Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy nhỏ tải thực phẩm

Thang máy được ứng dụng vào cuộc sống rất nhiều, ngoài việc thang máy tải khách dùng đế chở người lên xuống trong các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, thang máy gia đình lắp đặt ở các ngôi nhà gia đình thấp tầng để dùng cho gia đình thì thang máy còn được dùng để chở hàng hóa, xe hơi ở các công trường, nhà xưởng và thang máy tải thực phẩm phục vụ cho các nhà hàng, quán cafe...

 1. Công dụng của loại thang máy tải thực phẩm:

Là loại cầu thang máy được lắp đặt với mục đích chuyên chở thức ăn, chở thực phẩm, nước uống hoặc những loại tương tự tại các nhà hàng, các quán xá, hoặc những nơi kinh doanh, buôn bán thực phẩm.

2. Mục đích của thang máy tải thực phẩm.

Thang máy tải thực phẩm nhằm giảm bớt sức lao động, giảm bớt số người phục vụ, rút ngắn thời gian phục vụ trong việc vận chuyển đồ ăn, thức uống giữa các tầng lầu, giúp nâng cao hiệu suất làm việc.

Thang máy tải thực phẩm

3. Đặc tính cơ bản của thang máy tải thực phẩm.

Thang máy tải thực phẩm thường là loại có tải trọng nhỏ, 50kg, 70kg, 100kg, 150kg, 200kg, 250kg, 300kg... phụ thuộc vào loại thực phẩm cần vận chuyển, quy mô của khu vực lắp đặt thang máy.
Thang máy tải thực phẩm thường có tốc độ di chuyển khá chậm, trung bình khoảng 15, 20m/p, trong một số trường hợp đặc biệt mới sử dụng đến loại 30m/p.
Số điểm dừng của thang máy tải thực phẩm phụ thuộc vào số tầng của tòa nhà, số tầng cần phục vụ.
Thang máy tải thực phẩm cũng có thể sử dụng loại tời hàng thô sơ, đơn giản, nhưng cũng có thể sử dụng loại hiện đại sử dụng động cơ mitsubishi, hệ điều khiển plc, vi xử lý... sử dụng nguồn điện 3 pha hoặc điện 1 pha.

4. Chất liệu sử dụng làm cabin thang máy tải thực phẩm.

Vật liệu làm cửa thang máy tải thực phẩm thường sử dụng inox 304. Cửa tầng của thang máy thường là loại cửa mở bằng tay, thông thường nó được thiết kế theo kiểu mở tim theo chiều lên, xuống là loại cửa phổ biến nhất.

5. Động cơ sử dụng của thang máy tải thực phẩm.

Động cơ sử dụng phổ biến cho thang máy tải thực phẩm là thang mitsubishi, loại công xuất 1,5kw đến 2,2kw có sử dụng đối trọng, puly dẫn hướng, cáp...

Thang máy tải thực phẩm

6. Hệ thống nút bấm, bảng gọi tầng thang máy.

Các nút bấm, hệ thống bảng gọi tầng được sử dụng bằng chất liệu inox 304 cắt, trấn thành.
Thang máy tải thực phẩm là loại chuyên dùng để vận chuyển đồ ăn, đồ uống, đặc biệt không sử dụng cho chở người để tránh những nguy hiểm có thể xảy ra với người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy nhỏ tải thực phẩm

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp