Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy dùng năng lượng lượng mặt trời

Thang máy là thiết bị được ra đời từ nhiều năm về trước, và để phục vụ cho nhu cầu, cho sự phát triển của xã hội trong tương lai thì thang máy không ngừng phát triển và đổi mới. Một chiếc thang máy thế hệ mới vừa được công bố lần đầu vào tháng 9 năm 2011 bởi công ty có tên Mezo lift ở Hy Lạp, đây là loại thang máy dùng pin năng lượng mặt trời đầu tiên trên thế giới.

Thang máy năng lượng mặt trời dần dần được sử dụng phổ biến hơn, đây là loại thang máy cỡ nhỏ chuyên sử dụng cho các công trình thấp tầng, những nơi ít người sử dụng.
Thang máy năng lượng mặt trời là xu hướng thang máy của xã hội tương lai, để ngày càng hoàn thiện và đáp ứng nhu cầu của người sử dụng thì thang máy gia đình sử dụng năng lượng mặt trời được công ty Mezo lift cải tiến ngày càng hiện đại hơn, và chắc chắn nó còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.
Một số các ưu điểm nổi trội của thang máy dùng pin năng lượng mặt trời mà người sử dụng nên nắm bắt được như:
+ Loại thang máy dùng pin năng lượng mặt trời chỉ tiêu thụ bằng 20% so với loại thang máy có cấu hình tương tự và hoạt động như nhau.
+ Nguồn để cung cấp pin cho thang máy hoạt động khá đơn giản, nó chỉ là 2 tấm quang điện và 2 cục pin sạc cho cầu thang máy.

Thang máy dùng năng lượng lượng mặt trời 

+ Khi trời ít nắng hoặc những ngày có nhiều may, loại thang máy dùng pin năng lượng mặt trời vẫn có thể sử dụng được tới khoảng 30 lần di chuyển lên xuống mỗi ngày. Và nó có thể tiếp tục hoạt động trong 3 ngày mà không cần phải sạc.
+ Loại thang máy dùng pin năng lượng mặt trời thường là loại chuyên dùng cho gia đình, tải trọng của loại thang này phù hợp nhất chỉ là loại 200kg đến 300kg.
+ Những người sử dụng thang máy pin năng lượng mặt trời sẽ không gặp phải tình trạng kẹt thang khi đang sử dụng trong trường hợp mất điện đột ngột. Loại thang này người sử dụng không sợ bị kẹt do nguồn năng lượng dự trữ là nguồn pin từ năng lượng mặt trời.
+ Đặc biệt loại thang máy sử dụng nguồn pin năng lượng mặt trời, nguồn pin của năng lượng này không chỉ cung cấp cho thang máy, nó có thể cung cấp điện cho các mục đích sử dụng khác khi khẩn cấp.
+ Thang máy sử dụng pin năng lượng mặt trời là loại thang máy thân thiện với môi trường 100%.
Thang máy năng lượng mặt trời hiện tại vẫn chưa được phát triển mạnh mẽ ở nhiều nước, với những ưu điểm nó đem lại, cộng thêm sự nỗ lực hoàn thiện, cải tiến nó của nhà sản xuất, mong rằng trong tương lại đây sẽ là loại thang máy phổ biến, được sử dụng rộng rãi.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy dùng năng lượng lượng mặt trời

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp