Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy gia đình cửa mở tay

Hiện nay rất nhiều công trình gia đình đã xây dựng từ lâu không trừ hố thang máy giờ muốn lắp thêm thang máy hoặc những công trình bị hạn chế kích thước hố thang máy muốn lắp thang máy…nhưng với những công trình bị hạn chế diện tích như thế rất khó để lắp đặt được thang máy gia đình như bình thường, chúng tôi xin giới thiệu dòng thang máy cửa mở bằng tay giúp các công trình bị hạn chế kích thước có thể lắp được thang máy cho gia đình sử dụng.

 1. Thế nào là thang máy cửa mở tay.

Thang máy cửa mở tay là loại thang máy có kích thước khá nhỏ, thay vì cửa mở tự động như các loại thang máy tải khách thì loại thang máy cửa mở tay sẽ được cấu tạo giống như các loại cửa nhà thông thường, người sử dụng muốn sử dụng loại thang này thì phải dùng tay để mở cửa và đóng của cabin thang máy.

2. Một số các công trình nên sử dụng loại cửa mở tay.

Thang máy sử dụng cửa mở tự động vẫn là ưu tiên số một đối với người tiêu dùng, tuy nhiên trong một số trường hợp vẫn phải lựa chọn loại cửa mở tay. Vậy những công trình nào thì nên lựa chọn loại cửa mở tay.
+ Các công trình nhà ở tư nhân đã xây dựng muốn cải tạo để lắp thang máy.
Những công trình nhà đã đưa vào sử dụng, lúc xây dựng không lắp đặt thang máy, không trừ lại diện tích cho lắp thang máy, nay muốn lắp đặt thang máy cần cải tạo lại nhà. Những công trình kiểu này thường có kích thước xây dựng hố thang máy quá nhỏ, không đủ kích thước để lắp đặt loại cửa tự động, lúc này sẽ dùng loại cửa mở tay.

Thang máy gia đình cửa mở tay

+ Nhà xây dựng kiểu nhà phố, nhà ống...không có trừ sẵn thiết kế hố thang.
Các nhà xây dựng kiểu dạng nhà phố, nhà ống, nhà biệt thự, liền kề...mà khi xây dựng không thiết kế sẵn hố thang, không trừ lại diện tích cho xây dựng hố thang. nay muốn sử dụng các diện tích trống như xung quanh cầu thang bộ, diện tích giếng trời... để lắp đặt thang máy. Những nhà có vị trí quá nhỏ, không đủ để lắp đặt được loại thang máy dùng cửa tự động.
+ Những công trình xây dựng mới nhưng diện tích xây dựng quá nhỏ hẹp.
Các công trình xây dựng nhà phố có diện tích xây dựng khoảng 30 – 40m, những công trình xây dựng này thường khá trật trội, bố trí để lắp đặt được thang máy khá khó khăn, trong số đó có những công trình không đủ diện tích xây dựng để xây dựng hố thang cho lắp đặt thang máy cửa tự động. Vì vậy mặc dù xây mới nhưng vẫn phải lựa chọn loại thang máy cửa mở tay.

3. Những điểm khác nhau giữa cửa mở tay và cửa mở tự động.

+ Cửa mở tay: loại cửa mở tay có cấu tạo đơn giản hơn, nó chỉ bao gồm cánh cửa cabin, cánh cửa tầng, bản lề cửa tầng, hệ cảm biến an toàn cửa, hệ thống an toàn giúp cửa tầng không thể mở khi không có cabin ở đấy.
+ Cửa mở tự động: loại cửa mở tự động được sử dụng khá phổ biến trong các loại thang máy, từ thang máy chung cư, thang máy gia đình, thang máy bệnh viện, thang máy trường học, các loại thang máy khác...loại cửa mở tự động có cấu tạo phức tạp hơn, bao gồm: bộ truyền động cửa cabin, bộ truyền động cửa tầng, tủ điều khiển đầu cửa cabin có sử dụng biến tần để điều khiển tốc độ cửa, hệ thống an toàn giúp cửa tầng chỉ có thể mở ra khi cửa cabin mở.
Thang máy cửa mở tay mặc dù hiện nay đang được sử dụng phổ biến, tuy nhiên do những đặc điểm riêng, mà loại thang máy cửa mở tay chỉ nên sử dụng trong các trường hợp thang không thể lắp được loại cửa tự động.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy gia đình cửa mở tay

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp