Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Chủ đầu tư cần chuẩn bị những gì trước khi mua thang máy

Với những người lắp thang máy gia đình, đa số đều là những người lần đầu tìm hiểu, lắp đặt thang máy, do đó đa số sẽ lúng túng hoặc không nắm rõ tiến trình tìm hiểu về thang máy nên làm những gì.
Vậy để tìm hiểu để lắp đặt thang máy, trước tiên chủ đầu tư cần xác định mục đích lắp đặt thang máy, sau đó tìm hiểu 1 vài đơn vị cung cấp thang máy uy tín, gặp họ để trao đổi về thang máy.

Trước khi đi gặp khách hàng, chủ đầu tư muốn lắp đặt thang máy cần chú ý tư vấn 1 số các vấn đề như:
1. Chủ đầu tư cần xác định vị trí có thể lắp đặt được thang máy, kích thước để lắp đặt thang máy, để tiện trao đổi với nhân viên tư vấn thang máy, như vậy nhân viên tư vấn nắm được kích thước thực tế, vị trí lắp đặt, để tư vấn 1 cách hợp lý nhất.
2. Hẹn nhân viên tư vấn thang máy của công ty thang máy đã xem trước, trao đổi thông tin để được tư vấn và giải đáp những thông số, thắc mắc chưa hiểu.
3. Sau khi tư vấn, nếu đủ tiêu chuẩn lắp đặt thang máy cần yêu cầu nhân viên cho xem thang máy đã lắp đặt và đang hoạt động mà do họ cung cấp, lắp đặt trên thị trường.

Chủ đầu tư cần chuẩn bị những gì trước khi mua thang máy

4. Xem trực tiếp những thang máy đang hoạt động, khách hàng có thể hỏi nhân viên tư vấn về các vấn đề còn thắc mắc, cũng như hỏi đáp các thắc mắc về vấn đề mẫu mã, chất liệu sử dụng của thang máy, hệ thống máy móc của thang máy, nguồn gốc xuất xứ từng sản phẩm.
5. Tham khảo ý kiến khách hàng đang sử dụng thang máy về hoạt động của thang máy, chất lượng hoạt động, các dịch vụ chăm sóc khách hàng của thang máy.
6. Nếu mọi thông tin đều thuận lợi, lúc này khách hàng mới tham khảo đến giá thành của thang máy, các chính sách bảo hành, bảo trì của thang máy, chính sách hậu lắp đặt, thời gian đặt hàng, thời gian lắp đặt thang máy, các điều khoản về thanh toán, sau đó mới đến bước kí kết hợp đồng thang máy.
Lắp đặt thang máy là xác định gắn kết thang máy đến hết tuổi đời của ngôi nhà, do đó trước khi lắp đặt thang máy, chủ đầu tư cần tìm hiểu rõ về thang máy, và đơn vị cung cấp, về chi phí sử dụng thang máy, các vấn đề liên quan đến thang máy, đảm bảo được quyền lợi khi sử dụng sau này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Chủ đầu tư cần chuẩn bị những gì trước khi mua thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Các lỗi hay xảy ra nhất của thang máy Các lỗi hay xảy ra nhất của thang máy Thang máy là thiết bị được lắp ráp với nhau từ nhiều những thiết bị khác tạo thành, và trong quá trình hoạt động, nếu 1 trong những thiết bị xảy ra hư hỏng, thì thang máy sẽ hỏng hóc. Dưới đây sẽ là 1 số lỗi phổ biến nhất của thang máy thư...

Xem tiếp