Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Kích thước của thang máy gia đình phụ thuộc vào tải trọng

Thang máy gia đình được các nhà sản xuất để nhiều mức tải trọng khác nhau để phù hợp với từng loại công trình và mức độ sử dụng của từng gia đình cụ thể, tải trọng của thang máy gia đình phụ thuộc vào kích thước hố thang máy, mỗi loại tải trọng sẽ có một kích thước tương ứng.

 1. Đối với loại thang máy gia đình có tải trọng 200kg - 250kg.

Mức tải trọng từ 200kg đến 250kg là mức tải trọng bé nhất của thang máy gia đình. Hiện nay dòng thang máy gia đình này được lắp đặt khá nhiều, nó giải quyết vấn đề muốn lắp thang máy cho những công trình có diện tích xây dựng nhỏ hơn 30m2.  
Để lắp loại thang gia đình có tải trọng200kg - 250kg phù hợp với nhu cầu sử dụng thì kích thước sẽ là 1300mm x 1300mm. Với kích thước này việc sử dụng thang cũng như vận chuyển đồ đạc trong gia đình trở nên dễ dàng hơn.

Kích thước của thang máy gia đình phụ thuộc vào tải trọng

2. Tải trọng thang máy gia đình 300kg – 350kg.

Để lắp đặt loại tải trọng có 300kg – 350kg thường có kích thước phù hợp khoảng 1500mm x 1400mm. Loại thang máy tải trọng 300kg - 350kg này phù hợp với những gia đình khoảng 3,5 người sử dụng, với chiều cao khoảng 3 đến 4 tầng.

3. Tải trọng thang máy gia đình 450kg.

Loại tải trọng thang máy gia đình có tải trọng 450kg thì mức kích thước phù hợp nhất sẽ là 1600mm x 1500mm. Dòng thang này to hơn, vì vậy nó phù hợp với những công trình xây dựng dành cho khoảng 5, 6 người sử dụng. Ngoài ra mức tải trọng này được cho là khá phù hợp với những công trình xây dựng dạng nhà nghỉ, công trình xây dựng cho thuê loại nhỏ.

4. Mức tải trọng thang máy gia đình 550kg – 630kg.

Thang máy 550kg thường phù hợp nhất với loại kích thước khoảng 1600mm x 1600mm, với loại 650kg thì nên lắp đặt loại kích thước rộng hơn 1700mm x 1700mm. Với loại thang máy này nó sẽ tương đương với mức sử dụng khoảng 7 – 10 người mỗi lần sử dụng.
Mức tải trọng này thường ít được lắp đặt cho các công trình tư nhân, nó thường được lắp đặt cho các công trình xây dựng dùng làm tòa nhà văn phòng, các chung cư mini, nhà nghỉ, khách sạn..., những nơi đông người sử dụng.

Kích thước của thang máy gia đình phụ thuộc vào tải trọng

Thang máy gia đình là loại thang máy khá phổ biến hiện nay trên thị trường, nó bao gồm thang máy gia đình loại nhập khẩu nguyên chiếc, thang máy gia đình liên doanh trong nước. Loại thang máy được cho là phù hợp nhất khi dùng cho gia đình là thang máy gia đình liên doanh, bởi dòng thang máy liên doanh sẽ có kích thước hoàn toàn không cố định, loại thang máy này được nhập khẩu thiết bị từ nước ngoài, sản xuất khung cơ khí, cắt trấn cabin trong nước, vì vậy loại thang này có kích thước được sản xuất theo dạng may đo, do đó nó có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về kích thước thang máy, từ nhỏ nhất đến lớn nhất.
Và hiện nay để đáp ứng nhu cầu của thị trường, thang máy gia đình còn cho ra đời dòng thang máy liên doanh cửa mở tay. Loại thang máy này đáp ứng cho nhu cầu của người tiêu dùng, những công trình xây dựng bị hạn chế diện tích xây dựng, không thể lắp đặt được các dòng thang máy khác.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Kích thước của thang máy gia đình phụ thuộc vào tải trọng

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp