Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Nguyên tắc trong chọn nội thất cho cabin thang máy

Sở hữu thang máy chất lượng giúp nhu cầu sử dụng thiết bị hữu ích này trong mỗi công trình được giải quyết tốt. Việc chọn nội thất cho cabin thang máy là vấn đề quan trọng đòi hỏi chủ đầu tư cần quan tâm, cân nhắc mới giúp hoàn thiện sản phẩm được thực hiện tốt. Thang máy dù được trang bị trong công trình nào thì chú ý trong lựa chọn nội thất cần được chú ý. Lúc đó, quyết định khi được đưa ra mới là chuẩn xác và hợp lý để hoàn thiện chất lượng của sản phẩm khi đưa vò sử dụng.

 * Vật liệu dành cho vách và cửa cabin.

Để hoàn thiện được nội thất cho cabin thang máy thì lựa chọn vật liệu là yêu cầu cơ bản, quan trọng cần chú ý thực hiện. Có thể tiến hành lựa chọn chuẩn xác và hợp lý đảm bảo giúp sản phẩm được hoàn thiện để sử dụng đạt kết quả cao. Không chỉ vậy, nó đảm bảo giúp thang máy có được mẫu mã đẹp, hợp lý khi đưa vào sử dụng.
Có nhiều vật liệu được cân nhắc sử dụng để chủ đầu tư lựa chọn.Trong đó, các vật liệu chính phải kể tới như:
- Inox sọc nhuyễn sở hữu ưu điểm là dễ vệ sinh, độ bền cao, khi có vết xước cũng dễ dàng xử lý được và giá thành hợp lý. Bởi thế, việc sử dụng inox sọc nhuyễn là phổ biến nhất hiện nay.

Nguyên tắc trong chọn nội thất cho cabin thang máy

- Tôn sơn tĩnh điện khi lựa chọn có giá thành rẻ nhất song độ bền bỉ không thực sự lý tưởng. Tình trạng bong tróc sơn sau thời gian sử dụng có thể xuất hiện ở bất kỳ thiết bị nào.
- Inox hoa văn có giá thành đắt đỏ nên được lựa chọn sử dụng ít hơn khá nhiều.
- Ốp gỗ cho cabin thang máy là lựa chọn lý tưởng cho những công trình nhà biệt thự, hay các tòa nhà hướng tới tổng thể sang trọng, đẳng cấp.

* Chọn kiểu trần cho cabin thang máy.

Được hoàn thiện có hai lớp trần đòi hỏi chủ đầu tư cần tính toán, xác định hoàn thiện sao cho thích hợp nhất. Nó đảm bảo giúp quá trình hoàn thiện sản phẩm đưa vào sử dụng diễn ra thuận lợi, có được hiệu quả cao. Ở lớp trần không nhìn thấy thường không đòi hỏi phải cẩn trọng và kỹ lưỡng trong lựa chọn phương án thi công. Tuy nhiên, đối với lớp trần trang trí bên ngoài điều này cần được đặc biệt chú ý.
Thông thường, các công ty thang máy uy tín sẽ hỗ trợ việc chọn lựa trần trang trí và hoàn thiện theo yêu cầu của khách hàng. Khi trần trang trí được cung cấp đa dạng giúp chúng ta chủ động, thoải mái để tìm hiểu, đưa ra cho mình quyết định chuẩn xác và hợp lý. Lựa chọn dựa trên tổng thể của công trình, cũng như gu thẩm mỹ sẽ giúp hoàn thiện sản phẩm đưa vào sử dụng đạt hiệu quả cao.

* Chọn sàn cabin cho thang máy.

Để hoàn thiện nội thất thì chú ý trong lựa chọn sàn cabin cũng là điều quan trọng mà chủ đầu tư cần chú ý. Lúc đó, quyết định khi đưa ra là chuẩn xác và hợp lý sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng của sản phẩm. Trong đó, các lựa chọn chính có thể cân nhắc chính là:
- Sàn nhựa được cung cấp với sự đa dạng ở màu sắc để lựa chọn song không được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.
- Sàn đá granite có hai loại là đá nguyên tấm và đá ghép hoa văn để mỗi khách hàng cân nhắc. Chủ đầu tư của từng công trình có thể cân nhắc để lựa chọn với màu sắc thích hợp giúp hoàn thiện nội thất của cabin thang máy một cách hoàn hảo nhất.

* Chọn tay vịn cho cabin thang máy.

Để nội thất của thang máy gia đình được hoàn thiện hoàn hảo thì cân nhắc chọn tay vịn là điều không thể thiếu. Với nhiệm vụ và ý nghĩa của mình thì tay vịn trở thành một phần quan trọng, cần được đặc biệt chú ý chọn mua, lắp đặt thích hợp bên trong cabin thiết bị. Trong đó các vật đề cần quan tâm là:
- Số lượng tay vịn trong cabin.
- Màu sắc của tay vịn trong cabin.
- Vật liệu của tay vịn trong cabin.
Việc lựa chọn cần được tính toán dựa trên đặc điểm của cabin thang máy, diện tích thực tế của sản phẩm để có được lựa chọn chuẩn xác và thích hợp nhất.

* Chọn nút bấm và bảng hiển thị.

Việc hoàn thiện được nội thất cho cabin thang máy giúp thiết bị được đưa vào sử dụng có hiệu quả cao, chất lượng lý tưởng. Trong số nhiều yếu tố, nhiều chi tiết cần được cân nhắc thì chọn nút bấm, bảng hiển thị cũng là những vấn đề cần được chú ý.

Nguyên tắc trong chọn nội thất cho cabin thang máy

- Nút bấm có nhiều kích thước, hình dạng và xuất xứ khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích thực tế việc lựa chọn có thể cân nhắc sao cho phù hợp.
- Bảng hiển thị được cung cấp dành cho thang máy tải khách có 3 lựa chọn chính là LED ma trận điểm, LED bảy đoạn và LCD. Mỗi loại có những đặc điểm khác biệt song việc dùng bảng hiển thị LCD là phổ biến nhất hiện nay.
Chọn nội thất chi tiết, đầy đủ cho cabin thang máy là cách giúp sản phẩm được đưa vào sử dụng hiệu quả, chất lượng cao như yêu cầu. Tìm hiểu thông tin một cách chuẩn xác giúp quyết định khi được đưa ra là hợp lý, mang lại giá trị ứng dụng cao như mong muốn. Tìm hiểu thông tin, chủ động trong việc lựa chọn thích hợp giúp quá trình ứng dụng có được kết quả cao, thành công và phát huy tối đa giá trị.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Nguyên tắc trong chọn nội thất cho cabin thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp