Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tính khả dụng của thang máy mini cho gia đình

thang máy mini là loại thang cực nhỏ, nó chuyên được sử dụng để lắp đặt cho các gia đình tư nhân sử dụng, loại thang máy mini được đánh giá là loại khá cần thiết cho sử dụng gia đình tư nhân. Thang máy mini thật sự hiệu quả trong một số các trường hợp cụ thể cho công trình xây dựng như:

 1. Công trình cần tiết kiệm diện tích xây dựng.

Thang máy mini là loại thang máy có thể đáp ứng được nhu cầu cho những công trình xây dựng có kích thước nhỏ nhất, mà các loại thang máy khác không thể đáp ứng được. Có nghĩa là thang máy mini là giải pháp cuối cùng cho các công trình xây dựng có diện tích quá nhỏ.
Thang máy mini giúp tiết kiệm diện tích, tránh ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình.
Thang máy mini sở hữu kích thước nhỏ, gọn, vì vậy nó giúp việc lựa chọn vị trí đặt thang trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn, tránh ảnh hưởng tới các công trình phụ khác trong nhà, giúp gia tăng tiệu quả sử dụng.
Thang máy mini dùng cho gia đình hiện nay là loại thang liên doanh, được sản xuất trong nước, vì vậy kích thước khá linh động, phù hợp với mọi loại công trình xây dựng.
Thang máy mini là loại không yêu cầu hố pít sâu, đó là 1 lợi thế cho các công trình xây dựng, công trình nhà cải tạo mà bị vướng bể nước, hố ga, móng nhà...

Tính khả dụng của thang máy mini cho gia đình

2. Thang máy mini giúp tiết kiệm chi phí.

Sở dĩ nói thang máy mini giúp tiết kiệm chi phí, là bởi vì tải trọng của thang máy sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới giá thành thang máy.
Thang máy gia đình hiện tại chia làm các mức tải trọng khác nhau như: thang máy tải trọng 300kg – 350kg, 450kg, 550kg, 630kg. Mức giá thành của thang sẽ tăng theo mức tải trọng, tải trọng càng lớn thì tiền càng nhiều.
Ngoài ra tải trọng thang máy mini khá nhỏ, nó thường sử dụng loại động cơ không hộp số, loại này khá nhỏ, gọn, công suất nhỏ, giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí điện năng trong quá trình sử dụng.

3. Phù hợp với công trình nhà tư nhân ít người sử dụng.

Thang máy gia đình mini là loại phù hợp với các công trình xây dựng cho nhà tư nhân, gia đình sử dụng khoảng 3, 4 người. Loại thang máy này giúp người sử dụng tiết kiệm diện tích xây dựng, tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, còn tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.
Thang máy gia đình mini là loại được liên doanh sản xuất trong nước, dưới các máy móc, trang thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài, nó được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn, vì vậy loại thang máy này luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tính khả dụng của thang máy mini cho gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp