Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy kính lắp cho những dạng công trình nào ?

Thang kính là loại thang máy điện được sử dụng các vách cabin, các cửa tầng bằng kính cường lực, nhiều công trình sử dụng vật liệu bao che cabin bằng kính luôn. Thang máy kính được đánh giá là loại thang máy khá đẹp, sang trọng, đồng thời loại thang này cũng có giá thành đắt đỏ hơn. Vì vậy thang máy kính chỉ nên lắp đặt ở một số các công trình như:

 1. Những công trình nên lắp thang kính.

+ Thang máy kính khá phù hợp với công trình có lối thiết kế hiện đại, những nơi đòi hỏi sự sang trong như các khách sạn cao cấp, các trung tâm thương mại, các nhà nghỉ, hoặc những nhà ở tư nhân có lối kiến trúc hiện đại, sang trọng.
+ Ngoài ra thang máy kính còn được đề nghị lắp đặt ở một số các công trình xây dựng thiếu ánh sáng tự nhiên, những công trình có lối thiết kế dạng nhà ống, những ngôi nhà không lấy được ánh sáng tự nhiên hoặc không có vị trí để lấy ánh sáng tự nhiên.

Thang máy kính lắp cho những dạng công trình nào ?

+ Thang máy kính phù hợp nhất với những công trình xây dựng mang kiểu kiến trúc mang tính nghệ thuật, hiện đại cao. Thang máy kính giúp ngôi nhà nổi bật hơn rất nhiều.

2. Giá của loại thang máy kính.

Mặc dù thang máy kính rất đẹp, hiện đại, và mang nhiều ưu điểm nổi bật. Tuy nhiên nó cũng có những hạn chế nhất định nên thang máy kính hầu như chỉ được lắp đặt ở các nhà thấp tầng.
Thang máy kính có giá thành cao hơn khá nhiều so với thang máy tiêu chuẩn, do loại thang máy kính được sử dụng toàn bộ vật liệu làm cabin, cửa thang máy bằng kính cường lực. Ngoài ra để lắp đặt thang máy kính thì phải xây dựng hố thang máy bằng sắt, thép, và sử dụng kính làm vật liệu bao che thang máy. Do đó để lắp đặt được thang máy kính thì người sử dụng phải bỏ ra khá nhiều chi phí cho quá trình xây dựng.

3. Thang máy kính cũng có những nhược điểm cơ bản.

Mặc dù thang máy kính được xác định là loại cầu thang máy đẹp, hiện đại nhất trong các loại thang máy hiện nay, ngoài ra nó giúp lấy ánh sáng tốt nhất cho các công trình xây dựng.
Tuy nhiên thang máy kính vẫn tồn tại những nhược điểm khiến nhiều chủ đầu tư phải e ngại, thậm chí không giám lắp đặt.
Thang máy kính không phù hợp với những công trình xây dựng dùng cho nhà tư nhân, mà trong nhà có người bị chứng sợ độ cao, những người bị bệnh say thang máy, hoặc các bệnh như sợ độ cao nhưng bị bệnh huyết áp, bệnh tim mạch và các bệnh liên quan.

Thang máy kính lắp cho những dạng công trình nào ?

Chi phí cho lắp đặt thang máy kính cao hơn so với các loại thang máy có đặc tính kỹ thuật và cấu hình giống nó.
Thang máy kính chỉ phù hợp với những công trình có lối thiết kế hiện đại, không phù hợp với các công trình xây dựng có lối thiết kế truyền thống, cổ điển.
Với những nhược điểm của cầu thang kính, thì thang máy kính chỉ phù hợp với một số các công trình xây dựng nhất định.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy kính lắp cho những dạng công trình nào ?

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp