Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy gia đình chất lượng cần đủ các yếu tố

Lựa chọn thang máy gia đình chất lượng nhằm phụ vụ tốt cho nhu cầu đi lại của mọi người trong gia đình là yêu cầu thiết yếu, thang máy gia đình ngày nay rất đa dạng trên thị trường, đủ chủng loại, kích cỡ, xuất xứ…để khách hàng lựa chọn, tuy nhiên muốn gì đi chăng nữa thì để lựa chọn được một chiếc thang máy gia đình tốt cần phải có đủ các yếu tố sau:

 1. Thiết kế thang máy đạt chất lượng.

Thiết kế đạt chất lượng là những thang máy gia đình được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn, hoặc cũng có thể thiết kế theo kích thước công trình, nhưng vẫn nằm trong tiêu chuẩn cho phép của nhà sản xuất.
Thiết kế thang máy cần chú ý đến loại thang máy không phòng máy, dòng này sẽ dành cho các công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao.
Thiết kế thang máy gia đình có phòng máy: là dòng thang máy dành cho các công trình không bị hạn chế chiều cao hoặc không sử dụng thang máy đi lên tầng tum.
Khi sản xuất thang máy cần phải đo đạc, tính toán kích thước hợp lý, nhất là dòng thang máy liên doanh được sản xuất theo dạng may đo.

Thang máy gia đình chất lượng cần đủ các yếu tố

2. Sản xuất thang máy đạt chất lượng.

Đối với thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan hoặc các nước Châu Âu thì về chất lượng sản xuất không phải nói, bởi họ sản xuất dưới công nghệ khép kín, máy móc hiện đại, dây truyền đồng bộ... đối với thang máy liên doanh sản xuất trong nước cần chú ý khi lựa chọn nhà cung cấp. Bởi lựa chọn đúng các nhà cung cấp, họ có trang bị các loại máy móc, trang thiết bị phục vụ cho sản xuất là loại hiện đại, tiên tiến, từ đó sẽ cho ra đời những sản phẩm sắc nét, chất lượng.

3. Chất lượng lắp đặt thang máy.

Chất lượng lắp đặt thang máy gia đình khá quan trọng, bởi 1 chiếc thang máy có hoạt động ổn định, êm ái hay không phụ thuộc đến 40% tay nghề của thợ lắp đặt. Vì vậy khi lựa chọn nhà cung cấp cần lựa chọn kỹ lưỡng, chọn những công ty có nhà máy sản xuất, có quy mô, có đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, có đầu tư về đội ngũ kỹ thuật lắp đặt, bảo trì thang máy gia đình có kinh nghiệm, có tay nghề và tâm huyết với công việc.

4. Chất lượng bảo trì thang máy.

Bảo trì thang máy gia đình là 1 khâu không thể thiếu của 1 chiếc thang máy hoạt động ổn định, an toàn. Bảo trì thang máy được diễn ra theo định kỳ, 1 hoặc 2 tháng 1 lần trong suốt quá trình sử dụng thang máy.
Công việc bảo trì thang máy khá đơn giản, nhưng để bảo trì được thang máy gia đình hoạt động tốt thì đòi hỏi nhân viên bảo trì phải là người có kinh nghiệm, đã được đào tạo bài bản, và trên hết là người làm việc có tâm, có chuyên môn kỹ thuật.

Thang máy gia đình chất lượng cần đủ các yếu tố

5. Thang máy chất lượng phải được đánh giá, kiểm định hệ thống an toàn.

Hệ thống an toàn là 1 trong những bộ phận quan trọng số 1 của thang máy tải khách, mặc dù những thiết bị an toàn có thể không ảnh hưởng đến việc di chuyển lên xuống của thang máy gia đình, nhưng thiết bị an toàn lại quyết định đến sự an toàn của người sử dụng.
Các thiết bị an toàn cần được lắp đặt đầy đủ, nó cần được chạy thử nghiệm khi lần kiểm định lần đầu trước khi đưa vào hoạt động, sau đó mỗi lần bảo trì cần được kiểm tra, đánh giá tình trạng, và được kiểm định, kiểm tra lại chất lượng vào mỗi lần kiểm định lại thang máy gia đình theo định kỳ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy gia đình chất lượng cần đủ các yếu tố

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp