Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Nên mua thang máy gia đình có hay không có phòng máy?

Chọn thang máy thích hợp là điều mỗi gia đình hết sức quan tâm khi có nhu cầu ứng dụng sản phẩm hữu ích này. Tìm hiểu thông tin, có những đánh giá chuẩn xác giúp quyết định khi được đưa ra là phù hợp nhất. Chọn thang máy gia đình có hay không có phòng máy là điều cơ bản cần tìm hiểu và xác định một cách chính xác. Lúc đó, sử dụng hiệu quả theo yêu cầu thực tế của từng nhà mới được đảm bảo tốt như mong muốn.

 * Đặc điểm của thang máy có phòng máy.

Đặc trưng của dòng sản phẩm này là việc yêu cầu cần xây dựng đầy đủ khu vực kỹ thuật là phòng máy ở tầng trên cùng của ngôi nhà. Đây chính là nơi để đặt các bộ phận quan trọng của thiết bị như tủ điện, máy kéo. Việc sử dụng động cơ có hộp số thường là giải pháp cơ bản cho dòng thang máy gia đình này.
Với những ngôi nhà bị hạn chế ở chiều cao ở tầng trên cùng việc trang bị thang máy loại này tồn tại những vấn đề nhất định. Khi mà yêu cầu của chiều cao của phòng máy tối thiểu cần đảm bảo là 2200mm thì đôi khi không đáp ứng được sẽ khiến quá trình trang bị thang máy đưa vào sử dụng gặp những vấn đề, những phiền toái mà chúng ta hoàn toàn không mong muốn.

Nên mua thang máy gia đình có hay không có phòng máy?

Không chỉ vậy, đối với yêu cầu cần tra dầu cho hộp số định kì dẫn tới tình trạng ô nhiễm môi trường mà chúng ta buộc phải đối mặt. Nó gây ra những ảnh hưởng nhất định mà mỗi gia đình thường mong muốn có thể xử lý tốt được.
Tuy nhiên, điểm cộng của thang máy gia đình có phòng máy nằm ở việc sở hữu tỉ số truyền là 1:1 nên lượng cáp dùng ngắn, ít puly mang tới khả năng tiết kiệm chi phí khi lắp đặt. Không chỉ vậy, chi phí dành cho bảo trì, bảo dưỡng thang máy từ đó cũng giảm bớt. Ngoài ra thì việc có phòng máy giúp quá trình bảo trì thang máy hay sửa chữa,cứu hộ khi cần thiết cũng thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn.

* Đặc điểm của thang máy không phòng máy.

Thiết bị thang máy không phòng máy có cấu tạo tương tự với thiết bị có phòng máy. Khác biệt lớn nhất chính là việc không yêu cầu gia chủ phải xây dựng phòng máy, đồng thời động cơ sử dụng là loại không hộp số. Chính vì thế, thiết bị khi ứng dụng mang tới những giá trị riêng, cũng phù hợp với những dạng công trình nhất định.
Với hệ thống máy kéo đặt trong giếng thang, trong khi đó tủ điện sẽ nằm ở trước cửa tầng trên cùng giúp giải quyết nhu cầu lắp thang máy ở những công trình có những hạn chế nhất định về chiều cao. Qua đó việc sử dụng thang máy trở nên đơn giản, dễ dàng, hiệu quả và phục vụ tốt cho nhiều công trình khác nhau.
Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi công trình nhà riêng, vận hành êm ái và ổn định, đồng thời giảm thiểu tác động ra môi trường,… giúp dòng thang máy này được đánh giá cao hơn. Giải quyết được các vấn đề còn tồn tại ở thang máy gia đình có phòng máy mang tới sự đa dạng hơn ở lựa chọn cho mỗi nhà.

* Nên chọn thang máy có hay không có phòng máy?

Đây là câu hỏi được đặt ra mà bất kỳ gia đình nào có nhu cầu đặt mua, sử dụng thang máy đều cần tìm hiểu, xác định một cách chính xác. Quyết định hợp lý khi được đưa ra giúp quá trình ứng dụng sản phẩm diễn ra thuận lợi, mang lại giá trị và hiệu quả cao như yêu cầu.
Tuy nhiên, thực tế thì việc chọn thang máy gia đình loại nào, có xây dựng phòng máy hay không cần dựa trên nhiều tiêu chí, nhiều yếu tố. Cân nhắc toàn diện và chuẩn xác giúp lựa chọn khi được đưa ra là thích hợp nhất. Trong đó những vấn đề chính cần được quan tâm là:
- Xác định được đặc điểm của công trình phù hợp với thiết bị dùng động cơ có hộp số hay không hộp số. Lúc đó, lựa chọn sản phẩm có xây dựng phòng máy hay không được đưa ra là phù hợp, đảm bảo quá trình lắp đặt đưa vào sử dụng diễn ra thành công tốt đẹp.

Nên mua thang máy gia đình có hay không có phòng máy?

- Cần chú ý tính toán dựa trên vấn đề tài chính trước khi đặt mua. Thang máy không phòng máy hiện được cung cấp trên thị trường với mức giá cao hơn so với sản phẩm có phòng máy khi sở hữu thông số tương đương. Vì thế, tham khảo giá thành, cân đối với khả năng tài chính là việc quan trọng cần làm giúp quyết định cuối cùng hợp lý, chủ động trong việc chi trả.
- Dựa trên chính yêu cầu, mong muốn của gia chủ với thiết bị thang máy lý tưởng được đưa vào sử dụng để cân đối đưa ra quyết định là chuẩn xác nhất để lựa chọn thiết bị có phòng máy hay không được đưa ra là phù hợp nhất.
Đa dạng ở lựa chọn thang máy gia đình giúp mỗi nhà có thêm cho mình nhiều giải pháp, nhiều phương án để trang bị thiết bị hữu ích này. Tìm hiểu thông tin một cách chuẩn xác giúp quyết định khi được đưa ra là phù hợp nhất. Lắp đặt sản phẩm chất lượng giúp việc đi lại bằng thiết bị hữu ích như thang máy diễn ra thuận lợi, thành công như mong muốn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Nên mua thang máy gia đình có hay không có phòng máy?

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp