Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Kích thước tiêu chuẩn theo tải trọng cho thang máy gia đình.

Kích thước thang máy là phần kích thước để xây dựng hố thang, kích thước cabin thang máy. Phần kích thước thang máy là phần cần lựa chọn cho kỹ lưỡng với từng thang máy khác nhau, kích thước khi lựa chọn cần lựa chọn theo từng công trình thực tế, bởi mỗi công trình sẽ có mức tải trọng khác nhau.
Các mức kích thước phù hợp với từng loại tải trọng của thang máy như sau.

 1. Kích thước của thang máy gia đình 300kg.

Với thang máy gia đình có mức tải trọng 300kg thì kích thước tiêu chuẩn nhà sản xuất đưa ra sẽ là:
Kích thước thông thủy của hố thang máy sẽ là 1500mm x 1500mm., kích thước cabin sẽ là 1100mm x 900mm.
Đây là mức kích thước tiêu chuẩn, cửa thang sẽ đạt 700mm x 21mm. Ngoài ra với tải trọng 300kg có thể lựa chọn các loại kích thước phi tiêu chuẩn theo thực tế từng công trình xây dựng.

 Kích thước tiêu chuẩn theo tải trọng cho thang máy gia đình.

2. Kích thước tiêu chuẩn cho thang máy gia đình 350kg.

Đây là mức tải trọng phổ biến nhất của dòng thang máy gia đình, kích thước tiêu chuẩn của dòng thang máy này sẽ như sau.
Kích thước thông thủy sẽ là 1500mm x 1500mm, kích thước cabin sẽ là 1100 x 900mm, cửa thang máy sẽ đạt 700mm x 2100mm.
Đa số các công trình thang máy gia đình tư nhân thì kích thước thang máy sẽ không đạt được mức kích thước tiêu chuẩn do diện tích xây dựng eo hẹp. do đó mức kích thước thang máy thường sẽ nhỏ hơn, tùy vào thực tế từng công trình mà chọn mức kích phù hợp.

3. Kích thước phù hợp cho loại thang máy gia đình tải trọng 450kg.

Loại thang máy 450kg mỗi lần di chuyển sẽ chở được từ 6 – 7 người, do đó loại thang này sẽ thường dùng cho các công trình xây dựng dạng chung cư mini, nhà nghỉ, nhà phố cho thuê văn phòng...
Với tải trọng 450kg mức kích thước tiêu chuẩn nhà sản xuất đưa ra sẽ là 1600mm x 1700mm, như vậy cabin sẽ rộng khoảng 1400mm x 1000mm, cửa thang sẽ đạt 700mm.
Đa số công trình xây dựng đều không đạt được mức kích thước theo tiêu chuẩn, mà sẽ phải sửa kích thước theo thực tế công trình, và mức kích thước có thể sẽ bị nhỏ hơn.

4. Kích thước cho loại thang máy tải trọng 550kg.

Loại thang 550kg là loại thang to, thường nó sử dụng cho các công trình xây dựng có diện tích lớn, những nơi có lượng người sử dụng thang máy nhiều, hoặc cần chở nặng, loại tải trọng này ít được sử dụng cho thang máy gia đình tư nhân.

 Kích thước tiêu chuẩn theo tải trọng cho thang máy gia đình.

Kích thước tiêu chuẩn dành cho loại thang này sẽ là 1600mm x 1800mm, với kích thước này cabin thang máy sẽ đạt khoảng 1200mm x 1200mm, kích thước cửa thang máy sẽ là 700mm.
Thang máy gia đình hiện nay có 2 loại, 1 là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ các hãng thang máy, và thang máy liên doanh trong nước. Để lắp đặt được thang máy nhập khẩu nguyên chiếc công trình xây dựng bắt buộc phải đáp ứng được kích thước tiêu chuẩn mà nhà sản xuất đưa ra. Còn đối với thang máy liên doanh sản xuất trong nước, kích thước tiêu chuẩn này có thể thay đổi tùy thuộc vào thực tế từng công trình và nhu cầu sử dụng của từng thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Kích thước tiêu chuẩn theo tải trọng cho thang máy gia đình.

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp