Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Các loại thang máy tính theo mục đích sử dụng

Thang máy có nhiều loại khác nhau, mỗi loại có mục đích sử dụng khác nhau, nếu phân theo mục đích sử dụng thang máy có những loại cơ bản như: thang máy chở người, thang máy chở hàng hóa, thang máy bệnh viện, các loại thang máy chuyên dụng khi chở các loại hàng khác nhau và mỗi loại có những ưu và nhược điểm khác nhau.

 1. Thang máy chở khách.

Đây là loại thang máy phổ biến nhất trên thị trường, loại thang máy này được sử dụng rộng rãi tại các khu nhà cao tầng, các chung cư, các tòa nhà văn phòng, các trung tâm thương mại, các nhà tư nhân, nhà thấp tầng.
Loại thang máy chở khách chỉ chuyên dùng để chở người, và phải đảm bảo mức tải trọng sao cho phù hợp với nhu cầu người sử dụng.
Thang máy chở khách là loại thang máy hiện đại nhất trong các dòng thang máy, nó được trang bị tính năng hiện đại, mức độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Các loại thang máy tính theo mục đích sử dụng

2. Thang máy chở hàng.

Thang máy chở hàng là loại thang máy được thiết kế chuyên dùng cho chở hàng hóa các loại. Loại thang này do không được trang bị đầy đủ các tính năng như thang máy chở người, do đó loại này chỉ chuyên sử dụng cho chở hàng hóa, không dùng cho chở người. Các loại thang máy này chủ yếu được lắp đặt ở các nhà xưởng sản xuất, các nơi cần chứa đựng hàng hóa, luôn chuyển hàng hóa từ tầng nọ đến tầng kia...

3. Thang máy chở giường bệnh.

Loại thang máy này là thang máy chuyên được lắp đặt tại bệnh viện, loại thang này được lắp đặt theo tiêu chuẩn riêng, đáp ứng được nhu cầu chở được giường bệnh, cáng bệnh tại các bệnh viện, các phòng khám, hoặc tương tự.
Thang máy chở giường bệnh tại bệnh viện ngoài việc đáp ứng được nhu cầu chở giường bệnh, thang máy tại bệnh viện còn đảm bảo tiêu chí an toàn, êm ái khi vận chuyển, tốc độ hợp lý để tránh gây ảnh hưởng tới bệnh nhân khi di chuyển.

4. Thang máy chở thực phẩm.

Đây là loại thang máy chuyên biệt, loại này khá nhỏ, tải trọng chỉ khoảng 100kg đổ lại, thang máy chở thực phẩm chủ yếu chỉ được lắp đặt tại những nơi chuyên dùng cho chở thực phẩm như các nhà hàng, khách sạn, quá cà phê, những nơi cần vận chuyển thực phẩm giữa các tầng lầu trong tòa nhà. Loại thang máy này được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng.
Đặc biệt của dòng thang chở thực phẩm này là không được sử dụng nó để chở người, hoặc các đồ vật quá nặng.

Các loại thang máy tính theo mục đích sử dụng

5. Thang máy cuốn.

Đây là 1 loại thang máy chở khách, nó chuyên được lắp đặt ở các siêu thị, các trung tâm mua sắm, những nơi cần di chuyển 1 lượng người đông và liên tục.
Thang máy cuốn chỉ chuyên chở người, nó đặc biệt không dùng chở hàng nặng, hàng cồng kềnh, xe đẩy, xe nôi hoặc các loại tương tự.
Thang máy mỗi loại có đặc điểm riêng biệt, chuyên dùng vào mục đích khác nhau, khi lắp thang máy khách hàng cần cần nhắc, đảm bảo đúng mục đích khi lắp đặt thang, đảm bảo an toàn khi sử dụng và độ bền cho thang.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Các loại thang máy tính theo mục đích sử dụng

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp