Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

An toàn cho thang máy gia đình với thắng cơ và phanh điện

Thang máy gia đình chất lượng đảm bảo giúp nhu cầu sử dụng của mỗi nhà được hỗ trợ tốt. Với thang máy đạt tiêu chuẩn, có đầy đủ các bộ phận cần thiết đem tới giá trị ứng dụng cao như yêu cầu. Hệ thống thắng cơ và phanh điện cho thang máy cần được lắp đặt đầy đủ, đạt tiêu chuẩn mới đem lại hiệu quả sử dụng cao như yêu cầu. Quá trình vận hành của thang máy an toàn, hiệu quả như mỗi gia đình yêu cầu đều được đảm bảo tốt.

 * Hệ thống thắng điện thang máy gia đình.

Bộ thắng điện được trang bị cho một thiết bị thang máy khi đưa vòa sử dụng có những nhiệm vụ riêng, cũng có nguyên lý hoạt động riêng biệt. Đảm bảo đạt tiêu chuẩn mới giúp quá trình sử dụng thiết bị hữu ích như thang máy của từng nhà đạt được kết quả như yêu cầu.,
Trong quá trình thang máy gia đình vận hành thì máy kéo của thiết bị sẽ có một gạt cần màu đỏ được tích hợp đầy đủ. Nó là cần để mở phanh điện tử phục vụ cho nhu cầu sử dụng của từng người dùng. Phanh điện tử hay còn được gọi vắn tắt là phanh điện sẽ luôn luôn ở trạng thái đóng.
Khi thang máy hoạt động rơi vào tình trạng cabin bị kẹt ở giữa các tầng thì cứu hộ cần được thực hiện. Lúc đó, việc mở phanh bằng tay được thực hiện nhằm đưa cabin của thiết bị di chuyển về bằng tầng, ở vị trí gần nhất. Lúc đó mở cửa tầng, cứu hộ để người mắc kẹt bên trong cabin sớm thoát ra bên ngoài an toàn, hiệu quả.

An toàn cho thang máy gia đình với thắng cơ và phanh điện

Với ý nghĩa quan trọng đó thì lắp đặt thắng điện bên trong thang máy gia đình khi đưa vào sử dụng là yêu cầu cơ bản, quan trọng cần được đảm bảo Duy trì được hoạt động ổn định, khắc phục được những vấn đề không mong muốn xảy ra hay những nguy hiểm không mong muốn chjo thang máy được đảm bảo tốt. Sự hiện diện của thắng điện cho thang máy gia đình trở thành yêu cầu bắt buộc.
Bởi thế, khi đặt mua và tiến hành lắp đặt thang máy cần quan tâm tới mọi bộ phận của thiết bị. Hoàn thiện đầy đủ, mỗi linh kiện và chi tiết đạt tiêu chuẩn giúp quá trình ứng dụng sản phẩm diễn ra thành công, an toàn cao. Sử dụng thắng điện khi cần thiết giúp cứu hộ nhanh chóng, tránh những nguy hiểm có thể xuất hiện với người dùng thiết bị.

* Hệ thống thắng cơ thang máy gia đình.

Bên cạnh thắng điện thì lắp đặt đầy đủ hệ thống thắng cơ cho thang máy cũng là yêu cầu quan trọng cần được gia chủ quan tâm. Sự hiện diện của thắng cơ giúp thiết bị luôn duy trì hoạt động trong trạng thái tốt nhất, trong định mức cho phép mà không gặp bất kỳ những ảnh hưởng tiêu cực không mong muốn nào. Hệ thống thắng cơ của thang máy còn được biết tới với tên gọi là bộ khống chết vượt tốc.
Bộ phận này khi được trang bị mang tới khả năng giúp nâng cao an toàn cho thang máy khi đưa vào sử dụng. Lúc đó, việc gặp phải nguy hiểm trong quá trình dùng thang máy do thiết bị hoạt động vượt quá tốc độ cho phép được đảm bảo tốt như yêu cầu. Duy trì được mức độ an toàn cao cho thang máy khi đưa vào sử dụng trong mỗi công trình nhà riêng là điều yên tâm đạt được.
Nguyên lý hoạt động của hệ thống thắng cơ luôn được duy trì trong suốt quá trình cabin của thiết bị vận hành phục vụ con người. Thắng cơ quanh cùng tốc độ với chính cabin thang máy, đồng thời có cả bộ đếm xung vận hành nhằm đảm bảo kiểm soát tốt tốc độ tổng thể. Thang máy luôn hoạt động trong trạng thái tiêu chuẩn, tốc độ cho phép mà không gặp những sự cố hay ảnh hưởng không mong muốn.
Bởi thế, trong hoàn cảnh có sự cố, hay bất kỳ trục trặc nào xuất hiện khiến tốc độ vượt qua tiêu chuẩn thì hệ thống đếm xung sẽ báo tín hiệu phản hồi về tình trạng mất an toàn tới hệ thống điều khiển. Khi đó, hệ thống điều khiển của thang máy gia đình sẽ ngắt điện khỏi máy kéo, hệ thống phanh điện đóng lại, đồng thời hệ thống phanh li tâm tại thắng cơ hoạt động giúp phanh an toàn tại vị trí khung cabin hoạt động. Nó giúp ép chặt được cabin vào phần ray dẫn hướng, không thể tiếp tục vận hành.

An toàn cho thang máy gia đình với thắng cơ và phanh điện

Thắng cơ hoạt động theo đúng quy trình, đầy đủ các bước một cách chuẩn xác. Lúc đó, kiểm soát tốc độ cho thang máy khi đưa vào ứng dụng trong từng gia đình diễn ra thuận lợi theo yêu cầu. Nó đảm bảo giúp đi lại bằng thang máy của từng thành viên trong gia đình diễn ra an toàn, thuận lợi.
Thắng cơ, phanh điện là những bộ phận không thể thiếu, không thể thay thế trong bất kỳ thang máy gia đình nào. Được lắp đặt ở những vị trí khác nhau, có những đặc điểm và nguyên lý hoạt động riêng biệt song đều được ứng dụng với nhiệm vụ chính là nâng cao an toàn cho thang máy. Có thể ứng dụng hiệu quả giúp sử dụng thang máy phát huy được tối đa giá trị, lợi ích như yêu cầu. Tìm hiểu để nắm bắt những thông tin cần thiết giúp hoàn thiện thang máy gia đình đưa vào phục vụ các gia đình có được hiệu quả cao như ý muốn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy An toàn cho thang máy gia đình với thắng cơ và phanh điện

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp