Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy gia đình giá tốt

Thang máy gia đình giá tốt là loại thang máy được đánh giá cao cả về chất lượng, giá thành mua thang, dịch vụ sau lắp đặt. Nếu thang máy đảm bảo được 3 yếu tố trên, mà giá thành lại rẻ thì thang máy đó sẽ được đánh giá là thang máy giá tốt.

 1. Cách nhận biết thang máy giá tốt.

Thang máy gia đình hiện nay có 2 loại, thang máy gia đình liên doanh và thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc.

+ Về thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc.

Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc là loại được sản xuất tại nước ngoài theo dây chuyền hiện đại, khép kín. Loại thang này đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như kiểu dáng tinh tế hơn so với dòng thang máy liên doanh trong nước.
Tuy nhiên thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc lại có giá thành vô cùng đắt đỏ, do đó loại thang máy gia đình này được đánh giá là loại xa xỉ, không thuộc tóp hàng giá tốt, không phù hợp với nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Thang máy gia đình giá tốt

+ Về thang máy liên doanh.

Là loại thang máy được sản xuất trong nước dưới các máy móc thiết bị nhập khẩu từ các hãng thang máy, sản xuất phần khung cơ khí, cắt chấn inox trong nước. Do đó loại thang máy này có giá thấp, phù hợp với nhu cầu, túi tiền người tiêu dùng, do đó loại thang này được đánh giá là thang máy giá tốt.
Thang máy giá tốt được sản xuất các phần khung cơ khí, inox trong nước, do đó giảm đi khá nhiều giá thành từ việc vận chuyển, thuế, lại tận dùng được nguồn nhân công giá rẻ trong nước, do đó loại thang máy giá tốt này có chất lượng hoàn toàn đảm bảo, đồng thời nó lại được sản xuất theo kích thước thực tế của từng công trình, do đó thang máy giá tốt này chiếm đa số thị phần của dòng thang máy gia đình.

2. Mức giá thang máy giá tốt phụ thuộc vào một số các yếu tố.

+ Giá thang máy phụ thuộc vào thương hiệu nhà cung cấp.

Thang máy gia đình nổi tiếng với 1 số các thương hiệu khác nhau như mitsubishi, fuji, montanari... mà có mức giá thành khác nhau.

+ Giá thang máy gia đình phụ thuộc vào đặc tính kỹ thuật của thang.

Cụ thể giá thang máy gia đình sẽ phụ thuộc vào một số các yếu tố như tải trọng, kích thước hố thang máy, loại động cơ sử dụng, tốc độ của thang máy, số tầng phục vụ, vị trí lắp thang...những yếu tố này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá thang máy.

Thang máy gia đình giá tốt

Ngoài ra giá thang máy sẽ chịu ảnh hưởng từ các yếu tố khác như chất liệu làm thâng máy, vật liệu xây dựng hố thang máy.
Vậy thang máy giá tốt có phải thang máy giá rẻ hay không. Thực tế thì giá tốt và giá rẻ đều là việc người tiêu dùng phải bỏ ra số tiền ít để lắp đặt thang máy. Nhưng trên thực tế 2 khái niệm này lại khác nhau. Thang máy giá tốt là loại thang máy có chất lượng khá ổn định, thang máy có mức giá hợp lý là dựa trên các yếu tố mà nhà sản xuất thang đưa ra, từ đó họ có được mức giá tốt, nhưng chất lượng hoàn toàn đảm bảo. Còn loại thang máy giá rẻ thường là loại không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thang không đảm bảo chất lượng, hoặc không có các chế độ hậu lắp đặt. Do đó khi lựa chọn thang máy gia đình, khách hàng nên lựa chọn loại thang máy giá tốt thay vì thang máy giá rẻ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy gia đình giá tốt

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp