Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những lưu ý khi lựa chọn nhà cung cấp

Lựa chọn cầu thang máy sử dụng tốt và an toàn thì cũng như lựa chọn tất cả các thiết bị máy móc khác, trên thị trường hiện có rất nhiều nhà cung cấp, nhiều hãng sản xuất thang máy, nên để mua được một bộ thang máy rất đơn giản, tuy nhiên để mua được thang máy sử dụng đúng với mục đích, yêu cầu và đặc biệt là an toàn, bền bỉ lại là một vấn đề khác, cần có kinh nghiệm, và sự lựa chọn kỹ càng.

 1. Thương hiệu thang máy.

Để tạo dựng được thương hiệu trên thị trường thì các nhà cung cấp cần phải trãi qua thời gian hoạt động, có nhiều sản phẩm chất lượng được tung ra thị trường, có uy tín trên thị trường, được đông đảo người dùng tin tưởng, tạo được tiếng tăm vang rộng.
Với những người lắp đặt thang máy gia đình, hầu hết là những người lần đầu lựa chọn thang máy, vì vậy họ sẽ gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn, khi có quá nhiều nhà cung cấp. Để có thể lựa chọn được chiếc thang máy chất lượng, khách hàng hãy lựa chọn những nhà cung cấp uy tín, hay nói cách khách là nhà cung cấp có thương hiệu trên thị trường.

giá trị đích thực của cuộc sống ko hề có tiền bạc trong ấy

2. Chú ý năng lực nhà cung cấp.

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp khác nhau, nhưng trong số đó chỉ có 1 số ít nhà cung cấp được đánh giá cao về năng lực cũng như chất lượng sản phẩm. Một nhà cung cấp được đánh giá là có năng lực khi họ có đủ các tiêu chí như:
+ Đáp ứng được các giải pháp trong thiết kế, thi công thang máy cho các công trình xây dựng mới và cho nhà cải tạo.
+ Giải pháp cho thiết kế thang máy phải đáp ứng được các quy chuẩn, ngoài ra còn phải phù hợp với kiến trúc không gian nhà ở.
+ Có đủ năng lực cung cấp hàng hóa số lượng nhiều, có quy mô nhà xưởng sản xuất rộng lớn, công nghệ máy móc phải được cập nhật thường xuyên, đảm bảo luôn ứng dụng những công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất.
+ Đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất, trong quá trình lắp đặt thang máy, bảo trì, bảo dưỡng thang.
+ Để có đủ những năng lực như trên thì đơn vị cung cấp thang máy phải nhà công ty có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong ngành thang máy.
+ Có số lượng hàng hóa tung ra thị trường hàng năm, danh sách hàng loạt các công trình đã cung cấp, lắp đặt và đang vận hành, bảo trì, bảo dưỡng thang máy.
+ Nhà cung cấp phải đáp ứng được cách chính sách bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng và chế độ hậu mãi đối với thang máy, đảm bảo cho thang máy hoạt động hiệu quả.

3. Trang thiết bị cung cấp phải đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ

Thang máy gia đình, đặc biệt loại thang máy liên doanh trên thị trường hiện nay được cung cấp bởi khá nhiều các nhà cung cấp khác nhau. Vì vậy để đảm bảo chất lượng hàng hóa, khách hàng nên chọn những nhà cung cấp uy tín, để đảm bảo thang máy chất lượng, ngoài ra các trang thiết bị phải chứng minh được nguồn gốc xuất xứ bằng những giấy tờ như CO, CQ dành cho những thiết bị chính của thang máy liên doanh.

giá trị đích thực của cuộc sống ko hề có tiền bạc trong ấy

4. Giá thành thang máy.

Đây là vấn đề mà hầu hết những người mua thang máy đều quan tâm, giá thành của thang máy sẽ có 1 khung giá chung cho từng loại thang, chẳng hạn như thang máy nhập khẩu có mức giá của nhập khẩu, thang máy liên doanh có mức khung giá chung vì vậy để đảm bảo chất lượng của hàng hóa thì giá thành thang máy phải đảm bảo, không quá đắt cũng không quá rẻ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những lưu ý khi lựa chọn nhà cung cấp

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp