Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lưu ý khi lắp đặt thang máy văn phòng

Lắp đặt thang máy cho văn phòng cho thuê là nhu cầu hết sức cần thiết, nếu những văn phòng không có thang máy thì giá cho thuê rất rẻ và thậm chí là không cho thuê được, nên chính vì thế khi xây các tòa nhà văn phòng cho thuê bao giờ chủ đầu tư cũng chọn phương án lắp thang máy.

 1. Thang máy văn phòng

Thang máy văn phòng là loại thang máy tải khách thường được lắp đặt cho các văn phòng, các tòa nhà xây dựng cho thuê, cơ quan hành chính nhà nước...
Thang máy văn phòng hiện có 2 loại, loại thang tại các tòa thấp tầng, dạng các nhà phố xây cho thuê văn phòng nhỏ, và thang máy tại các văn phòng lớn tại các tòa cao ốc, thang máy tại các tòa nhà hành chính nhà nước.

Lưu ý khi lắp đặt thang máy văn phòng

2. Đặc điểm của thang máy văn phòng.

Thang máy văn phòng sẽ khác so với dòng thang máy gia đình, loại thang máy văn phòng giống thang máy chung cư, thang máy lắp đặt cho đông người sử dụng.
+ Thang máy tải khách văn phòng thấp tầng: là loại thang máy từ 1 đến 10 tầng, đây là dạng văn phòng nhỏ, thường là đất tư nhân xây dựng cho thuê, ở các tòa nhà này thường có 1 thang máy với tải trọng tầm 630kg trở lên.
+ Thang máy văn phòng cao tầng: là những loại cao từ 10 tầng trở lên, các tòa nhà này thang máy khi lắp đặt cần tính toán dựa trên diện tích thực tế tòa nhà, số tầng, lưu lượng người qua lại, từ đó sẽ tính ra tải trọng và số lượng thang máy cần thiết.
+ Tải trọng thang máy tải khách văn phòng: tải trọng thang máy văn phòng thường có tải trọng lớn từ 550kg trở lên đến hơn 1000kg.
+ Nội, ngoại thất: thang máy văn phòng thường được thiết kế khá nổi bật, bắt mắt, thanh lịch, nhằm tạo điểm nhấn với người sử dụng.

3. Kích thước cho thang máy văn phòng.

Kích thước cho thang máy tải khách văn phòng cũng giống các loại thang máy khác, nó đều dựa trên nhu cầu, mục đích sử dụng thang máy cũng như tải trọng thực tế của thang.
+ Thang 550kg: loại này sẽ yêu cầu kích thước giếng thang 1800mm x 1600mm, kích thước cabin sẽ được 1400mm x 1000mm, cửa cabin sẽ đạt 800mm và cao 2100mm.
+ Thang máy 750kg: kích thước thông thủy hố thang cần 1800mm x 1900mm, kích thước cabin sẽ được 1400mm x 1200mm, cửa cabin sẽ được 800mm và cao 2100mm.
+ Tải trọng thang 1000kg: kích thước thông thủy hố thang sẽ đạt 2100mm x 2100mm, kích thước cabin sẽ đạt 1600mm x 1500mm và cửa cabin đạt 900mm, cao 2100mm.

Lưu ý khi lắp đặt thang máy văn phòng

4. Sử dụng loại thang máy nào cho thang máy văn phòng.

+ Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc: loại thang máy tải khách này thường được sử dụng cho các nhà cao tầng, loại thang máy này thường được lắp đặt cho các chung cư từ 10 tầng trở lên, thường các thang máy được lắp đặt là thang của các hãng Mitsubishi, Huynhdai, Otis, Schindler...
+ Thang máy liên doanh trong nước: là loại thang máy nhập khẩu máy móc thiết bị chính, sản xuất cabin và khung cơ khí trong nước, loại thang máy này phù hợp sử dụng cho các tòa nhà văn phòng loại thấp dưới 10 tầng, và chủ yếu được sử dụng cho các hộ gia đình.
Thang máy văn phòng là loại thang máy tải khách sử dụng cho đông người, với tốc độ hoạt động liên tục, do đó thang máy văn phòng khi sử dụng cần được bảo trì, bảo dưỡng theo đúng định kỳ, đảm bảo thang hoạt động ổn định, an toàn khi sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lưu ý khi lắp đặt thang máy văn phòng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp