Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Các dòng thang máy gia đình model 2021

Thang máy gia đình dành cho ngày được nhiều gia đình chọn lắp để sử dụng cho giao thông trong gia đình, cũng vì nhu cầu sử dụng của các chủ nhà ngày càng nhiều và đa dạng chính vì thế các hãng thang máy cũng đưa ra nhiều dòng sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, chúng ta cùng tìm hiểu về một số dòng sản phầm của thang máy gia đình hiện đang thông dụng trên thị trường.

 1. Cửa thang máy mở tự động.

Thang máy gia đình cửa tự động là loại phổ biến nhất hiện nay, loại cửa này được dùng cho tất cả các loại thang máy, từ thang máy nhà thấp tầng, thang máy nhà cao tầng.
Loại cửa thang máy gia đình mở tự động được chia làm 3 loại chính, mỗi loại sẽ phù hợp với thực tế của mỗi công trình.
+ Loại cửa mở tự động về 2 phía: đây còn được gọi là cửa mở tim, loại này được dùng phổ biến nhất, hầu hết các loại thang máy từ thang gia đình, thang chung cư, thang tòa nhà văn phòng...tất cả đều sử dụng loại cửa này. Để làm được loại cửa này thì công trình xây dựng phải đáp ứng được yêu cầu về kích thước do nhà sản xuất đưa ra.

Các dòng thang máy gia đình model 2021

+ Cửa mở lùa về 1 phía: loại cửa này thường có 2 cánh, cả 2 cánh sẽ lùa về 1 phía khi đóng hoặc mở cửa thang. loại này thường được sử dụng cho các thang máy dùng cho mục đích tải hàng, hoặc những nhà có kích thước chiều cửa cho xây dựng thang máy bị hạn hẹp.
+ Loại cửa mở tim 4 cánh: loại này nó cũng tương tự như kiểu mở tim thông thường, nhưng nó khách ở chỗ là do kích thước chiều cửa của thang máy quá hẹp, vì vậy họ thiết kế loại 4 cửa để có thể lắp được loại cửa tự động mở tim.

2. Thang máy cửa mở bằng tay.

Loại thang máy gia đình cửa mở bằng tay ít được sử dụng so với loại cửa mở tự động. Để sử dụng loại thang máy cửa mở tay người sử dụng phải dùng tay mở cửa và đóng cửa mỗi khi ra vào thang máy, nó gây bất tiện cho người sử dụng, thậm chí không an toàn với người già và trẻ nhỏ khi sử dụng. Nhưng ưu điểm lớn nhất của dòng thang máy gia đình loại này là lắp vào những công trình có diện tích hẹp mà các loại thang máy cửa mở tự động không thể lắp được, loại diện tích 1000mm x 1000mm hoặc thậm chí bé hơn.
Loại thang máy gia đình cửa mở bằng tay do đặc tính riêng cũng như phức tạp trong quá trình sử dụng, vì vậy loại này chỉ sử dụng cho một số các công trình nhà thấp tầng, loại sử dụng cho gia đình.

3. Loại cửa thang máy mở xếp.

Thang máy cửa mở xếp nó giống như cửa mở xếp thường được sử dụng cho gia đình, khi cần mở cửa chỉ cần đẩy xếp gọn về 1 phía, phía cần đóng lại chỉ việc kéo ra, nó không cần diện tích trống cho việc lắp cửa thang.

Các dòng thang máy gia đình model 2021

Loại cửa này chủ yếu được sử dụng ở các thang máy dạng đơn giản, thang máy chở hàng hóa, thang máy ở các khu xưởng sản xuất. Loại thang này vốn khá đơn giản, dễ lắp đặt, chủ yếu dùng cho mục đích chở hàng, vì vậy nó không có yêu cầu về tính thẩm mỹ.
Ưu thế nổi trội của loại thang máy gia đình cửa mở tay là giá thành khá rẻ, dễ lắp đặt, dễ sử dụng, rất phù hợp với những công trình xây dựng cần thang tải hàng.
Mỗi loại cửa đều có những ưu và nhược điểm riêng, mỗi ưu nhược điểm này sẽ đáp ứng được thực tế của công trình xây dựng, vì vậy chủ đầu tư xây dựng cần tìm hiểu rõ về các loại cửa, từ đó có lựa chọn đúng đắn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Các dòng thang máy gia đình model 2021

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp