Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những lưu ý khi lựa chọn thang máy an toàn

Thang máy sử dụng nhiều nơi, từ trốn công cộng tới gia đình riêng tư, thang máy ngày nay được sử dụng không đơn thuần chỉ là phương tiện giao thông nữa mà nó còn là đồ vật trang trí cao cấp trong một số gia đình, vậy làm sao để lựa chọn được chiếc thang máy an toàn thì cùng tìm hiểu về một số gợi ý của chúng tôi.

 1. Nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín, lâu năm.

Nếu chọn được đơn vị cung cấp uy tín, không chỉ đảm bảo cho sản phẩm của bạn chất lượng, an toàn mà còn hỗ trợ chế độ bảo hành, bảo trì thang máy một cách tốt nhất. Nếu lựa chọn phải nhà cung cấp kém chất lượng, giá thành khi mua thang máy của khách hàng phải bỏ ra có thể ít hơn, nhưng hậu quả sau này sẽ khó lường được, đến lúc hối hận cũng không kịp.
Hơn nữa một nhà cung cấp lớn, uy tín thường hoạt động lâu năm, họ có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất, cung cấp, lắp đặt thang máy. Sản phẩm do họ cung cấp có khá nhiều chủng loại, kiểu dáng, phù hợp với mọi loại công trình.

2. Lựa chọn thang máy có hệ thống cảnh báo an toàn.

Hệ thống cảnh báo an toàn là thiết bị cần thiết cho thang máy, hệ thống cảnh báo an toàn sẽ đảm bảo một số các nguyên tắc cơ bản sau. có nút dừng khẩn cấp trong cabin để thông báo nguy hiểm trong thang máy, tự động dừng lại, mở cửa ở tầng gần nhất trong trường hợp thang máy mất điện. Ngoài ra thì các thiết bị, linh kiện thang máy rõ nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo an toàn, chất lượng.

Những lưu ý khi lựa chọn thang máy an toàn

3. Phải duy trì chế độ bảo trì, bảo dưỡng thang máy theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

Thang máy là thiết bị máy móc chuyên dùng chở người. vì vậy để đảm bảo an toàn khi sử dụng nhất định phải bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên. Trong khi đó những người sử dụng thang máy thường có tâm lý, thang đang hoạt động ổn định, không cần bảo trì, bao giờ hư hỏng mới sửa chữa. Quan điểm này hoàn toàn sai lầm, nó có thể là nguyên nhân đầu tiên dẫn đến việc thang máy thường xuyên bị hư hỏng, lỗi thiết bị, hoặc hoạt động không ổn định, thậm chí là gây ra các sự cố nhốt người, tai nạn hoặc hỏng hóc các thiết bị thang máy giá trị, rút ngắn tuổi thọ của thang máy.
Khi sử dụng thang máy dù là hỏng hay không, hoạt động có tốt đến mấy thì vẫn cần bảo trì, bảo dưỡng thang máy theo định kỳ nhất định, 1 tháng 1 lần, 2 tháng 1 lần, 3 tháng 1 lần.

4. Sử dụng thang máy đúng cách.

Thông thường sau khi lắp đặt xong, thang máy thường có bản hướng dẫn sử dụng thang máy từ nhà cung cấp. người sử dụng khi sử dụng đúng theo hướng dẫn sử dụng, quy định, nội quy của nhà sản xuất thang máy đưa ra. Cần sử lý đúng các trường hợp khi thang máy xảy ra sự cố.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những lưu ý khi lựa chọn thang máy an toàn

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp