xây dựng, số lượng người ở hoặc lưu lượng người qua lại hàng ngày, từ đó nhà cung cấp sẽ tư vấn lựa chọn các thông số kỹ thuật phù hợp với cấu hình thang máy gia đình và nhu cầu sử dụng thực tế.

4. Kí hợp đồng đặt mua thang máy.

Kí hợp đồng đặt mua thang máy sẽ được thực hiện khi khách hàng đã chọn được nhà cung cấp phù hợp. Việc kí hợp đồng mua thang máy gia đình sẽ chốt chính xác giá ở thời điểm kí và cấu hình, trang thiết bị, nguồn gốc xuất xứ của thang. Đồng thời quy định rõ về điều khoản thanh toán, điều khoản thưởng, phạt và thời gian sẽ tiến hành lắp đặt thang máy.
Sau khi kí hợp đồng, đơn vị cung cấp sẽ tiến hành sản xuất thang máy theo đúng yêu cầu của công trình và thực tế hợp đồng.

Các bước trong việc đặt mua thang máy gia đình

5. Lắp đặt và chạy thử thang máy.

Thông thường với thang máy gia đình liên doanh sẽ có thời gian lắp đặt thang máy khoảng 15 – 20 ngày. Sau khi lắp đặt hoàn thiện thang máy sẽ được chạy thử khoảng 3 ngày đến 5 ngày trước khi kiểm định và đưa vào sử dụng.

6. Kiểm định và sử dụng thang máy.

Thang máy trước khi đưa vào hoạt động phải trãi qua bước kiểm định, nếu kiểm định đạt thì thang máy sẽ được cấp phép và đưa vào sử dụng.
Khi đưa vào sử dụng thang máy sẽ được bảo hành 18 tháng, sau quá trình bảo hành sẽ là quá trình bảo trì thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Các bước trong việc đặt mua thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp