Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Đặt điểm kỹ thuật của thang máy lồng kính

Thang máy lồng kính được biết đến là 1 loại thang được sử dụng cho các gia đình tư nhân, loại thang này chuyên được lắp cho các công trình gia đình sử dụng, cho các khách sạn cao cấp, các trung tâm mua sắm hoặc những công trình lắp thang ngoài trời.
Thang máy lồng kính được làm bằng vật liệu kính cường lực, thường sử dụng loại lính trong suốt, giúp người sử dụng đứng trong cabin có thể dễ dàng quan sát được bên ngoài, rất thuận lợi khi sử dụng bình thường hoặc sử dụng làm thang quan sát.

 1. Một số đặc điểm của thang máy lồng kính.

Để lắp đặt được thang máy lồng kích thì trong quá trình xây dựng cần chú ý một số các đặc điểm để làm thang máy lồng kính như:
+ Thang máy lồng kính sẽ được xây dựng hố thang máy bằng khung thép định hình hoặc hợp kim nhôm. Mục đích của việc sử dụng khung thép định hình hoặc hợp kim nhôm nhằm giúp tiết kiệm diện tích, lại mang tính thẩm mỹ cao với thang máy kính.
+ Thang máy lồng kính khi thiết kế phải chú ý, nó thường được làm bốn mặt cabin bằng kính, hoặc ít nhất cũng thiết kế 2 đến 3 mặt bằng kính.Vật liệu bao che quanh hố thang máy cần được thực hiện bằng vách kính trong suốt, mục đích để phát huy tác dụng của vách cabin bằng kính, đồng thời giúp thang lấy ánh sáng, dễ quan sát khi sử dụng.
+ Loại kính được sử dụng làm vách cabin và bao che quanh cabin cho thang máy phải là loại kính cường lực 10mm, chắc chắn, an toàn và có độ bền cao.

Đặt điểm kỹ thuật của thang máy lồng kính

2. Ưu điểm nổi bật của thang máy lồng kính.

Thang máy lồng kính là loại thang đắt đỏ hơn so với các loại thang khác, vì vậy loại thang này ít được sử dụng hơn, hoặc chỉ được sử dụng cho những công trình nhà cải tạo, nhà diện tích eo hẹp, nhà cần ánh sáng tự nhiên vào nhà, thang quan sát. Nhưng cũng không thể chối bỏ được những ưu điểm nổi trội mà thang máy lồng kính đem lại.
+ Thang máy lồng kính say khi lắp đặt sẽ tạo vẻ đẹp, sự sang trọng, hiện đại cho công trình, đặc biệt loại thang này khá phù hợp với các công trình xây dựng có lối kiến trúc hiện đại.
+ Thang máy lồng kính có thể dễ dàng quan sát không gian bên ngoài, giúp ngôi nhà trở nên sáng, thoáng hơn. Đặc biệt thích hợp với những gia đình có người sự không gian tối, kín khi sử dụng thang máy.
+ Thang máy lồng kính phù hợp với những nhà cải tạo, những nhà có hố thang nhỏ, tiết kiệm diện tích, phù hợp với nhu các nhà cải tạo, những gia đình muốn lắp đặt thang máy vào ô giếng trời của tòa nhà.
+ Thang máy lồng kính giúp ngôi nhà có thể lấy ánh sáng tự nhiên vào nhà, đặc biệt giúp tiết kiệm tiền điện chiếu sáng cho thang máy.

3. Thời gian thi công cần của thang máy lồng kính.

+ Thời gian thi công hố thang máy: loại thang máy kính được làm hố bằng khung sắt, thép, hợp kim nhôm, vì vậy thời gian dựng khung khá nhanh, trung bình thời gian dựng khung của thang này chỉ khoảng 15 ngày là xong, cộng với thời gian đo, đặt kính và lắp đặt khoảng 15 ngày.

Đặt điểm kỹ thuật của thang máy lồng kính

+ Thời gian lắp đặt thang máy: thang máy sẽ lắp đặt trong khoảng từ 15 – 20 ngày, thang được lắp đặt trước khi ốp kính bao xung quanh che hố thang máy.
Thang máy lồng kính là loại yêu cầu kỹ thuật cao, vì vậy khi lắp đặt thang máy lồng kính cần chú ý lựa chọn đúng nhà cung cấp, đảm bảo thang sau khi lắp đặt đảm bảo yếu tố thẩm mỹ tốt nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Đặt điểm kỹ thuật của thang máy lồng kính

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp