Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Đặt mua thang máy đúng thời điểm

Thang máy là thiết bị đặc biệt, do những đặc điểm riêng biệt mà thang máy không được bày bán sẵn như các mặt hàng khác, do đó nếu muốn mua thang máy cần chú ý đặc hàng trước, bởi với thang máy để có hàng đưa đến lắp đặt tại công trình, người mua phải đặt hàng trước khoảng từ 3 đến 6 tháng mới có hàng.
Việc đặt hàng thang máy sớm sẽ đem lại 1 số lợi ích thiết thực cho người mua thang máy như:

 1. Đặt mua thang máy sớm sẽ tránh được tình trạng giá thang máy tăng theo thời gian.

Thang máy là máy móc thiết bị, nó được coi là 1 sản phẩm công nghệ đem lại lợi ích cho người sử dụng, và thang máy cũng giống như những thiết bị khác, giá cả sẽ không ngừng tăng lên theo thời gian, đặc biệt trong gia đoạn kinh tế lạm phát, giá cả leo thang, do đó giá thành thang máy cũng không ngừng tăng lên.

Đặt mua thang máy đúng thời điểm

Việc ký hợp đồng mua thang máy sớm là giải pháp giúp chủ đầu tư tránh được tình trạng giá cả leo thang, tăng giá thiết bị của nhà cung cấp. Với những người ký hợp đồng mua thang máy ở thời điểm nào sẽ hưởng giá ở thời điểm đó, trách nhiệm của nhà cung cấp phải giữ đúng mức giá ở thời điểm kí hợp đồng mua thang cho chủ đầu tư.

2. Kí hợp đồng mua thang máy sớm sẽ giúp công trình thi công đúng tiến độ.

Thang máy không giống các thiết bị khác như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, ô tô, xe máy....nó không được bày bán sẵn, thang máy là thiết bị chở người ở nhà cao tầng, do vậy nó là thiết bị cần đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, do đó thang máy cần lắp đặt theo đúng quy định, lắp đúng kỹ thuật...
Việc đặt hàng thang máy sớm, chủ đầu tư sẽ nhận được bản vẽ thiết kế chi tiết để xây dựng hố thang máy, đồng thời sẽ có thợ kỹ thuật hướng dẫn xây dựng hố thang máy, do đó việc xây dựng được diễn ra chính xác hơn, đáp ứng đúng kỹ thuật, hỗ trợ tốt cho việc lắp đặt.
Đồng thời việc đặt hàng sớm, giúp chủ đầu tư xác định được chính xác thời gian, từ đó sắp xếp thời gian hợp lý cho xây dựng, đáp ứng đủ thời gian phù hợp cho quá trình xây dựng nhà, tránh chậm tiến độ thi công, hoặc chậm tiến độ do thời gian chờ thang máy.

3. Đặt mua thang máy sớm sẽ giúp việc thi công thuận lợi hơn.

Việc xây dựng hố thang phải thực hiện đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, do đó bắt buộc phải có bản vẽ chi tiết để xây dựng, mà để có bản vẽ chi tiết thì chủ đầu tư cần xác định nhà cung cấp, kí hợp đồng thì mới được cung cấp bản vẽ.
Chủ đầu tư cần đặt mua thang máy sớm, chỉ khi có bản vẽ chi tiết thì việc xây dựng hố thang máy mới chính xác các thông số, các chi tiết kỹ thuật ở hố thang, hố pít, chiều cao tầng, phòng máy...

Đặt mua thang máy đúng thời điểm

Đồng thời khi kí hợp đồng sớm, nhà cung cấp thang máy sẽ cử kỹ thuật giám sát thi công, hướng dẫn xây dựng, đảm bảo hố thang được xây dựng đúng kích thước.
Việc kí hợp đồng mua thang máy không cần thiết phải diễn ra quá sớm, nhưng nó nên được diễn ra ngay khi công trình chuẩn bị khởi công xây dựng, hoặc những công trình nhà cải tạo cần thực hiện càng sớm, càng tốt, để đảm bảo tiến độ lắp đặt thang máy, và không gây ảnh hưởng đến tiến độ các hạng mục khác của công trình xây dựng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Đặt mua thang máy đúng thời điểm

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp