Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Ưu điểm của thang máy liên doanh

Thang máy liên doanh là loại thang máy được nhập khẩu các loại máy móc thiết bị chính, nhập khẩu nguyên vật liệu, sau đó sản xuất phần cabin trong nước.Thang máy liên doanh hiện nay được sử dụng khá phổ biến cho dòng thang máy gia đình, với loại thang máy gia đình dưới 10 tầng hiện nay thì thang máy liên doanh chiếm đến 80% thị trường. Vậy lý do nào khiến thang máy liên doanh chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

 1. Lý do người tiêu yêu thích thang máy liên doanh là bởi loại thang này được thiết kế thông minh, lắp đặt nhanh chóng.

Thang máy liên doanh được sản theo kiểu may đo, vì vậy nó thích hợp với mọi loại công trình, mọi loại diện tích. Thang máy liên doanh có thể thích hợp với cả các công trình có thiết kế hình tròn, thiết kế hình vuông, hình chữ nhật... dù các loại kích thước nhỏ mà thang máy nhập khẩu nguyên chiếc không lắp đặt được thì thang máy liên doanh vẫn lắp đặt được.

Ưu điểm của thang máy liên doanh

Ngoài ra thang máy liên doanh sản xuất trong nước, nên luôn chủ động được về thời gian đặt hàng, thời gian sản xuất. Với những công trình cải tạo, những công trình cần hàng gấp thì thang máy liên doanh có thể đáp ứng được điều kiện vừa sản xuất, vừa lắp đặt trong vòng 1 tháng là có thang máy sử dụng.

2. Thang máy liên doanh an toàn tuyệt đối.

Thang máy liên doanh được nhập khẩu máy móc thiết bị chính như máy kéo, hệ điều khiển, rail, cáp từ các hãng thang máy, sau đó nhập khẩu inox từ Đài Loan hoặc Hàn Quốc và tiến hành cắt trấn trong nước. Vì vậy người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của thang.

3. Thang máy liên doanh có nhiều mẫu mã, màu sắc.

Thang máy liên doanh sản xuất trong nước từ nguồn nguyên vật liệu nhập khẩu, vì vậy có khá nhiều chất liệu, kiểu dáng cho người sử dụng lựa chọn.
Hiện nay thang máy dùng gia đình liên doanh thường được sử dụng phổ biến với các chất liệu chính như kính cường lực trong suốt, inox hoa văn vàng, inox hoa văn trắng, inox gương, inox sọc nhuyễn... khi lựa chọn thang máy, khách hàng có thể lựa chọn dựa trên nhu cầu thực tế, lựa chọn theo lối kiến trúc, theo màu sắc, theo nội thất của ngôi nhà.

4. Thang máy liên doanh vận hành êm ái.

Thang máy liên doanh hiện nay sử dụng công nghệ mới, hiện đại, cho ra đời dòng thang máy không hộp số, loại này được ra đời nhằm khắc phục nhược điểm của thang máy có hộp số. Ngoài ra thang máy liên doanh hiện nay được sản xuất bởi một số các công ty uy tín, có nhà máy sản xuất, được đầu tư máy móc, công nghệ hiện đại, nên ngoài vấn đề vận hành êm ái thì thang máy liên doanh còn khá đẹp và sắc nét.

Ưu điểm của thang máy liên doanh

5. Thang máy liên doanh bảo hành dài hạn.

Khác với dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, thang máy liên doanh sản xuất trong nước có thời hạn bảo hành lâu hơn. Thông thường thời gian bảo hành thang máy sẽ kéo dài 18 tháng, còn vấn đề bảo trì, bảo dưỡng, hậu lắp đặt của thang máy sẽ được thực hiện trọn đời thang nếu khách hàng lựa chọn đúng đơn vị cung cấp thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Ưu điểm của thang máy liên doanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp