Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lựa chọn kích thước thang máy dành cho gia đình

Thang máy lắp đặt ở gia đình với nhiều loại tải trọng khác nhau và kèm theo đó là các loại kích thước tương ứng, tùy thuộc vào đặc điểm của từng nhà, nhu cầu sử dụng của từng công trình cụ thể mà quý khách hàng có thể lựa chọn từng loại kích thước khác nhau.

 1. Khi lựa chọn kích thước thang máy gia đình khách hàng cần chú ý một số các lưu ý cơ bản.

Với những công trình xây dựng tư nhân việc lựa chọn kích thước vô cùng quan trọng, nó vừa tiết kiệm được diện tích cho không gian gia đình vừa đảm bảo an toàn, tải trọng cho thang máy.
+ Cần xem xét xem kích thước thang máy có phù hợp với kích thước thực tế của hố thang hiện tại hay không.
+ Với những công trình xây dựng gia đình sử dụng loại diện tích eo hẹp 30 – 50m sử dụng cho 5, 6 thành viên chỉ nên sử dụng loại thang 300 – 450kg. Còn với những công trình có nhu cầu sử dụng cao hơn, dạng đông người như chung cư mini, nhà cho thuê, nhà kết hợp ở và cho thuê có thể lựa chọn kích thước to hơn.
+ Đối với loại thang máy có kích thước nhỏ, thang máy mini, cần lựa chọn loại vật liệu phù hợp, tạo cảm giác cabin thoáng và rộng hơn. Loại vật liệu được cho là phù hợp nhất đối với thang máy kích thước nhỏ là loại inox trơn kết hợp với inox gương, hoặc sử dụng kích cường lực.
+ Khi lựa chọn kích thước cho thang máy gia đình, cần chú ý đến việc xây dựng hố pít, xây dựng phòng máy, sao cho phù hợp với nhu cầu thực tế của công trình, cũng như trang thiết bị lựa chọn của khách hàng.

Lựa chọn kích thước thang máy dành cho gia đình

2. Sự đa dạng về kích thước thang máy gia đình hiện nay.

Thang máy gia đình hiện nay phổ biến nhất là một số loại thang máy có tải trọng cơ bản như thang máy loại 300kg, loại 350kg, loại 450kg, loại 550kg và loại 630kg. Để lắp đặt được loại tải trọng mong muốn, thì kích thước xây dựng thực tế phải đạt được đúng mức kích thước nhà cung cấp đưa ra.
Hiện nay thang máy gia đình có 2 loại kích thước cho khách hàng lựa chọn là kích thước tiêu chuẩn đúng theo nhà sản xuất đưa ra và kích thước theo thực tế công trình xây dựng.
+ Kích thước tiêu chuẩn như nhà sản xuất đưa ra: đáp ứng được mức kích thước như nhà sản xuất đưa ra, công trình cần đạt được kích thước hố thang từ 1400mx 1400mm, hoặc cũng có thể kích thước hố 13mm rộng x 1500mm sâu. Loại thang máy này sẽ thực hiện dạng cửa mở tự động với kích thước cửa đạt khoảng 600mm hoặc 650mm, chiều cao cửa đạt 2300mm.
+ Loại kích thước dựa theo thực tế công trình xây dựng: loại này kích thước không dựa vào kích thước nhà sản xuất đưa ra, nó dựa vào kích thước thực tế của công trình xây dựng. Loại thang sản xuất dựa trên thực tế công trình, nếu loại nào không đạt kích thước cửa mở tự động, có thể sản xuất loại cửa mở tay theo nhu cầu thực tế. Với loại cửa mở bằng tay kích thước có thể đạt 1300mm x 1300mm hoặc có thể làm loại nhỏ hơn nữa với những công trình xây dựng có diện tích quá eo hẹp.
Lựa chọn kích thước thang máy gia đình cần dựa trên nhu cầu thực tế công trình xây dựng, ngoài ra việc chọn kích thước còn cần dựa trên mục đích sử dụng của thang máy, số lượng người sử dụng, chiều cao của tòa nhà... để có lựa chọn hợp lý.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lựa chọn kích thước thang máy dành cho gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp