Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thương hiệu động cơ thang máy gia đình chất lượng cao

Mua sắm thang máy để hoàn thiện trong công trình nhà riêng hiện nay nhận được sự quan tâm, chú ý lớn. Với sản phẩm thang máy chất lượng đem lại hiệu quả ứng dụng cao như mỗi nhà yêu cầu. Và khi bộ phận động cơ vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả sử dụng thiết bị thì tìm hiểu, đưa ra được quyết định đặt mua chính xác là điều cần được đảm bảo. Biết về các thương hiệu động cơ thang máy gia đình chất lượng để hoàn thiện sản phẩm cho nhu cầu của mỗi nhà trở nên dễ dàng hơn.

 * Máy kéo thang máy của Mitsubishi.

Là thương hiệu cung cấp thang máy chất lượng, uy tín và phổ biến toàn cầu giúp Mitsubishi trở thành lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ vậy, động cơ được cung cấp từ Mitsubishi nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao từ phía người dùng. Được cung cáp đầy đủ với hai loại đáp ứng tốt cho nhu cầu của người dùng:
- Động cơ có hộp số của Mitsubishi: phù hợp với thiết bị thang máy có phòng máy chiều cao đạt 1400mm, là loại giảm tốc trục vít, sở hữu tỉ số truyền là 1:1 đảm bảo dây cáp sử dụng ngắn, số lượng puly từ đó giảm đi đáng kể. Động cơ có hộp số Mitsubishi thích hợp trang bị cho thiết bị tải khách, hoặc tải hàng đều được đảm bảo tốt.
- Động cơ không hộp số của Mitsubishi: dùng công nghệ nam châm vĩnh cửu được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm điện năng, không cần tiến hành bảo dưỡng động cơ và bảo vệ cho môi trường sống hiệu quả.

Thương hiệu động cơ thang máy gia đình chất lượng cao

* Máy kéo thang máy của Fuji.

Một cái tên khác không thể bỏ qua chính là động cơ được sản xuất và cung cấp của thương hiệu Fuji. Cung cấp đầy đủ động cơ có và không có hộp số giúp quá trình hoàn thiện trong từng thiết bị thang máy trở nên dễ dàng, hiệu quả như yêu cầu thực tế. Đây là động cơ nhập khẩu từ Hàn Quốc đảm bảo chính hãng đem lại hiệu quả sử dụng cao như mỗi nhà yêu cầu.
Đặc điểm của động cơ thang máy gia đình của Fuji khi đưa vào sử dụng là dùng hệ số truyền động là 1:1 và 2:1 đảm bảo đem lại sự phù hợp với yêu cầu, với tình hình sử dụng thực tế của người Việt. Hoàn thiện thang máy đưa vào sử dụng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

* Máy kéo thang máy của Montanari.

Montanari là một cái tên khá nổi tiếng, phổ biến khi nhắc tới động cơ dành cho thang máy. Mang tới một lựa chọn chất lượng đảm bảo giúp nhu cầu của người dùng được đáp ứng tốt, được giải quyết hiệu quả như yêu cầu. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp động cơ thang máy Montanari nhận đánh giá cao, được đưa vào sử dụng ngày càng nhiều hơn.
Động cơ thang máy gia đình của Montanari được đánh giá cao, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật tiêu biểu như:
- Khả năng thân thiện với môi trường khi không yêu cầu sử dụng dầu mơ cho hộp số. Nó đảm bảo nâng cao khả năng bảo vệ cho môi trường sống của con người tới mức tối đa.
- Tốc độ vòng quay của hệ thống motor thấp nên có khả năng hoạt động ổn định, êm ái không tiếng ồn, không rung lắc ngay cả khi thiết bị vận hành với tốc độ cao.
- Được đánh giá cao ở độ ổn định khi đưa vào sử dụng với tuổi thọ lý tưởng, đáp ứng tốt nhu cầu của mỗi gia đình bền lâu theo yêu cầu thực tế.

* Máy kéo thang máy của Sicor.

Mỗi loại động cơ thang máy của thương hiệu khác nhau khi đưa vào sử dụng sở hữu những ưu điểm riêng, khả năng đáp ứng tốt cho những yêu cầu thực tế của người dùng. Trong đó, máy kéo thang máy của thương hiệu Sicor là một trong những lựa chọn được tin tưởng trang bị cho thang máy gia đình khá nhiều.
Đặc trưng của động cơ thang máy tới từ thương hiệu Sicor chính là ở việc ứng dụng công nghệ nam châm vĩnh cửu. Đồng thời việc thiết kế, tiến hành cài đặt đều hiện đại hóa đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Lúc đó việc ứng dụng thang máy thuận lợi, mang lại hiệu quả sử dụng cao trở nên dễ dàng hơn như mỗi người dùng yêu cầu.

Thương hiệu động cơ thang máy gia đình chất lượng cao

Không chỉ vậy, động cơ thang máy Sicor được cung cấp là dạng không có hộp số nên được đánh giá cao ở sự nhỏ gọn khi đưa vào sử dụng. Vì vậy, thiết bị thang máy khi đưa vào hoàn thiện thích hợp với mọi dạng công trình, ngay cả những ngôi nhà hạn chế về mặt diện tích cũng có thể hoàn thiện được. Đưa thang máy vào sử dụng trở nên đơn giản, dễ dàng như mỗi nhà mong muốn.
Lắp đặt thang máy gia đình trở nên phổ biến, trở thành một phần quan trọng theo nhu cầu, theo đòi hỏi thực tế của nhiều nhà. Với thang máy gia đình chất lượng cao mang lại giá trị ứng dụng lý tưởng như mong đợi. Và trong số nhiều vấn đề cần quan tâm thì đảm bảo mỗi bộ phận, mỗi linh kiện đều đạt tiêu chuẩn chất lượng là điều cần được đảm bảo. Trong đó, động cơ có ý nghĩa quan trọng, quyết định tới hiệu quả sử dụng thiết bị. Thang máy sở hữu động cơ đạt tiêu chuẩn chất lượng, từ thương hiệu uy tín đem lại hiệu quả ứng dụng cao, nâng cao chất lượng của thiết bị như mỗi nhà yêu cầu.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thương hiệu động cơ thang máy gia đình chất lượng cao

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp