Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy dùng để tải ôtô

Thang máy tải ô tô cũng là 1 loại thang máy tải hàng hóa, tuy nhiên do đặc thù riêng của dòng thang máy này là chuyên chở xe ô tô, loại có giá trị kinh tế lớn, và đặc biệt cồng kềnh, tải trọng lớn, do đó loại thang máy dùng cho tải ô tô yêu cầu khá khắt khe về kích thước, tải trọng, nội thất cabin.

 1. Thang máy tải ô tô thật sự cần thiết hay không.

Thang máy tải ô tô chuyên dùng để tải ô tô tại các nhà cao tầng, các showroom ô tô, các cửa hàng bán, sửa chữa bảo dưỡng ô tô, hoặc nơi sản xuất ô tô... việc lắp đặt thang máy tải ô tô thật sự rất cần thiết với người sử dụng, bởi loại thang máy tải ô tô là giải pháp tối ưu và an toàn nhất mỗi khi muốn di chuyển ô tô giữa các tầng lầu của tòa nhà.

2. Các đặc điểm của thang máy tải ô tô.

+ Thang máy tải ô tô là giải pháp hoàn hảo nhất khi muốn tải ô tô từ tầng này đi tầng khác ở nhà tầng. đặc biệt loại thang máy tải ô tô thường được thiết kế 2 cửa đối diện nhau, do đó khi vận chuyển sẽ rất thuận lợi trong việc di chuyển ô tô ra vào thang máy.
+ Khi lắp đặt thang máy tải ô tô, phải đảm bảo kích thước và tải trọng phù hợp với loại ô tô cần tải.
+ Cabin của loại thang máy tải ô tô phải được thiết kế chắc chắn, an toàn, đảm bảo tính bền vững, hỗ trợ va đập khi vận chuyển ô tô.

Thang máy dùng để tải ôtô

3. Những lý do cần sử dụng thang máy tải ô tô.

+ Sử dụng thang máy tải ô tô sẽ khiến việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn, tiện lợi, tiết kiệm chi phí, an toàn cho ô tô khi di chuyển.
+ Thang máy tải ô tô giúp những nơi trưng bày ô tô, các kho xưởng, những nơi có nhiều ô tô ra vào tận dụng được diện tích của các tầng trên, dễ dàng xếp gọn gàng ô tô, thuận lợi cho công việc.
+ Thang máy tải ô tô giúp tiết kiệm nhân lực, thời gian khi muốn di chuyển ô tô, đặc biệt nó là giải pháp an toàn nhất trong các giải pháp khi muốn di chuyển ô tô giữa các tầng lầu.
+ Thang máy tải ô tô sẽ đảm bảo ô tô vẫn nguyên hiện trạng như khi trưa di chuyển, tránh hết mọi rủi ro về việc va đập khi di chuyển ô tô.
Mặc dù cũng là 1 loại thang máy tải hàng hóa, tuy nhiên thang máy tải ô tô có những yêu cầu riêng biệt, có cũng đòi hỏi độ an toàn tuyệt đối của thang máy khi di chuyển. Do đó thang máy tải ô tô cần được lắp đặt bởi nhà sản xuất uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong việc lắp đặt loại thang máy này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy dùng để tải ôtô

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp