Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Chọn thang máy gia đình dùng động cơ nào cho nhà 6 tầng

Trang bị thang máy gia đình trở thành giải pháp lý tưởng của nhiều nhà để giải quyết vấn đề đi lại, di chuyển của mỗi thành viên trong gia đình. Trước sự đa dạng của thiết bị được cung cấp trên thị trường thì cân nhắc để chọn được thang máy thích hợp, phát huy được tối đa giá trị. Với từng công trình cụ thể được xây dựng với số tầng khác nhau, diện tích thay đổi thì cân nhắc để đưa ra lựa chọn thích hợp cần được đảm bảo. Thang máy gia đình cho nhà riêng 6 tầng có những gợi ý, những lựa chọn riêng mang lại hiệu quả sử dụng cao như ý.

 * Thông số kỹ thuật cho thang máy nhà 6 tầng.

Mỗi công trình được xây dựng có số tầng khác biệt nhất định. Nó phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế, thay đổi dựa vào tiềm lực tài chính. Lúc đó việc mua và hoàn thiện thang máy cũng cần thay đổi, có tính toán một cách thích hợp. Việc đưa thiết bị vào sử dụng lúc đó mới phát huy được tối đa giá trị, đáp ứng tốt cho đòi hỏ thực tế của từng nhà.
Với công trình nhà riêng có 6 tầng thì việc chọn thang máy cần có sự cân đối ở thông số kỹ thuật sao cho thích hợp nhất. Cụ thể là:
- Tải trọng của sản phẩm dựa trên nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Trong đó thông thường thang máy tải trọng 300kg – 350kg là hợp lý. Đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình được đảm bảo.

Chọn thang máy gia đình dùng động cơ nào cho nhà 6 tầng

- Kích thước của thang máy cần có sự cân đối với vị trí đặt thang, hài hòa với tải trọng của thiết bị. Lúc đó việc đưa thiết bị vào sử dụng phát huy được tối đa lợi ích như yêu cầu.
- Tính toán để đặt mua thiết bị có tốc độ thích hợp. Với công trình nhà riêng có chiều cao 6 tầng thì tốc độ của thiết bị từ 30 – 60m/phút giúp nhu cầu sử dụng của từng nhà được giải quyết tốt.

* Động cơ lý tưởng cho thang máy nhà 6 tầng.

Chọn động cơ sử dụng cho thiết bị thang máy là điều quan trọng cần làm. Một sản phẩm thích hợp khi đưa vào sử dụng mang tới giá trị ứng dụng cao, lý tưởng như mong đợi. Lúc đó việc đi lại bằng thang máy diễn ra thuận lợi, có thể phát huy được giá trị như yêu cầu. Khi động cơ là bộ phận chính, ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình vận hành của thiết bị thì đư ra quyết định chính xác, lựa chọn hợp lý là điều cần được cân nhắc.
Hiện nay, mỗi nhà có hai lựa chọn để cân nhắc là động cơ có hộp số và động cơ không hộp số. Với thiết bị chất lượng khi được đưa vào ứng dụng thì nhu cầu của từng nhà sẽ được đáp ứng tốt như yêu cầu. Chọn loại động cơ nào sử dụng cho thang máy để mang tới giá trị ứng dụng cao đều cần được xem xét một cách kỹ lưỡng.
Trong đó, động cơ không hộp số cho thang máy gia đình trở thành lựa chọn lý tưởng, trở thành giải pháp hoàn hảo đáng để xem xét. Với thang máy gia đình dùng động cơ không hộp số mang tới nhiều giá trị, nhiều lợi ích thiết thực như:
- Động cơ được thiết kế và hoàn thiện nhỏ gọn đảm bảo giúp tiết kiệm được không gian sử dụng hiệu quả như yêu cầu. Dễ dàng đưa ra lựa chọn thích hợp, linh hoạt dựa trên tình hình thực tế của từng gia đình được đảm bảo tốt.
- Sử dụng nam châm vĩnh cửu thay vì hệ số bánh răng với nhiệm vụ giảm tốc. Vì thế, không yêu cầu cần bảo dưỡng định kỳ, cũng đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng lý tưởng. Giảm thiểu chi phí cho điện năng tiêu thụ hàng tháng lên tới 40% giúp mỗi gia đình chủ động hơn trong suốt quá trình ứng dụng thiết bị có khả năng phục vụ tốt cho nhu cầu của mỗi thành viên.
- Động cơ không hộp số khi đưa vào sử dụng được đánh giá cao ở khả năng thân thiện với môi trường. Không cần sử dụng tới dầu mỡ càng giúp bảo vệ cho môi trường sống của mỗi nhà đạt được kết quả lý tưởng nhất.

Chọn thang máy gia đình dùng động cơ nào cho nhà 6 tầng

- Thiết bị được cung cấp đảm bảo giải quyết được vấn đề của các công trình nhà riêng có hạn chế ở chiều cao. Lúc đó việc hoàn thiện thang máy đưa vào sử dụng trở nên dễ dàng, mang lại khả năng thích hợp với yêu cầu của mọi công trình. Dù hạn chế về diện tích tầng trên cùng cũng có thể lắp đặt thang máy đưa vào sử dụng.
- Động cơ không hộp số được đánh giá cao ở tính an toàn khi có thể tự sản sinh ra năng lượng hãm, đảm bảo cải thiện tình trạng chống trượt cho cabin thang máy khi đưa vào sử dụng. Lúc đó việc sử dụng thang máy duy trì mức độ an toàn lý tưởng cho đòi hỏi thực tế của từng nhà.
Sử dụng thang máy gia đình cần cân đối dựa trên nhu cầu thực tế, cũng như khả năng tài chính. Một quyết định đúng đắn được đưa ra giúp hoàn thiện sản phẩm cho đòi hỏi của từng gia đình được giải quyết tốt. Thang máy gia đình cho nhà 6 tầng cần tìm hiểu một cách chính xác mới giúp quyết định cuối cùng là thích hợp nhất. Cân nhắc với khả năng tài chính để chọn thiết bị nhập khẩu hay liên doanh được chính xác nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Chọn thang máy gia đình dùng động cơ nào cho nhà 6 tầng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp