Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Đặc điểm thang máy mini cho gia đình

Thang máy mini cho gia đình là loại thang máy nhỏ nhất dùng cho gia đình, loại thang máy này là thang liên doanh, được nhập khẩu máy móc thiết bị chính từ hãng thang máy, sản xuất khung cơ khí và cabin trong nước.
Thang máy mini là dòng thang máy gia đình được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, lý do dòng thang máy này có những ưu điểm nổi trội như.

 1. Thang máy mini được sản xuất kích thước theo dạng may đo.

Thang máy liên doanh mini được sản xuất khung cơ khí, cabin trong nước, vì vậy loại thang máy này đáp ứng được mọi loại kích thước xây dựng từ kích thước nhỏ nhất.
Mức kích thước nhỏ nhất của thang máy mini hiện là loại có kích thước từ 850mm x 1050mm, loại kích thước này được sử dụng cho các tải trọng 250kg đến 300kg, với mức kích thước này mỗi lần di chuyển thang máy sẽ chở được từ 1 – 3 người sử dụng.
Đối với loại kích thước này khi sử dụng chỉ có thể sửd ụng loại cửa mở bằng tay, nghĩa là loại cửa mở bản lề như cửa thông phòng bình thường, không phải cửa tự động.
Ngoài ra các mức kích thước lớn hơn sẽ được đo đạc thực tế, sau đó mới sản xuất, vì vậy chính xác tới từng công trình xây dựng.

Đặc điểm thang máy mini cho gia đình

2. Thang máy mini sử dụng công nghệ hiện đại.

Thang máy mini liên doanh sản xuất trong nước dưới các máy móc thiết bị chính từ các hãng thang máy, do đó loại thang này được trang bị các công nghệ hiện đại, cập nhật các công nghệ này 1 cách nhanh chóng nhất.
+ Thang máy mini cho gia đình sử dụng loại động cơ không hộp số, là loại động cơ tiên tiến, hiện đại của ngành thang máy hiện nay.
+ Thang máy mini sử dụng tủ điều khiện loại thông minh, công nghệ vi xử lý, công nghệ mới nhất trên thị trường hiện nay.
+ Thang máy mini cài đặt chế độ thông minh với chế độ tự động tắt đèn, quạt tự động dừng khi thang máy ngừng hoạt động trong khoảng thời gian nhất định (thời gian dừng từ khoảng 2 - 3 phút tùy cài đặt).
+ Thang máy mini sử dụng động cơ không hộp số, loại động cơ nhỏ gọn, hoạt động êm ái và đặc biệt tiết kiệm điện năng đến 40% so với các loại động cơ truyền thống.

3. Thang máy mini an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Thang máy mini được trang bị các công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng.
+ Thang máy tự động trở về tầng gần nhất khi có sự cố mất điện lưới, tự động mở cửa cho người phía trong ra ngoài. Đây là chế độ cứu hộ tự động của thang máy.
+ Kết hợp 2 loại phanh, phanh điện tử và thắng cơ, giúp thang máy luôn an toàn trong quá trình hoạt động, và chống vượt tốc độ khi di chuyển.
+ Thang máy mini được trang bị thiết bị chống vượt tầng, thang tự nhận biết khoảng cách tầng, luôn dừng đúng tầng và bằng tầng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Đặc điểm thang máy mini cho gia đình

+ Hệ thống biến tần hiện đại, giúp thang máy tự giám sát tốc độ khi hoạt động, đảm bảo hoạt động đúng tốc độ cho phép.
+ Thang máy mini được trang bị thiết bị chống kẹt cửa, nghĩa là thiết bị nhận diện được khi cửa có vật cản, từ đó sẽ mở cửa, tránh tình trạng người sử dụng bị kẹp tại cửa khi đang di chuyển vào thang mà cửa đóng lại.
Ngoài những đặc điểm nổi bật, thang máy mini sử dụng cho gia đình còn là loại dễ đặt hàng, thời gian đặt hàng nhanh chóng, giá thành hợp lý, chi phí bảo trì, bảo dưỡng thay thế trang thiết bị vừa nhanh, vừa rẻ, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Đặc điểm thang máy mini cho gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp