Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Xu hướng chọn thang máy gia đình hiện này

Thang máy gia đình ngày nay rất được ưa chuộng và được lắp đặt, sử dụng trong các gia đình như những thiết bị điện tử thông dụng khác, thang máy gia đình cũng được các nhà cung cấp ngày một đa dạng hơn cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn, từ chủng loại thiết bị đến kích thước, tải trọng….

 1. Lựa chọn kích thước thang máy gia đình.

Việc đầu tiên những người muốn mua thang máy cần quan tâm đấy là mục đích sử dụng của thang máy sau khi lắp đặt. Từ việc xác định mục đích sẽ tính toán kích thước phù hợp với thang máy, cũng như kích thước phù hợp với công trình xây dựng.
Việc lựa chọn kích thước trong quá trình xây dựng, kích thước hố thang máy sẽ là cơ sở đầu tiên cho việc quyết định lựa chọn loại thang máy nào cho phù hợp.
Để lựa chọn được kích thước hợp lý cho thang máy gia đình cần có sự tư vấn của nhân viên kỹ thuật thang máy.

Xu hướng chọn thang máy gia đình hiện này

2. Quan tâm đến mức tải trọng của thang máy gia đình.

Tải trọng thang máy gia đình có nhiều mức khác nhau, thang máy 200kg, 300kg, 350kg, 450kg, 550kg, 630kg...giá thành của thang máy có sự thay đổi khác nhau tùy vào mức tải trọng, đồng thời mức tải trọng cũng phải phù hợp với kích thước hố thang máy.
Mức tải trọng sẽ được lựa chọn dựa trên nhu cầu thực tế của việc sử dụng thang, cũng như kích thước thực tế của việc xây dựng hố thang.
Ngoài ra người lựa chọn thang máy còn nên quan tâm đến các yếu tố như tốc độ của thang máy, dùng điện 1 pha hay 3 pha cho thang máy.

3. Người chọn thang máy cần quan tâm đến giá thang máy gia đình.

Giá thành thang máy là một trong những khâu quan trọng không thể thiếu khi lựa chọn mua thang máy. Giá thang máy gia đình hiện nay sẽ phụ thuộc vào một số các yếu tố cơ bản như:
+ Thang nhập khẩu nguyên chiếc hay thang liên doanh.
+ Thang sử dụng động cơ có hộp số hay không hộp số.
+ Thang sử dụng tải trọng to, hay bé, tốc độ lớn hay nhỏ.
+ Thang máy sử dụng điện 1 pha hay 3 pha.
+ Thang máy lựa chọn loại tiêu chuẩn hay chọn theo optino.
+ Thang máy được lắp đặt ở đâu.
+ Vật liệu xây dựng hố thang và bao che hố thang...

Xu hướng chọn thang máy gia đình hiện này

4. Mẫu mã thang máy gia đình.

Thang máy gia đình hiện tại không chỉ là thiết bị di chuyển cho nhà cao tầng, thang máy gia đình còn như 1 món nội thất, trang trí giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Đó là lý do mà mẫu mã, màu sắc, chất liệu làm thang máy gia đình luôn là yếu tố đầu tiên người tiêu dùng cần quan tâm.
Thang máy gia đình ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường, thang máy ngoài công dụng chính là dùng cho di chuyển ở nhà cao tầng thì thang máy gia đình còn như một món nội thất giúp không gian ngôi nhà trở nên sang trọng, hiện đại, và tăng thêm giá trị của ngôi nhà.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Xu hướng chọn thang máy gia đình hiện này

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp