Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những kinh nghiệm để mua được thang máy gia đình giá rẻ

Thang máy gia đình hiện nay là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay, nó là thiết bị di chuyển không thể thiếu được của nhà cao tầng, với các hộ gia đình hiện nay việc lắp đặt thang máy cho nhà 5,6 tầng được coi như 1 điều tất yêu.

Việc lựa chọn thang máy gia đình hiện nay cũng là 1 vấn đề người sử dụng cần quan tâm, hiện có quá nhiều nhà cung cấp thang máy gia đình, với hàng giá cả, chất lượng không giống nhau. Vậy người tiêu dùng cần chú ý lựa chọn được đúng loại, để đảm bảo được giá thành rẻ mà chất lượng ổn định.

1. Lựa chọn thang máy phù hợp.

+ Lựa chọn thang máy liên doanh.

Hiện nay đến khoảng 80% thang máy gia đình được dùng trên thị trường là dòng thang máy liên doanh. Thang máy liên doanh là loại linh hoạt, nó là loại linh hoạt về kích thước, về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, về tải trọng, cửa mở, cách xây dựng hố thang, phòng máy, hố pít... rất phù hợp với việc xây dựng thang máy nhà tư nhân.
Ngoài ra thang máy liên doanh được nhập khẩu máy móc thiết bị chính, chỉ sản xuất khung cơ khí và cabin trong nước, do đó thang máy liên doanh có giá thành rẻ, khá phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, trong khi chất lượng lại hoàn toàn đảm bảo.

Những kinh nghiệm để mua được thang máy gia đình giá rẻ

+ Thang máy nhập khẩu:

Là sản phẩm được sản xuất tại nước ngoài, nhập khẩu về Việt Nam nguyên chiếc, do đó về chất lượng sản phẩm có thể hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên giá thành thì lại vô cùng đắt, không phù hợp với túi tiền người tiêu dùng trong nước.

2. Lựa chọn kích thước và tải trọng phù hợp.

Kích thước thang máy và tải trọng ảnh hưởng khá nhiều đến giá thành thang máy, do đó khi lắp đặt thang máy cần chú ý đến kích thước và tải trọng, đảm bảo kích thước và tải trọng phù hợp với nhu cầu thực tế, tránh gây lãng phí vì lựa chọn không phù hợp, như vậy vừa mất tiền đầu tư ban đầu, trong quá trình sử dụng lại vẫn tiếp tục gây tốn kém chi phí.

3. Lựa chọn nhà cung cấp thang máy hợp lý.

Do có khá nhiều nhà cung cấp thang máy gia đình, do đó việc lựa chọn đúng nhà cung cấp cũng là vấn đề với người sử dụng. Cụ thể khi lựa chọn nhà cung cấp cần chú ý tới các yếu tố như chất lượng hàng hóa, nguồn gốc xuất xứ, giá thành thang máy, uy tín đơn vị....để lựa chọn.

Những kinh nghiệm để mua được thang máy gia đình giá rẻ

Trong quá trình lựa chọn thang máy gia đình, giá cả là yếu tố được quan tâm hàng đầu, tuy nhiên việc lựa chọn giá cả thang máy bao giờ cũng phải đồng hành cùng các yếu tố đi kèm như chất lượng hàng hóa, nguồn gốc xuất xứ, uy tín nhà cung cấp... như vậy mới đảm bảo lựa chọn được đúng hàng hóa giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo.
Tóm lại để lựa chọn được thang máy chất lượng, giá thành phù hợp thì điều đầu tiên các chủ đầu tư cần đó là đảm bảo lựa chọn được đúng nhà cung cấp.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những kinh nghiệm để mua được thang máy gia đình giá rẻ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp