Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Phong thủy thang máy chung cư

Thang máy được đưa vào sử dụng trong từng công trình cụ thể có rất nhiều vấn đề khác nhau chúng ta cần cân nhắc, xem xét. Sử dụng thang máy trong tòa nhà chung cư trở thành một phần quan trọng, không thể thay thế. Đối với thang máy chung cư khi hoàn thiện thì chú ý tới phong thủy là yêu cầu cơ bản cần được đảm bảo. Vấn đề phong thủy với thang máy chung cư khi được cân nhắc, xem xét một cách kỹ lưỡng sẽ đảm bảo tạo nên không gian sống hoàn hảo nhất cho từng cư dân.

 * Không lắp đặt thang máy quá dày trong chung cư.

Sắp xếp vị trí đặt thang như thế nào, khoảng cách ra sao là hết sức quan trọng và cần thiết. Theo phong thủy, khi lắp đặt thang máy thì điều tối kị là đặt chúng quá dày nhau. Điều này dẫn tới nhiều tác động tiêu cực và được coi là điều đại kị khi hoàn thiện thang máy chung cư.

Phong thủy thang máy chung cư chung cư

- Nguy cơ bị tán tài tán lộc.

Lắp thang máy cho chung cư với số lượng người dùng lớn cần tới nhiều thiết bị phục vụ cùng lúc. Việc lắp đặt san sát cạnh nhau là điều đại kị, ảnh hưởng tới phong thủy chung của tổng thể ngôi nhà. Chính vì thế, điều này cần tránh để taopj nên không gian sống hoàn hảo hơn.
Hệ thống cửa thang máy thông thường luôn ở trạng thái đóng, tuy nhiên giếng thang thì như một con đường thông suốt từ tầng thấp nhất lên tầng cao nhất của tòa nhà. Và điều tối kị chính là xung quanh nhà có đường thông đi ở tứ phía, không có bất kì điểm che chắn nào. Bởi thế, thang máy được đặt san sát nhau không khác nhiều so với các con đường được thiết kế đâm xuyên qua tòa nhà, từ đó sẽ mang theo tài lộc đi mất.

- Tăng sát khí cực nặng.

Thang máy là thiết bị máy móc cỡ lớn được đưa vào sử dụng với mục tiêu đáp ứng tốt cho nhu cầu của con người. Xét trên phương diện phong thủy thì máy móc do vật liệu tạo nên và từ tác dụng của nó sát khí sẽ càng tăng thêm. Việc lắp quá nhiều thang máy nằm cạnh nhau, san sát trong tòa nhà chung cư được coi là khiến cả tòa nhà bị sát khí bao trùm.
Một tòa nhà có sát khí quá lớn thực tế không hề thích hợp cho người sinh sống. Bởi thế, việc ở trong những công trình như vậy thời gian dài hoàn toàn có thể khiến bạn gặp phải sự cố, những tai nạn bất ngờ.

- Ảnh hưởng khả năng tích tụ địa khí.

Hệ thống giếng thang có tác động lớn, ảnh hưởng mạnh mẽ tới phong thủy của một tòa nhà chung cư. Hố thang thường yêu cầu cần đào sâu xuống lòng đất, làm xuyên suốt khắp cả tòa nhà theo chiều cao tầng. Bởi thế, việc lắp đặt thang máy san sát đồng nghĩa với giếng thang san sát, ảnh hưởng tới địa khí.
Việc tích tụ địa khí trở nên khó khăn, từ đó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của con người. Bởi thế, không gian sống này thực sự không phù hợp, không phải lựa chọn lý tưởng cho những cư dân muốn có cuộc sống ổn định và sinh sống lâu dài.

* Thang máy đối diện cửa ra vào gây sát khí

Việc lắp đặt, hoàn thiện phong thủy thang máy như thế nào trở thành vấn đề được nhiều gia đình quan tâm. Đối với hệ thống thang máy khi đưa vào sử dụng chọn phương án lắp thiết bị như thế nào vô cùng quan trọng, cần được tính toán và xem xét hợp lý để tránh ảnh hưởng tới phong thủy. Theo đó, việc lắp đặt và hoàn thiện thiết bị ở đối diện cửa ra vào là điều kiêng kị.
Thiết bị hoạt động theo nguyên tắc dựa trên chiều thẳng đứng, bởi thế trong quá trình vận hành sẽ tạo ra luồng khí. Cửa thang máy mở ra sẽ khiến luồng khids đó chạy qua cửa, xộc thẳng vào nhà. Điều này là không hề tốt, được coi là yếu tố gây ra sát khí.
Luồng khí từ thang máy tạo ra có hai dạng là âm khí và tạp khí. Đối với những tạp khí chính là trường khí hỗn loạn ở thang máy, cũng có thể coi là sát khí. Trong khi đó âm khí là luồng khí xuất phát từ lòng đất lên, theo hố thang đi lên. Khi âm và dương khí xung khắc nhau cũng sẽ tạo ra sát khí.

Phong thủy thang máy chung cư chung cư

Việc lắp thang máy nằm đối diện cửa ra vào của bất kì căn hộ nào cũng được cho là điều đại kị. Không chỉ gây ra những bất tiện cho gia chủ khi không có sự kín đáo, riêng tư cần thiết mà còn khiến sát khí gia tăng, từ đó khiến tai họa có thể xảy ra bất kỳ lúc nào.
Chúng ta có thể tìm cách hóa giải khi thang máy đã được lắp đặt đối diện cửa ra vào. Song cách tối ưu và lý tưởng nhất chính là tính toán kỹ lưỡng từ khi thiết kế để tình trạng này không có khả năng xuất hiện.
Phong thủy với thang máy chung cư cần được quan tâm, tìm hiểu chi tiết và áp dụng thích hợp. Lúc đó việc có thể hoàn thiện thiết bị hoàn hảo, đưa vào sử dụng đạt kết quả cao đều trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Thang máy chung cư chất lượng, thích hợp phong thủy góp phần mang tới không gian sống lý tưởng cho mọi cư dân.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Phong thủy thang máy chung cư

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp