Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Yêu cầu với chiều cao OH cho thang máy gia đình

Trang bị thang máy giúp việc giải quyết nhu cầu sử dụng của từng nhà được giải quyết tốt. Hoàn thiện sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng là điều mỗi nhà cần chú ý thực hiện. Có được thiết bị chất lượng đưa vào sử dụng mới giúp thang máy có chất lượng cao, đáp ứng tốt đòi hỏi thực tế của từng gia đình. Trong đó, xác định yêu cầu với chiều cao OH thang máy cần được lưu ý giúp hoàn thiện sản phẩm đưa vào sử dụng có được kết quả cao như yêu cầu.

 * Hiểu thế nào về chiều cao OH thang máy?

Thang máy gia đình khi đưa vào sử dụng có nhiều vấn đề cần được đặc biệt lưu ý. Chỉ khi có hiểu biết một cách chi tiết, cụ thể và chính xác mới giúp quyết định hoàn thiện sản phẩm diễn ra thuận lợi, đạt được hiệu quả cao như yêu cầu. Lúc đó hoàn thiện sản phẩm đưa vào sử dụng phát huy được tối đa giá trị, lợi ích như mỗi nhà yêu cầu.
Chiều cao OH – Overhead chính là một phần không thể thiếu của khu vực giếng thang máy. Khu vực kỹ thuật này được tính toán từ vị trí mặt sàn hoàn thiện tại tầng trên cùng có thang máy hoạt động lên tới dưới sàn phòng máy, hoặc tới vị trí móc treo trên đỉnh của hố thang. Tùy thuộc vào từng loại thang máy có hay không có phòng máy mà cách tính toán có chút thay đổi.

Yêu cầu với chiều cao OH cho thang máy gia đình

Đây là chiều cao tiêu chuẩn, cần được đảm bảo bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới cả quá trình thi công, hoàn thiện và vận hành thiết bị đưa vào sử dụng. Thi công khu vực kỹ thuật dành cho thang máy yêu cầu cần hoàn thiện đúng quy trình, đúng tiêu chuẩn mới giúp việc lắp đặt thiết bị để đưa vào dùng không gặp phải bất kỳ những ảnh hưởng tiêu cực nào có khả năng xuất hiện.

* Tiêu chuẩn cho chiều cao tầng trên cùng.

Qua những khảo sát, thống kê có thể thấy chiều cao tại những công trình nhà riêng tại Việt Nam hiện nay thông thường thiết kế với chiều cao trung bình khoảng 3000mm. Và thực tế thì chiều cao OH của thiết bị thang máy khi đưa vào sử dụng sẽ chịu tác động, ảnh hưởng bởi thiết kế của thiết bị cụ thể được đưa vào sử dụng.
Tùy thuộc vào việc mỗi gia đình quyết định chọn thang máy có phòng máy hay không phòng máy mà thực tế sẽ có những thay đổi nhất định. Thường thì thang máy có phòng máy trang bị cho công trình không hạn chế chiều cao. Đồng thời thang máy hạn chế chiều cao thì ưu tiên chọn thiết bị không phòng máy.
- Đối với thang máy gia đình có phòng máy thì chiều cao OH tiêu chuẩn được áp dụng chính là 4200m, lúc này vị trí để đặt các bộ phận quan trọng nằm trên sàn kỹ thuật của phòng máy.
- Đối với thang máy gia đình không phòng máy thì chiều cao OH tiêu chuẩn của dạng phổ thông là 4200mm, lúc này vị trí để kê bệ máy nằm ở khoảng từ 3000 – 3100mm. Với thiết bị dạng đặc biệt thì chiều cao OH thấp yêu cầu chỉ trong khoảng từ 2400 – 3500mm và vị trí được lựa chọn để kê bệ máy sẽ được tính toán bằng đúng vị trí để đặt động cơ.

* Tiêu chuẩn với kích thước của chiều cao OH.

Mỗi một thiết bị thang máy cụ thể được đưa ra thị trường, đưa vào sử dụng sẽ có thiết kế hoàn toàn riêng biệt. Chính từ sự khác biệt đó đòi hỏi mỗi người, mỗi nhà phải tìm hiểu một cách kỹ lưỡng mới giúp quyết định cuối cùng khi được đưa ra là thích hợp nhất, hoàn thiện sản phẩm chất lượng đưa vào sử dụng hiệu quả, an toàn cho mỗi thành viên trong gia đình.
Nhà sản xuất sẽ tính toán một cách chi tiết để áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật riêng biệt cho từng thiết bị. Nó giúp sản phẩm đạt tiêu chuẩn, hoàn thiện thuận lợi với khả năng phục vụ tốt cho nhu cầu của từng nhà. Và trong đó thì chiều cao OH của thang máy cần được hoàn thiện một cách chuẩn xác.,
Thang maý khi hoạt động yêu cầu cần đảm bảo có đầy đủ giới hạn trên và giới hạn dưới. Nó giúp hoàn cảnh thiết bị hoạt động đưa cabin tới vị trí bằng tầng của tầng trên cùng là thang máy hoạt động thì chiều cao OH có khả năng đảm bảo giúp duy trì khoảng cách an toàn cần thiết, cân đối với tốc độ để tránh những sự cố không mong muốn có khả năng xảy ra.

Yêu cầu với chiều cao OH cho thang máy gia đình

Khi hoàn thiện một thiết bị thang máy gia đình thì ngay cả yếu tố hoạt động vượt tầng cũng được xem xét, tính toán tới. Bởi thế, thi công hố thang cần chú ý tới chiều cao OH theo đúng yêu cầu, đúng tiêu chuẩn mà nhà sản xuất đưa ra là yêu cầu cơ bản cần được đảm bảo đầy đủ. Thi công chuẩn xác tạo điều kiện tạo nên thiết bị chất lượng khi đưa vào sử dụng.
Thang máy gia đình khi đưa vào sử dụng việc hoàn thiện những khu vực kỹ thuật là yêu cầu cơ bản cần được đảm bảo. Trong đó, xác định kích thước chiều cao OH mà nhà sản xuất đưa ra cho từng thiết bị, thi công chuẩn xác là yêu cầu cơ bản cần được đảm bảo. Lúc đó việc hoàn thiện sản phẩm chất lượng cho nhu cầu, đòi hỏi thực tế của từng nhà được hỗ trợ và đáp ứng tốt nhất như mỗi người mong muốn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Yêu cầu với chiều cao OH cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp