Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy Fuji dùng cho gia đình

Thang máy Fuji là thương hiệu thang máy của Nhật Bản, loại thang máy Fuji trên thị trường hiện nay có 2 loại chính là thang máy fuji nhập khẩu nguyên chiếc từ và thang máy fuji liên doanh sản xuất trong nước. Thang máy Fuji dùng cho gia đình rất được khách hàng ưu chuộng, loại cầu thang này hoạt động rất an toàn, êm ái và đặc biệt tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

 1. Các thiết bị chính của thang máy gia đình Fuji.

- Động cơ: Động cơ chính của thang máy fuji được sản xuất tại Hàn Quốc, động cơ của fuji có cả loại có hộp số và loại không hộp số.
- Hệ điều khiển thang máy: cả hệ điều khiển tín hiệu và hệ điều khiển động lực tích hợp trong hệ thống vi xử lý đều là thiết bị được sản xuất tại Nhật Bản hoặc tại Thái Lan.
Ngoài ra thì một số các thiết bị phụ của thang máy fuji cũng được sản xuất tại Nhật Bản.

Thang máy Fuji dùng cho gia đình

2. Kích thước của thang máy gia đình fuji.

Thang máy fuji cũng giống như các loại thang máy gia đình khác, nó có nhiều các mức kích thước khác nhau dành cho các loại thang máy khác nhau.
Thang máy fuji dùng cho gia đình có mức tải trọng 350kg có mức kích thước khoảng 1300mm x 1400mm. ngoài ra thang máy fuji có nhiều mức kích thước để phù hợp thực tế với từng công trình xây dựng.

3. Lý do người sử dụng không nên bỏ qua thang máy gia đình fuji.

- Thang máy fuji là dòng thương hiệu đến từ Nhật Bản, đó là lý do lớn nhất mà dòng thang máy gia đình này nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng, bởi hàng của Nhật bao giờ cũng được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, hiệu quả sử dụng.
- Thang máy fuji dùng cho gia đình, nhất là dòng thang máy fuji liên doanh có giá thành rất hợp lý, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.
- Thang máy fuji có thể sử dụng loại điện 1 pha hoặc điện 3 pha tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế của từng gia đình.
- Thang máy fuji liên doanh sản xuất cabin, khung cơ khí trong nước, vì vậy có nhiều mẫu mã, màu sắc, chất liệu khác nhau cho người sử dụng lựa chọn.
- Thang máy fuji dùng cho gia đình được đánh giá là loại tiết kiệm diện tích xây dựng, không phải xây dựng phòng máy, hố pít không yêu cầu quá sâu, phù hợp với cả loại công trình xây dựng mới và nhà cải tạo.
- Thang máy fuji được sử dụng rất nhiều trên thị trường, nó mang tính phổ biến, vì vậy trong quá trình sử dụng sẽ rất dễ xử lý khi xảy ra hư hỏng cần sửa chữa hoặc thay thế thiết bị, cũng như việc bảo trì, bảo dưỡng thang máy.

4. Các yếu tố cần lưu ý khi mua thang máy gia đình fuji.

Thang máy fuji liên doanh dùng cho gia đình được sử dụng phổ biến, và nó được cung cấp bởi rất nhiều các đơn vị khác nhau, vì vậy khách hàng khi lựa chọn mua thang máy cần chú ý.

Thang máy Fuji dùng cho gia đình

- Lựa chọn thang máy Fuji của những nhà cũng cấp uy tín, nghĩa là các nhà cung cấp có quy mô, có kinh nghiệm, có nhà máy sản xuất trên thị trường.
- Ngoài ra để chứng thực nguồn gốc xuất xứ của các máy móc thiết bị chính được nhập khẩu, thì cần chọn những nhà cung cấp có thể cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ chứng nhận nguồn gốc hàng hóa và nguồn gốc xuất xứ CO, CQ.
- Khi lựa chọn mua thang máy Fuji liên doanh cần chú ý đến những đơn vị có thời gian bảo hành sản phẩm lâu, có chế độ chăm sóc hậu lắp đặt tốt.
Thang máy fuji là một trong số những dòng thang máy liên doanh được tin dùng trên thị trường hiện nay, đặc biệt là loại fuji không hộp số để khắc phục một số các nhược điểm của các dòng thang máy sử dụng động cơ có hộp số, vậy khách hàng muốn hiểu thêm về dòng thang máy này có thể tìm nhà cung cấp để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy Fuji dùng cho gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp