Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những yếu tố làm ảnh hưởng đến giá thang máy gia đình

Thang máy gia đình hiện nay chủ yếu được sử dụng là thang máy liên doanh trong nước từ các thiết bị chính nhập khẩu từ nước ngoài. Dòng thang máy liên doanh mặc dù có mức giá khá phù hợp với nhu cầu sử dụng, tuy nhiên thang máy gia đình liên doanh sẽ còn phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau, từ đó sẽ cho mức giá cụ thể nhất.

Giá thang máy gia đình liên doanh sẽ có mức giá do từng nhà cung cấp đưa ra, ngoài ra thì giá thang máy gia đình tiêu chuẩn sẽ có mức giá cụ thể, còn giá thang máy lựa chọn theo option thì sẽ có các mức giá khác nhau.
Giá thang máy gia đình sẽ phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau như.

1. Giá thang máy gia đình phụ thuộc vào địa điểm lắp đặt thang máy.

Địa điểm lắp đặt của thang máy gia đình được tính như sau: những nhà cung cấp sẽ tính địa điểm lắp đặt dựa trên vị trí lắp đặt lắp đặt đến văn phòng đại diện, đến chi nhánh, hoặc trụ sở của nhà cung cấp.
Với những địa điểm lắp đặt nằm trong tỉnh thành phố có văn phòng đại diện hoặc trụ sở thì giá sẽ không phát sinh thêm gì, với những địa điểm lắp đặt nếu không có trụ sở, văn phòng đại diện thì giá thang máy sẽ phát sinh thêm khoảng 15 triệu đồng. Chi phí phát sinh này sẽ bao gồm chi phí vận chuyển thang máy đến công trình, chi phí cho thợ kỹ thuật đi lắp đặt, vận hành, bảo trì bảo dưỡng thang.

Những yếu tố làm ảnh hưởng đến giá thang máy gia đình

2. Chi phí phát sinh thêm nếu số tầng phục vụ tăng thêm.

Giá thang máy sẽ phát sinh khi số tầng của công trình tăng lên. Cụ thể khi tăng giảm 1 tầng của thang máy sẽ tăng giảm thêm 10 – 15 triệu. Do đó khi số tầng càng cao thì chi phí phát sinh của thang máy càng nhiều.

3. Giá thang máy sẽ thay đổi khi khách hàng lựa chọn các option ngoài tiêu chuẩn.

Khi lựa chọn thang máy, khách hàng sẽ có loại giá tiêu chuẩn, mức thang tiêu chuẩn sẽ có mức giá không đổi so với giá được báo trong báo giá ban đầu. Tuy nhiên mức giá sẽ thay đổi khi khách hàng sử dụng các option nằm ngoài hạng mục tiêu chuẩn như: chọn loại máy kéo khác, lựa chọn tải trọng khác, lựa chọn vật liệu làm cabin, làm cửa tầng là loại khác tiêu chuẩn. Lúc này giá thành sẽ thay đổi, mức thay đổi tùy thuộc vào các option mà khách hàng lựa chọn.

4. Giá thang máy sẽ thay đổi khi khách hàng muốn thay đổi tốc độ thang máy.

Tốc độ của thang máy gia đình sẽ dao động trong khoảng 30m/p đến 60m/p, nhưng mức giá sẽ thay đổi khi khách hàng muốn lựa chọn loại tốc độ thang máy là 90m/p.

Những yếu tố làm ảnh hưởng đến giá thang máy gia đình

Ngoài ra giá thành thang máy cũng sẽ thay đổi khi khách hàng lựa chọn loại hình thức xây dựng hố thang. mặc dù giá thang máy sẽ không bao gồm tiền xây dựng hố thang máy, tuy nhiên mức giá này đều nằm trong hạng mục tiền mua thang máy của chủ đầu tư, do đó hình thức xây dựng hố thang máy cũng là 1 phương án làm thay đổi giá thang máy, do đó khách hàng có thể lựa chọn phương án phù hợp để giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những yếu tố làm ảnh hưởng đến giá thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp