Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy mini và các câu hỏi thường gặp

Sử dụng thang máy cho gia đình là nhu cầu thiết yếu ngày nay, nó đáp ứng và an toàn cho các thành viên trọng gia đình trong có trình lên xuống, đặc biệt là những người bị ốm đau, người già…chính vì thế quá trình xây nhà mọi người thường hay sử dụng thang máy từ lúc thiết kế, xây dựng ban đầu.

 1. Thế nào là thang máy mini.

Thang máy mini là thang máy có kích thước nhỏ, gọn nhất trong dòng thang máy tải khách. Kích thước của thang máy mini hiện tại là loại 0,8m2.
Thang máy mini là loại thang máy chỉ được sử dụng ở các công trình xây dựng có diện tích nhỏ.

Thang máy mini và các câu hỏi thường gặp

2. Kích thước cabin và kích thước cửa của thang máy mini.

+ Kích thước: thang máy mini có kích thước cơ bản từ 900mm x 1500mm, hố pít 400mm, chiều cao OH là 3200mm.
+ Kích thước cửa của thang máy mini: kích thước cửa của thang máy mini có thể dùng loại mở tim, mở lùa, hoặc cửa mở bằng tay, với kích thước cửa 600mm – 800mm.

3. Giá của thang máy mini khoảng bao nhiêu.

Giá thang máy mini có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào từng loại thang như thang cửa mở tay, mở lùa hoặc mở tim... kích thước cửa của thang máy mini từ 270 triệu đến khoảng 320 triệu đồng.

4. Loại kích thước bé nhất có thể lắp của thang máy mini là.

Thang máy mini có nhiều mức kích thước khác nhau, tùy thuộc vào công trình xây dựng. và mức kích thước nhỏ nhất mà thang máy mini có thể lắp đặt được là loại kích thước 1000mm x 800mm.

5. Những lợi ích khi lựa chọn loại thang máy mini là gì.

+ Tiết kiệm diện tích: thang máy mini là loại tiết kiệm diện tích tối đa cho công trình xây dựng, do yêu cầu diện tích bé, nên thang máy mini có thể lắp đặt ở các vị trí khác nhau trong gia đình.
+ Thang máy mini giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ: do khung thang máy nhỏ, do đó loại động cơ thang máy mini là loại công suất nhỏ, loại này khi hoạt động giúp tueets kiệm điện năng rất tốt, nhất là với loại động cơ không hộp số, có thể tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ hàng tháng.
+ Thang máy mini có nhiều mẫu mã, kiểu dáng: thang máy mini được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay là loại hàng liên doanh sản xuất trong nước, loại này sản xuất cabin trong nước, do đó có nhiều mẫu mã, hình thức, màu sắc để lựa chọn.

Thang máy mini và các câu hỏi thường gặp

+ Thang máy mini lắp đặt tiện lợi, nhanh chóng: thang máy mini có thể lắp đặt nhanh chóng, gọn nhẹ, đơn giản, và nhanh chóng, đặc biệt với các công trình nhà cải tạo.
+ Thang máy mini có giá thành rẻ: thang máy mini có giá thành rẻ, phù hợp với công trình xây dựng thang máy gia đình.
Việc lắp đặt thang máy mini hiện nay khá phổ biến, và thang máy mini cũng được cung cấp bởi nhiều đơn vị cung cấp khác nhau trên thị trường, do đó khi lựa chọn thang máy mini, người sử dụng cần chú ý, lựa chọn đúng nhà cung cấp, để đảm bảo lựa chọn được thang máy hợp lý, phù hợp với giá tiền người tiêu dùng, đảm bảo chất lượng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy mini và các câu hỏi thường gặp

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp