Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Các mẫu sàn đá cho cabin thang máy gia đình

Thang máy được lắp đặt và sử dụng nhiều trong các gia đình tư nhân những năm trở lại đây, thang máy gia đình ngoài giá trị về giao thông lên xuống trong tòa nhà nó còn có giá trị trang trí làm đẹp tôn lên giá trị của ngôi nhà, khách hàng chọn thang máy cho gia đình từ mẫu trần giả, tai vịn, vách inox và sàn đá cabin.

 1. Sàn cabin thang máy gia đình là gì.

Sàn cabin thang máy gia đình là thành phần chịu lực trực tiếp với tải trọng người sử dụng, ngoài ra đây cũng là bộ phận mang tính thẩm mỹ trong cabin thang máy.
Sàn cabin thang máy được chia làm 2 loại.
+ Sàn cố định: là phần sàn cơ khí được kết nối chặt chẽ và trực tiếp với khung cơ khí của cabin, phần sàn này nằm cố định bên dưới.
+ Sàn di động: là phần sàn nằm phía trên sàn cố định, phần này thường làm bằng đá, gạch, vừa làm chỗ đứng cho người sử dụng thang máy, vừa trang trí cho thang máy gia đình.

Các mẫu sàn đá cho cabin thang máy gia đình

2. Sàn cabin thang máy gia đình.

+ Sàn đá cabin loại sử dụng đá ghép.
Sàn đá sử dụng loại đá ghép là loại được ghép lại từ các tấm đá khá nhau, tạo thành 1 tấm nguyên, vừa với sàn cabin thang máy gia đình.
Ưu điểm: loại sàn đá ghép thường có tính thẩm mỹ cao hơn so với các loại đá nguyên tấm, đồng thời nó được ghép nên có thể kết hợp màu sắc theo ý muốn.
Nhược điểm: loại sàn đá ghép tuy đẹp mắt, nhưng nói về độ bền thì loại này không cao bằng loại sàn đá nguyên tấm. Ngoài ra loại này có công chế tác cao hơn nên giá thành đắt đỏ hơn.
+ Sàn cabin loại sử dụng đá nguyên tấm.
Sàn sử dụng đá nguyên tấm là loại sử dụng nguyên 1 tấm đá vừa khít với kích thước cabin để lát vào.
Ưu điểm: loại sàn đá nguyên tấm có giá thành rẻ hơn, đồng thời độ bền cũng tốt hơn so với các loại sàn đá ghép thông thường.
Nhược điểm: loại sàn đá nguyên tấm tuy có độ bền cao, nhưng loại sàn đá nguyên tấm thường có tính thẩm mỹ thấp, ít được lựa chọn hơn so với loại sàn đá ghép.
+ Sàn nhựa.
Sàn nhựa dùng cho cabin thang máy gia đình là loại ít được sử dụng nhất, bởi đặc tính riêng của nó.
Ưu điểm: loại sàn cabin bằng nhựa có ưu điểm khá nhẹ, rất thích hợp với khâu vận chuyển, lát. Ngoài ra loại sàn này còn có giá khá rẻ, nhiều màu sắc cho lựa chọn.
Nhược điểm: độ bền cơ học của loại sàn nhựa này khá thấp, nó nhanh bị hao mòn, phai màu trong quá trình sử dụng. ngoài ra loại sàn này khá nhẹ, vì vậy người sử dụng sẽ có cảm giác không chắc chân trong quá trình sử dụng.

Các mẫu sàn đá cho cabin thang máy gia đình

3. Các bảo quản sàn cabin thang máy gia đình bền, đẹp.

Sàn đá cabin là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với người sử dụng, các đồ vật mỗi khi thang máy di chuyển, vì vậy sàn đá này nếu không được bảo quản tốt thì tuổi thọ sẽ khá thấp, hoặc có thể xuống cấp, xấu mã rất nhiều.
Để bảo quản sàn đá cabin thang máy bền đẹp cần chú ý:
+ Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ sàn đá bằng cách quét dọn, lau chùi sàn trong quá trình sử dụng.
+ Không để những vật dụng cứng, nặng, hoặc có tiết diện nhỏ, nhọn xuống sàn thang máy cho gia đình, vì nó dễ gây hư hỏng, xước sàn.
+ Tránh tình trạng làm rơi các vật cứng, vật nặng xuống sàn cabin thang máy, bởi nó rất dễ khiến đá bị vỡ, đặc biệt là loại sàn đá ghép.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Các mẫu sàn đá cho cabin thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp